Kết quả tìm kiếm cho "người đàn ông khuyết tật"

Kết quả 97 - 108 trong khoảng 420

  • Australia hỗ trợ An Giang thích ứng với biến đổi khí hậu

    Australia hỗ trợ An Giang thích ứng với biến đổi khí hậu

    05-04-2023 07:32:40

    Những công trình, dự án do Chính phủ Australia cùng các đối tác hỗ trợ triển khai tại An Giang đều đang phát huy hiệu quả tích cực. Với sự quan tâm của Australia và các tổ chức quốc tế, An Giang kỳ vọng sẽ có được thêm những dự án quy mô lớn, tầm nhìn xa hơn để thích ứng trước tác động của biến đổi khí hậu (BĐKH).

  • 10 tác dụng tuyệt vời của trái đậu rồng với sức khỏe

    10 tác dụng tuyệt vời của trái đậu rồng với sức khỏe

    02-04-2023 08:14:16

    Đậu rồng là loại thực phẩm rất phổ biến ở các miền quê, vậy trái đậu rồng có tác dụng gì?

  • SEA Games 32: Chủ nhà Campuchia mở cửa tự do, không thu phí bản quyền truyền thông

    SEA Games 32: Chủ nhà Campuchia mở cửa tự do, không thu phí bản quyền truyền thông

    31-03-2023 18:41:43

    Ngày 31/3, Ban Tổng Thư ký Ủy ban quốc gia tổ chức Đại hội Thể thao Đông Nam Á lần thứ 12 (SEA Games 32) và Đại hội Thể thao người khuyết tật Đông Nam Á lần thứ 12 (ASEAN Para Games 12) của Campuchia (CAMSOC-CAMAPGOC) đã ra thông báo chính thức về việc mở cửa tự do cho công chúng trong và ngoài nước vào dự khán các sự kiện, hoạt động và không thu phí bản quyền truyền thông SEA Games 32 và ASEAN Para Games 12.

  • SEA Games 32: Nước chủ nhà Campuchia đề cao vai trò của các tình nguyện viên

    SEA Games 32: Nước chủ nhà Campuchia đề cao vai trò của các tình nguyện viên

    30-03-2023 07:36:54

    Theo phóng viên TTXVN tại Phnom Penh, giới chức quản lý thể thao nước chủ nhà Campuchia bày tỏ sự quan tâm và đề cao vai trò của các tình nguyện viên trong công tác tổ chức Đại hội Thể thao Đông Nam Á lần thứ 32 (SEA Games 32) và Đại hội Thể thao người khuyết tật Đông Nam Á lần thứ 12 (ASEAN Para Games 12) lần đầu tiên diễn ra ở đất nước chùa tháp vào đầu tháng 5 tới.

  • Doanh nghiệp của người yếu thế

    Doanh nghiệp của người yếu thế

    28-03-2023 08:13:33

    Họ là những lao động tự do, thu nhập bấp bênh, hoàn cảnh khó khăn, có những trường hợp tật nguyền... Khi được Công ty TNHH Dịch vụ vệ sinh công nghiệp Sáng Xanh (Công ty Sáng Xanh, phường Đông Xuyên, TP. Long Xuyên, tỉnh An Giang) tiếp nhận, tạo việc làm, ngoài thu nhập ổn định, hưởng phúc lợi lao động, những người yếu thế như tìm được mái nhà ấm cúng để nương tựa lâu dài.

  • Châu Đốc nâng cao năng lực lãnh đạo, sức chiến đấu của Đảng

    Châu Đốc nâng cao năng lực lãnh đạo, sức chiến đấu của Đảng

    21-03-2023 07:57:19

    Thời gian qua, công tác kiểm tra, giám sát của Đảng bộ TP. Châu Đốc đạt nhiều kết quả, góp phần nâng cao năng lực lãnh đạo, sức chiến đấu của tổ chức Đảng và chất lượng đội ngũ cán bộ. Đồng thời, tạo sự đoàn kết, thống nhất về nhận thức và hành động, ngăn chặn, phòng ngừa, hạn chế suy thoái về tư tưởng, chính trị, đạo đức, lối sống của cán bộ, đảng viên; xây dựng tổ chức Đảng trong sạch vững mạnh, thực hiện thắng lợi nhiệm vụ chính trị địa phương.

  • Vinh quang thể thao: Tôn vinh những VĐV, HLV tiêu biểu, xuất sắc của thể thao Việt Nam

    Vinh quang thể thao: Tôn vinh những VĐV, HLV tiêu biểu, xuất sắc của thể thao Việt Nam 

    19-03-2023 15:01:48

    Sáng ngày 19/3, tại Nhà hát Lớn Hà Nội đã diễn ra chương trình 'Vinh quang thể thao'. Đây là sự kiện nằm trong chuỗi hoạt động kỷ niệm 77 năm ngày truyền thống ngành Thể dục thể thao (TDTT) và hướng tới SEA Games 32.

  • Người thổi hồn vào từng cánh hoa trên nền vải

    Người thổi hồn vào từng cánh hoa trên nền vải

    10-03-2023 08:04:46

    Thật khó để hình dung tác giả của hàng ngàn những bức họa trên áo lại là người đàn ông chỉ còn duy nhất một chân lành lặn. Tai nạn nghiêm trọng đã cướp đi của ông cả hai cánh tay và một bên chân nhưng không thể cướp đi nghị lực sống và khát khao dâng hiến những tác phẩm nghệ thuật đẹp cho đời. Đó là họa sỹ Trần Hùng Bảo (ngụ quận Ninh Kiều, thành phố Cần Thơ) - người đang mỗi ngày miệt mài thổi hồn vào từng cánh hoa trên nền vải.

  • Trung tướng Đồng Sỹ Nguyên: Vị tướng tài ba, nhà lãnh đạo xuất sắc và đức độ

    Trung tướng Đồng Sỹ Nguyên: Vị tướng tài ba, nhà lãnh đạo xuất sắc và đức độ

    01-03-2023 07:51:32

    Trung tướng Đồng Sỹ Nguyên là người chiến sĩ cộng sản kiên trung, mẫu mực, nhà hoạt động thực tiễn xuất sắc, có uy tín lớn của cách mạng Việt Nam.

  • Còn nhiều khó khăn trong phát hiện, điều trị các bệnh hiếm

    Còn nhiều khó khăn trong phát hiện, điều trị các bệnh hiếm

    26-02-2023 18:47:08

    Trong chẩn đoán, điều trị các bệnh hiếm hiện nay vẫn còn nhiều khó khăn; thậm chí có những bệnh hiếm đến mức diễn biến, kết cục của bệnh như thế nào vẫn chưa được biết đến.

  • Trao “cần câu” cho người nghèo vùng Bảy Núi

    Trao “cần câu” cho người nghèo vùng Bảy Núi

    21-02-2023 06:46:10

    Đối với đồng bào dân tộc thiểu số (DTTS) Khmer vùng Bảy Núi, những phần quà, tiền mặt có ý nghĩa giúp họ vượt qua khó khăn trước mắt, còn về lâu dài, cần có những sinh kế bền vững hơn. Việc trao tặng bò giống, heo giống, hỗ trợ kỹ thuật, thiết bị sản xuất phù hợp, đồng thời tăng cường trách nhiệm giám sát của địa phương được xem là những cách trao “cần câu” hiệu quả.

  • Động lực cho tương lai bền vững

    Động lực cho tương lai bền vững

    20-02-2023 13:56:29

    Theo Tổ chức Lao động quốc tế (ILO), công bằng xã hội có nghĩa là đối xử công bằng và bình đẳng với mọi người, bao gồm khả năng tiếp cận bình đẳng với các cơ hội, quyền con người và lợi ích của sự phát triển bất kể dân tộc, giới tính, tôn giáo, tuổi tác, khuyết tật hoặc vị trí kinh tế xã hội…