Kết quả tìm kiếm cho "người đại biểu của nhân dân"
Kết quả 1 - 12 trong khoảng 23035
Thủ tướng cho biết Việt Nam xác định rõ “chuyển đổi kép: xanh hóa và số hóa” là yêu cầu khách quan, là lựa chọn chiến lược, là ưu tiên hàng đầu; vừa là nền tảng, vừa tạo động lực thúc đẩy phát triển.
Tổng Bí thư giao Đảng ủy Chính phủ chỉ đạo khẩn trương rà soát, sửa đổi, bổ sung chính sách, pháp luật về người có công; hoàn thành xử lý căn bản tồn đọng về chính sách người có công trong năm 2026.
Về nhiệm vụ trong thời gian tới, Chủ tịch Quốc hội đề nghị các cơ quan của QH, Văn phòng QH khẩn trương hoàn thiện, trình ký ban hành các luật, nghị quyết vừa được thông qua tại Kỳ họp thứ 10.
Chiều 16/12, Tòa án nhân dân tỉnh An Giang tổ chức Hội nghị tổng kết công tác năm 2025 và triển khai nhiệm vụ trọng tâm năm 2026 của tòa án hai cấp. Dự hội nghị có Thẩm phán Tòa án nhân dân tối cao Lương Ngọc Trâm; Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Bí thư Thường trực Đảng ủy các cơ quan Đảng tỉnh An Giang Võ Nguyên Nam; Phó Chủ tịch HĐND tỉnh An Giang Đinh Thị Việt Huỳnh.
Theo bác sĩ, sự co mạch do thay đổi nhiệt độ đột ngột kết hợp với căng thẳng, thiếu ngủ, ăn uống thất thường là những yếu tố khiến huyết áp dễ mất kiểm soát, làm tăng nguy cơ đột quỵ dịp cuối năm.
Thủ tướng yêu cầu các bên liên quan rà soát kỹ thủ tục khánh thành, khởi công theo quy định; chuẩn bị mặt bằng, phương tiện hậu cần kỹ thuật, điều kiện cơ sở vật chất, công tác an ninh, an toàn.
Ngày 16/12 (nhằm ngày 27/10 âm lịch), Tỉnh ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Đồng Tháp tổ chức Lễ đón nhận Bằng xếp hạng Di tích quốc gia đặc biệt mộ cụ Phó bảng Nguyễn Sinh Sắc; khánh thành công trình Tu bổ, tôn tạo, phát huy giá trị Khu di tích Nguyễn Sinh Sắc và tổ chức Lễ giỗ lần thứ 96 của cụ Phó bảng Nguyễn Sinh Sắc.
Hội nghị lần thứ 15 Ban Chấp hành Trung ương Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam, khóa XIII đã công bố 10 hoạt động nổi bật của các cấp Hội trong năm 2025.
Người dùng sẽ không cần phải mở Google Maps sau khi Gemini AI được Google nâng tầm sức mạnh.
Áo tank top giúp các nàng biến hóa theo nhiều sắc thái hiện đại, trở thành lựa chọn lý tưởng cho những ngày muốn khoe gu thời trang cá tính.
Việt Nam cần một chiến lược thương hiệu thế hệ mới: chuyển từ “Made in Vietnam” sang “Make Vietnam Known” - không chỉ là sản xuất ở Việt Nam, mà là khiến thế giới biết đến, tin tưởng và ngưỡng mộ VN.
Bằng nghệ thuật hoạt hình truyền thống và câu chuyện giản dị về sự cảm thông, đoạn phim quảng cáo “Unloved” của Pháp lan tỏa mạnh mẽ, trở thành hiện tượng truyền thông dịp Giáng sinh năm nay.