Kết quả tìm kiếm cho "người nghèo huyện Tri Tôn"

Kết quả 133 - 144 trong khoảng 2001

  • Hội đồng Dân tộc của Quốc hội làm việc tại An Giang

    Hội đồng Dân tộc của Quốc hội làm việc tại An Giang

    12-04-2024 18:13:00

    Chiều 12/4, Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Ủy viên Ủy ban Thường vụ Quốc hội, Chủ tịch Hội đồng Dân tộc của Quốc hội Y Thanh Hà Niê K’đăm dẫn đầu đoàn công tác Hội đồng Dân tộc của Quốc hội, đã khảo sát tình hình kinh tế - xã hội và chúc Tết Chol Chnam Thmay của đồng bào dân tộc thiểu số (DTTS) Khmer ở huyện Tri Tôn (tỉnh An Giang).

  • Hoàn cảnh mắc bệnh u tuyến yên và nhồi máu não cần giúp đỡ

    Hoàn cảnh mắc bệnh u tuyến yên và nhồi máu não cần giúp đỡ

    11-04-2024 06:23:06

    Xót thương cho hoàn cảnh đau bệnh nhưng không có tiền chữa trị của bà Nguyễn Thị Cẩm Hường (58 tuổi) và ông Nguyễn Văn Đó (56 tuổi) cùng ngụ xã Định Thành (huyện Thoại Sơn, tỉnh An Giang). Từ khi bệnh trở nặng, họ không còn khả năng lao động và cần người chăm sóc, bao nhiêu tiền của cũng “đội nón ra đi”, chưa kể phải vay mượn khắp nơi.

  • Nồng ấm Tết cổ truyền dân tộc Khmer Chôl Chnăm Thmây

    Nồng ấm Tết cổ truyền dân tộc Khmer Chôl Chnăm Thmây

    10-04-2024 14:44:40

    Những năm gần đây, đời sống của đồng bào Khmer tỉnh Kiên Giang không ngừng khởi sắc. Các chính sách hỗ trợ của Đảng, nhà nước về nhà ở, đất ở, đất sản xuất, nước sinh hoạt… đã góp phần thúc đẩy kinh tế - xã hội vùng đồng bào Khmer phát triển, giảm tỷ lệ hộ nghèo đáng kể.

  • Bí thư Tỉnh ủy An Giang Lê Hồng Quang chúc Tết Chol Chnam Thmay, tại huyện Tri Tôn

    Bí thư Tỉnh ủy An Giang Lê Hồng Quang chúc Tết Chol Chnam Thmay, tại huyện Tri Tôn 

    10-04-2024 10:56:00

    Sáng 10/4, Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy An Giang Lê Hồng Quang dẫn đầu đoàn công tác Tỉnh ủy, HĐND, UBND, UBMTTQVN tỉnh đến thăm, tặng quà, chúc Tết cổ truyền Chol Chnam Thmay của đồng bào dân tộc thiểu số Khmer, tại các chùa Nam tông Khmer ở xã Núi Tô (huyện Tri Tôn).

  • An Giang chăm lo cho người yếu thế

    An Giang chăm lo cho người yếu thế

    10-04-2024 02:40:31

    Thời gian qua, cả hệ thống chính trị và các tầng lớp Nhân dân cùng giúp đỡ, sẻ chia với các đối tượng yếu thế trong xã hội. Trực tiếp chăm sóc cho những đối tượng này còn có lực lượng làm công tác xã hội. Nhờ sự tận tâm của đội ngũ công tác xã hội, đã có nhiều tấm lòng hảo tâm chung tay giúp đỡ hàng ngàn mảnh đời khó khăn, chia sẻ và lan tỏa những nghĩa cử cao đẹp cho người yếu thế.

  • Tri Tôn tận dụng thời cơ phát triển

    Tri Tôn tận dụng thời cơ phát triển

    10-04-2024 02:33:32

    Trong nỗ lực thoát khỏi danh sách huyện nghèo của cả nước, các cấp, ngành huyện Tri Tôn (tỉnh An Giang) tăng cường trách nhiệm hoàn thành các đầu công việc được giao. Những tháng đầu năm 2024, các lĩnh vực nông nghiệp, công nghiệp, thương mại - dịch vụ, du lịch của Tri Tôn phát triển mạnh mẽ, nhiều doanh nghiệp đăng ký thành lập mới; đời sống người dân được chăm lo chu đáo, các hoạt động sinh hoạt văn hóa, thể dục - thể thao đáp ứng nhu cầu hưởng thụ của người dân.

  • Thúc đẩy nguồn lực lao động đi làm việc tại nước ngoài

    Thúc đẩy nguồn lực lao động đi làm việc tại nước ngoài

    09-04-2024 14:02:10

    Theo con số thống kê từ các doanh nghiệp đưa lao động Việt Nam đi làm việc ở nước ngoài, trong quý I năm 2024, cả nước đã đưa 35.933 người ra nước ngoài làm việc. Trong đó, Nhật Bản, Đài Loan (Trung Quốc), Hàn Quốc cùng một số quốc gia châu Âu tiếp tục là những thị trường lớn, có nhiều lao động Việt Nam sang làm việc.

  • Bí thư Huyện ủy Tri Tôn chúc Tết Chol Chnam Thmay 2 chùa Khmer

    Bí thư Huyện ủy Tri Tôn chúc Tết Chol Chnam Thmay 2 chùa Khmer

    08-04-2024 17:28:01

    Chiều 8/4, Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện Tri Tôn (tỉnh An Giang) Cao Quang Liêm dẫn đầu đoàn công tác Huyện ủy, HĐND, UBND, UBMTTQVN huyện Tri Tôn đến thăm, tặng quà, chúc Tết cổ truyền Chol Chnam Thmay của đồng bào dân tộc thiểu số Khmer tại chùa Soài So và chùa Tà Pạ (xã Núi Tô, huyện Tri Tôn).

  • Hai hoàn cảnh mắc bệnh ung thư cần giúp đỡ

    Hai hoàn cảnh mắc bệnh ung thư cần giúp đỡ

    09-04-2024 06:14:03

    Mang trong người căn bệnh ung thư với gia cảnh nghèo khó là thử thách khắc nghiệt đối với hoàn cảnh của gia đình bà Huỳnh Thị Nang (khóm An Phú, thị trấn Hội An, huyện Chợ Mới) và ông Võ Thành Dương (ấp Trung Phú 1, xã Vĩnh Phú, huyện Thoại Sơn). Hàng ngày, cơ thể họ phải chịu cảnh đau nhức cùng cực, sức khỏe dần suy kiệt trong hoàn cảnh vất vả, khó khăn.

  • Hiệp hội Doanh nghiệp Việt Nam - Campuchia vui Tết Chol Chnam Thmay cùng bà con Khmer

    Hiệp hội Doanh nghiệp Việt Nam - Campuchia vui Tết Chol Chnam Thmay cùng bà con Khmer

    07-04-2024 13:31:00

    Chiều 7/4, Ban Thường trực UBMTTQVN tỉnh An Giang phối hợp Tập đoàn Lộc Trời và Hiệp hội Doanh nghiệp Việt Nam - Campuchia (VCBA) tổ chức trao tặng quà cho đồng bào dân tộc thiểu số Khmer huyện Tri Tôn, nhân Tết cổ truyền Chol Chnam Thmay năm 2024.

  • Thêm 280 phần quà Tết Chol Chnam Thmay cho bà con Khmer huyện Tri Tôn

    Thêm 280 phần quà Tết Chol Chnam Thmay cho bà con Khmer huyện Tri Tôn

    07-04-2024 11:21:48

    Ngày 7/4, Chi bộ Điều hành dự án, thuộc Đảng bộ Ban Quản lý dự án Đầu tư xây dựng và khu vực phát triển đô thị tỉnh An Giang tổ chức trao 30 phần quà cho hộ Khmer nghèo xã An Tức (huyện Tri Tôn), nhân Tết cổ truyền Chol Chnam Thmay của đồng bào dân tộc thiểu số Khmer.

  • Thoại Sơn phát huy hình ảnh cựu chiến binh gương mẫu

    Thoại Sơn phát huy hình ảnh cựu chiến binh gương mẫu

    08-04-2024 06:11:09

    Phong trào thi đua “Cựu chiến binh (CCB) gương mẫu” trở thành một trong những động lực lớn thúc đẩy cán bộ, hội viên Hội CCB huyện Thoại Sơn (tỉnh An Giang) phát huy truyền thống, phẩm chất “Bộ đội Cụ Hồ”, tiếp tục cống hiến sức lực, trí tuệ để xây dựng quê hương ngày càng phát triển.