Kết quả tìm kiếm cho "người tiếp xúc gần"
Kết quả 13 - 24 trong khoảng 9295
Thị trường điện ảnh Việt Nam 2025 thiết lập kỷ lục "vô tiền khoáng hậu" khi có tới 8 bộ phim vượt mốc doanh thu trên 200 tỷ đồng.
Những năm gần đây, kinh tế hợp tác tại An Giang đang dần thoát khỏi hình ảnh mô hình cũ để hiện diện rõ nét hơn bằng những cách làm linh hoạt, hiệu quả và gắn với lợi ích của người dân. Phía sau những con số tăng trưởng là sự bền bỉ của những người đứng đầu và niềm tin được bồi đắp từ hiệu quả thực tế.
Lớp học chữ Hán chưa được 10 người trong Đội Thờ tự - Ban Quản trị Lăng miếu núi Sam. Hằng ngày, sau 16 giờ, mọi người tạm gác lại công việc, tranh thủ sang đình thần Vĩnh Tế, phường Vĩnh Tế “nhặt” cẩn thận từng con chữ cổ xưa.
Để xây dựng chính quyền đô thị hiện đại, liêm chính, Đảng ủy phường Long Xuyên đẩy mạnh thực hiện công tác phòng, chống tham nhũng, lãng phí, xem đây là nhiệm vụ then chốt trong công tác xây dựng Đảng.
Trong dòng chảy hội nhập hôm nay, khi nhiều giá trị truyền thống đứng trước nguy cơ mai một, điện ảnh trở thành kênh “giữ lửa” văn hóa mạnh mẽ. Những bộ phim lấy bối cảnh ở Tuyên Quang - vùng đất vừa mang dấu ấn cách mạng, vừa ẩn chứa kho tàng văn hóa độc đáo của 22 dân tộc anh em đã làm sáng rõ một trong những giá trị bền vững nhất của người Việt: Nếp nhà.
Vào dịp Tết Nguyên đán, sản lượng tiêu thụ sản phẩm Chương trình Mỗi xã một sản phẩm (OCOP) thường tăng gấp 3 - 4 lần.
4 cuộc đời vừa được hồi sinh nhờ được ghép tạng và ghép tủy tự thân ở Bệnh viện Trung ương Huế.
Hát Then, đàn Tính là loại hình dân ca đặc sắc của người dân tộc Tày.
Vào tháng 11 hằng năm, sắc vàng hoa dã quỳ lại rực rỡ trên Cột mốc ba biên Việt Nam - Lào - Campuchia, trở thành điểm đến hấp dẫn của du khách và người dân.
Qua hàng ngàn năm dựng nước và giữ nước, mỗi cá nhân, mỗi triều đại đều có những đóng góp riêng. Việc đánh giá cần được nghiên cứu trên tư liệu khách quan và hoàn cảnh lịch sử cụ thể.
Trong hành trình xây dựng quê hương, các cựu chiến binh (CCB) tiếp tục phát huy tinh thần gương mẫu, khẳng định vai trò nòng cốt trong các phong trào thi đua yêu nước.
Trong khuôn khổ Lễ hội Ném còn ba nước Việt Nam – Lào – Trung Quốc lần thứ IX, năm 2025, hoạt động quảng bá du lịch Điện Biên trên các nền tảng số được đẩy mạnh với sự tham gia sôi nổi của hàng chục KOLs, KOC, nhà sáng tạo nội dung và các đơn vị truyền thông lớn, góp phần lan tỏa hình ảnh vùng đất lịch sử, văn hóa giàu bản sắc đến đông đảo công chúng trong và ngoài nước.