Kết quả tìm kiếm cho "ngỡ ngàng"

Kết quả 97 - 108 trong khoảng 368

  • Neymar-Mbappe-Messi lập công giúp PSG chiến thắng nghẹt thở

    Neymar-Mbappe-Messi lập công giúp PSG chiến thắng nghẹt thở

    20-02-2023 07:57:01

    Kylian Mbappe, Neymar và Lionel Messi đã cùng nhau tỏa sáng để giúp Paris Saint-Germain giành chiến thắng kịch tính 4-3 trước Lille trên sân nhà ở vòng 24 Ligue 1.

  • Harry Kane ghi bàn sánh ngang huyền thoại, Tottenham hâm nóng cuộc đua Top 4

    Harry Kane ghi bàn sánh ngang huyền thoại, Tottenham hâm nóng cuộc đua Top 4

    24-01-2023 08:59:43

    Bàn thắng duy nhất ghi ở phút bù giờ hiệp 1 giúp Harry Kane đi vào lịch sử Tottenham và giúp đội bóng thành London bám sát Man United ở cuộc đua Top 4 Ngoại hạng Anh.

  • Chuyện về 'cô gái Vàng cử tạ' tuổi Mão

    Chuyện về 'cô gái Vàng cử tạ' tuổi Mão

    23-01-2023 19:07:17

    Nhắc đến Phạm Thị Hồng Thanh là nhớ ngay đến những cú “lật ngược tình thế” khiến đối thủ ngao ngán ở đấu trường SEA Games. Gặp Thanh những ngày cuối năm khi cô chuẩn bị cùng đoàn thể thao Nghệ An tham dự Đại hội thể thao toàn quốc lần thứ IX, nhà vô địch của cử tạ Việt Nam không chỉ có phong thái tự tin, mà còn rất “đầu tư” cho một vẻ ngoài trẻ trung, hiện đại.

  • Dạo thiên đường Buffet, thưởng thức các món ngon ở cáp treo núi Cấm

    Dạo thiên đường Buffet, thưởng thức các món ngon ở cáp treo núi Cấm

    24-01-2023 08:07:47

    Chỉ còn không ít ngày nữa, sẽ có mùa lễ hội rực rỡ sắc màu ở Cáp treo núi Cấm và trên đỉnh nóc nhà miền Tây. Hé lộ siêu phẩm mới lần đầu tiên xuất hiện đẹp như mơ trên đỉnh Thiên Cấm Sơn linh thiêng và ảo diệu. Tuyệt tác sẽ ẩn hiện giữa “biển mây” trôi bồng bềnh, tràn về khắp lối, tạo khung cảnh thơ mộng khiến du khách sẽ thích thú, chụp hình “mỏi tay” và ngỡ ngàng về cú “xoay ngoạn mục” tại núi Cấm ngay đầu Xuân Quý Mão 2023.

  • “Ngọn đồi 2 triệu đô la” rạng ngời đón Xuân sang

    “Ngọn đồi 2 triệu đô la” rạng ngời đón Xuân sang 

    21-01-2023 04:58:46

    Sở hữu kỳ quan tự nhiên xinh đẹp, danh tiếng lẫy lừng nên ngọn đồi Tức Dụp cực kỳ thu hút khách thập phương đến tham quan, thưởng ngoạn. “Ngọn đồi 2 triệu đô la” mỗi năm một vẻ luôn biết cách “làm mới” mình hướng đến giá trị du lịch có chiều sâu, mới lạ, hấp dẫn kỳ vọng làm đẹp lòng du khách gần xa.

  • Dòng “thác hoa” mang Xuân về cho đồi Tức Dụp

    Dòng “thác hoa” mang Xuân về cho đồi Tức Dụp 

    20-01-2023 14:24:28

    Hơi thở những ngày tàn đông còn vương vấn, cây cỏ hoa lá dường như còn say ngủ trong tiết trời hanh hao se lạnh. Sáng sớm, làn sương mong manh còn phủ trên mặt cỏ non xanh, đã thấy “bật lên” ánh hồng, vàng ươm, đỏ thắm của trăm hoa và những cành mai đang “xây nụ” chính thức báo hiệu nàng Xuân về trên đồi Tức Dụp...

  • Những tiên đoán trở thành sự thật gây chấn động lịch sử

    Những tiên đoán trở thành sự thật gây chấn động lịch sử

    20-01-2023 13:59:15

    Lịch sử nhân loại tồn tại vô số những điều kỳ lạ, trong đó loài người không khỏi ngỡ ngàng trước những lời tiên tri sau đó trở thành sự thật.

  • Muôn màu tranh, tượng con giáp Quý Mão

    Muôn màu tranh, tượng con giáp Quý Mão

    20-01-2023 07:57:28

    Những ngày giáp Tết Nguyên đán, các nghệ nhân, nghệ sĩ trên mọi miền đất nước lại giới thiệu đến công chúng những tác phẩm nghệ thuật tranh, tượng về con giáp, kỳ linh của năm mới. Năm nay, Tết Quý Mão đến sớm, cho nên ngay từ đầu năm 2023, thị trường tranh, tượng con giáp đã trở nên sôi động với nhiều ý tưởng sáng tạo.

  • Tình đất miệt thứ

    Tình đất miệt thứ

    25-01-2023 04:59:54

    Chiếc xe máy lạnh đời mới đưa chúng tôi băng qua phố thị, tiến dần về Tắc Cậu, An Biên, U Minh Thượng (tỉnh Kiên Giang), nơi xưa giờ vẫn gắn liền với từ cửa miệng “miệt thứ”. Càng gần đến nơi, thì mấy cây bút lão luyện, nhiều năm lui tới U Minh càng nhắc đến “hồi đó”. Người sống lưng lửng giao thời như chúng tôi thì bất giác hoài niệm nhớ cha, nhớ ông.

  • Ngỡ ngàng sắc tím hoa sim ở núi Cấm

    Ngỡ ngàng sắc tím hoa sim ở núi Cấm

    31-12-2022 02:42:17

    Trong cái tiết trời se lạnh những ngày cuối năm, khi đến núi Cấm (huyện Tịnh Biên, tỉnh An Giang), bên cạnh tham quan, chiêm bái các công trình tâm linh nổi tiếng, như: Tượng phật Di Lặc cao 33,6m, chùa Vạn Linh, Thiền viện chùa Phật Lớn, hồ Thủy Liêm…, được thưởng thức những đặc sản miền sơn cước, du khách không khỏi choáng ngợp trước màu tím rực rỡ của những cây sim đang khoe sắc...

  • 4 hiện tượng thiên nhiên kỳ lạ và nguy hiểm nhất trái đất

    4 hiện tượng thiên nhiên kỳ lạ và nguy hiểm nhất trái đất

    27-12-2022 09:59:33

    Bạn đã bao giờ chứng kiến cầu vồng đầy màu sắc hay tuyết chuyển sang màu hồng chưa? Tất cả những hiện tượng tự nhiên kỳ lạ này được quan sát thấy ở đâu đó trên thế giới. Chúng không bình thường và con người cần nâng cao cảnh báo về biến đổi khí hậu.

  • Rời xa khói bụi về với Tức Dụp Hill khám phá những điều mới lạ

    Rời xa khói bụi về với Tức Dụp Hill khám phá những điều mới lạ

    24-12-2022 08:36:41

    Về với mảnh đất anh hùng cùng với các di tích lịch sử Tri Tôn (tỉnh An Giang), nơi được mệnh danh là xứ sở của nắng và gió gay gắt, dừng chân ở Khu Du lịch Tức Dụp hẳn sẽ ngỡ ngàng trước sự xinh đẹp, kỳ vĩ nơi đây. Đồi Tức Dụp ngày nào vẫn luôn sừng sững, vẫn toát lên vẻ đẹp “kiêu kỳ” của tạo hóa và là minh chứng về quá khứ hào hùng của quân và dân huyện Tri Tôn và tỉnh An Giang.