Dạo thiên đường Buffet, thưởng thức các món ngon ở cáp treo núi Cấm

24/01/2023 - 08:07

 - Chỉ còn không ít ngày nữa, sẽ có mùa lễ hội rực rỡ sắc màu ở Cáp treo núi Cấm và trên đỉnh nóc nhà miền Tây. Hé lộ siêu phẩm mới lần đầu tiên xuất hiện đẹp như mơ trên đỉnh Thiên Cấm Sơn linh thiêng và ảo diệu. Tuyệt tác sẽ ẩn hiện giữa “biển mây” trôi bồng bềnh, tràn về khắp lối, tạo khung cảnh thơ mộng khiến du khách sẽ thích thú, chụp hình “mỏi tay” và ngỡ ngàng về cú “xoay ngoạn mục” tại núi Cấm ngay đầu Xuân Quý Mão 2023.

Bay trên đỉnh Núi Cấm

Đặc biệt, chương trình “Buffet và quà may mắn từ mùng 5 đến mùng 10 Tết Nguyên đán”, lần đầu tiên diễn ra ngay tại khu vực cáp treo. Kết hợp cả 2 phần “hội” và “tiệc” sẽ tạo thành một trải nghiệm du xuân vô cùng độc vị tại Đà Lạt 2 ở miền Tây lớn nhất từ trước đến nay.

Thiên đường Buffet Núi Cấm sẽ tập hợp các loại bánh dân gian

Bao ngon - vui với thiên đường bufett ẩm thực

Tất cả đã sẵn sàng bước vào mùa lễ hội của mỹ thuật - nghệ thuật và ẩm thực, với chủ đề “Sắc diệu kỳ”. Trục đường chính dẫn vào cáp treo sẽ thể hiện đỉnh cao của sự sáng tạo về ánh sáng trang trí kết hợp giữa cảnh sắc thiên nhiên song hành với đẳng cấp của sự đầu tư.

Đi cùng mùa lễ hội, cáp treo núi Cấm còn có quà tặng đặc biệt dành cho mỗi du khách như lời cảm ân của nghĩa tình mảnh đất miền Tây.

Cáp đằng mây

Du khách có thể đón đêm giao thừa, chuỗi ngày nghỉ Tết Âm lịch, rằm tháng Giêng (Tết Nguyên tiêu) khó quên với những người thân yêu tại cáp treo núi Cấm sẽ đưa bạn chạm ngõ thiên đường nơi hạ giới với dịch vụ được kết hợp xu hướng cổ điển và hiện đại. Đó là loại hình; hành hương, dã ngoại, đi cáp treo, xe leo núi, Hiking và trekking băng rừng, băng suối hòa mình với thiên nhiên trên những cung đường ngắn hoang sơ, quanh co, được dọn dẹp sẵn an toàn; phù hợp cho mọi lứa tuổi.

Công viên nước ngày Xuân

Những ngày gần đây, du khách tới núi Cấm không khỏi thích thú khi được chiêm ngưỡng “những cuộn mây” bồng bềnh, tạo khung cảnh đẹp tựa chốn “bồng lai tiên cảnh”.

Xuyên mây

Trên nhiều diễn đàn mạng về du lịch, đông đảo tín đồ ưa xê dịch hào hứng chia sẻ loạt ảnh săn mây thành công ở đỉnh Thiên Cấm Sơn và bày tỏ sự thích thú trước hiện tượng thiên nhiên kỳ diệu.

Những ngày du Xuân rất nhiều người sẽ đói, mệt mỏi và căng thẳng. Vậy thì An Giang – vùng Thất Sơn hùng vĩ được mệnh danh là mái nhà của đồng bằng sông Cửu Long – chính là điểm đến lí tưởng cho chuyến đi thưởng ngoạn, ngon miệng và no bụng. Đặc biệt, khi đến An Giang bạn hãy khám phá cáp treo núi Cấm – thiên đường sống ảo sẽ được làm mới hoàn toàn đẹp hút hồn ngay Xuân Quý Mão này- nhanh chân lên nào !

HOÀNG HÀ