Kết quả tìm kiếm cho "nghề làm bánh kẹp"

Kết quả 49 - 60 trong khoảng 69

  • Xây dựng thương hiệu cho “tung lò mò”

    Xây dựng thương hiệu cho “tung lò mò”

    14-08-2020 05:37:33

    Trong tiếng Chăm, “tung” là “ruột”, còn “lò mò” là “thịt”, món tung lò mò đơn giản là thịt bò dồn vô ruột bò, hay còn gọi là lạp xưởng bò. Từ món ăn truyền thống lâu đời của người Chăm, tung lò mò đang được xây dựng thương hiệu đặc sản An Giang để trở thành món ăn phổ biến với nhiều người.

  • Người trẻ khởi nghiệp tại quê nhà

    Người trẻ khởi nghiệp tại quê nhà

    12-08-2020 05:38:22

    Thay vì phải đến làm việc tại các thành phố lớn, hiện nay nhiều bạn trẻ lựa chọn ở lại quê hương, xây dựng các mô hình kinh tế phù hợp để phát triển. Dù con đường dẫn đến thành công vẫn còn nhiều khó khăn, thử thách nhưng bằng ý chí, nghị lực đã giúp các bạn thêm vững tin trên con đường khởi nghiệp.

  • Thủ tướng: Lắng nghe hơi thở cuộc sống, không để 'cua cậy càng, cá cậy vây'

    Thủ tướng: Lắng nghe hơi thở cuộc sống, không để 'cua cậy càng, cá cậy vây'

    07-07-2020 18:56:13

    'Các đồng chí cần phải lắng nghe hơi thở cuộc sống, không được để 'cua cậy càng, cá cậy vây'. Tài chính không chỉ là bảo đảm thu chi ngân sách Nhà nước, tài chính cần được hiểu theo nghĩa rộng là nuôi dưỡng nguồn thu. Chủ động góp phần tạo ra chiếc bánh lớn hơn để có thêm nhiều nguồn lực hơn…

  • Đưa bánh hạnh nhân Tiến Anh vươn xa

    Đưa bánh hạnh nhân Tiến Anh vươn xa

    18-06-2020 05:09:30

    Sau khi đã phủ khắp thị trường trong nước, mong muốn của Công ty TNHH SX-TM Tiến Anh (ấp Thị II, thị trấn Chợ Mới, Chợ Mới, An Giang) là đưa sản phẩm bánh hạnh nhân Tiến Anh ra thị trường thế giới bằng chính thương hiệu, nhãn mác Việt Nam. Việc tham gia Chương trình quốc gia mỗi xã một sản phẩm (OCOP) tỉnh An Giang được kỳ vọng sẽ góp phần hiện thực hóa giấc mơ xuất ngoại của sản phẩm đặc trưng này.

  • Báo Pháp giới thiệu những món ăn tuyệt vời cần thưởng thức ở Hà Nội

    Báo Pháp giới thiệu những món ăn tuyệt vời cần thưởng thức ở Hà Nội

    28-04-2020 12:53:09

    Tinh tế, trang nhã, tươi ngon... là những tính từ để miêu tả các món ăn Hà Nội và du khách được khuyên hãy tự mình khám phá những con hẻm trong khu phố cổ, quán ăn vỉa hè.

  • Dê Hương Sơn ngon khó cưỡng

    Dê Hương Sơn ngon khó cưỡng

    24-04-2020 08:26:15

    Các món ăn chế biến từ dê ở Việt Nam tỉnh - thành nào cũng có. Ở Ninh Thuận, dê được nấu thành nhiều món theo kiểu của người Chăm hoặc Ấn Độ. Nổi tiếng về dê phải kể đến tỉnh Ninh Bình. Ở đây người ta kháo nhau rằng: "Tái dê chấm với tương gừng. Ăn xong ta bỗng phừng phừng hơn dê. Đêm về vợ mới tỉ tê. Ngày mai anh cứ tái dê tương gừng".

  • Những món ăn trên thế giới lấy ý tưởng từ Covid-19

    Những món ăn trên thế giới lấy ý tưởng từ Covid-19

    04-04-2020 19:23:18

    Từ khi đại dịch Covid-19 lây lan diện rộng, nhiều đầu bếp đã sáng tạo món ăn lấy cảm hứng từ virus corona (Covid-19). Trong đó, có món trứng chocolate corona của Pháp, bánh bác sĩ Fauci ở New York (Mỹ) hay bánh kẹp corona của Việt Nam là các loại bánh mới thu hút thực khách giữa dịch bệnh Covid-19 đang diễn biến vô cùng phức tạp trên toàn cầu.

  • “Cuộc chiến” 336 giờ - Kỳ 3: Tiếng cười trở lại

    “Cuộc chiến” 336 giờ - Kỳ 3: Tiếng cười trở lại

    25-03-2020 07:10:00

    Mới vào khu cách ly, lạ chỗ lạ người, cùng với tâm lý “mình có bị nhiễm bệnh không”, hầu hết người được cách ly đều e dè, lo lắng, mọi sinh hoạt cũng rất giữ kẽ. Một, hai hôm đầu tiên, chúng tôi nghe không ít lời than phiền, khó chịu, có khi họ không hợp tác với cán bộ, chiến sĩ. Nhưng càng về sau, tiếng cười đã trở lại, rộn rã và tươi vui. Khu cách ly y hệt như một đại gia đình ấm cúng.

  • Điểm tựa của các doanh nghiệp công nghiệp nông thôn

    Điểm tựa của các doanh nghiệp công nghiệp nông thôn

    03-01-2020 06:55:09

    Bằng cách tập trung hỗ trợ ứng dụng máy móc thiết bị tiên tiến vào sản xuất; phát triển sản phẩm công nghiệp nông thôn tiêu biểu; cung cấp thông tin về các chính sách phát triển công nghiệp, khuyến công, thông tin thị trường… Trung tâm Khuyến công và Tư vấn phát triển công nghiệp An Giang đã trợ sức đáng kể cho các doanh nghiệp (DN) công nghiệp nông thôn nâng cao năng lực sản xuất, chất lượng sản phẩm, đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của thị trường.

  • Ra mắt Honda Airblade thế hệ mới, giá từ 41,2 triệu đồng

    Ra mắt Honda Airblade thế hệ mới, giá từ 41,2 triệu đồng

    15-12-2019 18:42:08

    Sau nhiều đồn đoán, mẫu xe tay ga bán chạy hàng đầu của Honda đã có thêm phiên bản 150cc, bổ sung nhiều công nghệ tiên tiến ở thế hệ mới.

  • Cồn Sơn - “Quen” mà “lạ”

    Cồn Sơn - “Quen” mà “lạ”

    22-11-2019 07:44:42

    Du lịch miệt vườn là thế mạnh của nhiều tỉnh, thành phố ở khu vực ĐBSCL. Tuy nhiên, do trùng lắp về hình thức và chạy theo phong trào, nên nhiều nhà vườn lâm vào cảnh “đìu hiu”, không khai thác được lợi thế. Để tồn tại và phát triển thì sản phẩm du lịch của mỗi địa phương phải có bản sắc và nét đặc thù riêng. Cồn Sơn (quận Bình Thủy, TP. Cần Thơ) đã làm được điều này khi có những sản phẩm du lịch miệt vườn “quen” mà “lạ”!

  • Doanh nghiệp ở Chợ Mới năng động, sáng tạo

    Doanh nghiệp ở Chợ Mới năng động, sáng tạo

    29-10-2019 07:53:47

    Những năm gần đây, hoạt động của các cơ sở, doanh nghiệp (DN), làng nghề ở huyện Chợ Mới phát triển đột phá, tạo tiền đề cho tăng trưởng kinh tế, góp phần giải quyết có hiệu quả các vấn đề xã hội như: tạo việc làm, giảm nghèo, đóng góp các nguồn lực thực hiện tốt chính sách an sinh xã hội, xây dựng nông thôn mới.