Kết quả tìm kiếm cho "nhà máy chế biến nông sản"

Kết quả 73 - 84 trong khoảng 3273

  • Đề xuất bỏ 12 loại hàng hóa, dịch vụ thuộc đối tượng không chịu thuế giá trị gia tăng

    Đề xuất bỏ 12 loại hàng hóa, dịch vụ thuộc đối tượng không chịu thuế giá trị gia tăng

    23-04-2024 18:59:37

    Dự thảo Luật Thuế Giá trị gia tăng (sửa đổi) vẫn giữ nguyên 26 nhóm hàng hóa, dịch vụ thuộc đối tượng không chịu thuế giá trị gia tăng nhưng đã thu hẹp, bỏ 12 loại hàng hóa, dịch vụ thuộc đối tượng không chịu thuế giá trị gia tăng.

  • Địa điểm du lịch 30/4-1/5 được khách Việt tìm kiếm nhiều nhất năm nay

    Địa điểm du lịch 30/4-1/5 được khách Việt tìm kiếm nhiều nhất năm nay

    22-04-2024 09:01:10

    Đà Lạt (Lâm Đồng) là điểm đến trong nước được khách Việt tìm kiếm nhiều nhất dịp du lịch 30/4 sắp tới, trong khi Bangkok (Thái Lan) là điểm đến quốc tế được quan tâm hàng đầu, theo thống kê từ Booking.com.

  • Thủ tướng chỉ thị các nhiệm vụ, giải pháp trọng tâm thúc đẩy phát triển KT-XH

    Thủ tướng chỉ thị các nhiệm vụ, giải pháp trọng tâm thúc đẩy phát triển KT-XH

    22-04-2024 08:09:16

    Thủ tướng yêu cầu các Bộ, cơ quan, địa phương thực hiện quyết liệt, hiệu quả các nhiệm vụ, giải pháp trọng tâm thúc đẩy phát triển KT-XH; kiềm chế lạm phát, theo dõi kỹ lưỡng các thị trường tài chính.

  • Sức mạnh chiến tranh nhân dân Việt Nam trong chiến dịch Điện Biên Phủ

    Sức mạnh chiến tranh nhân dân Việt Nam trong chiến dịch Điện Biên Phủ

    21-04-2024 08:05:58

    Cách đây 70 năm, dưới sự lãnh đạo của Trung ương Đảng Cộng sản Việt Nam, đứng đầu là Chủ tịch Hồ Chí Minh, quân và dân ta đã làm nên Chiến thắng Điện Biên Phủ “lừng lẫy năm châu, chấn động địa cầu”, kết thúc vẻ vang cuộc kháng chiến trường kỳ chín năm chống thực dân Pháp và can thiệp Mỹ.

  • Premier League đang suy yếu như thế nào?

    Premier League đang suy yếu như thế nào?

    19-04-2024 19:09:01

    Như vậy là sau Arsenal và Man City, tới lượt Liverpool đã phải dừng bước ở các đầu trường châu Âu. Ba đại diện mạnh nhất, đang cạnh tranh chiếc Cúp bạc trên xứ sương mù đều đã không thể đi tiếp. Thất bại toàn diện này liệu có phải chỉ là do yếu tố may mắn đơn thuần ở các cặp đấu knock-out?

  • Không được xây dựng bờ kè lấn chiếm đất công

    Không được xây dựng bờ kè lấn chiếm đất công

    22-04-2024 06:02:59

    Báo An Giang nhận được phản ánh của hộ dân ấp Sơn Hòa (xã Vọng Đông, huyện Thoại Sơn, tỉnh An Giang) cho rằng, chính quyền địa phương xử lý vụ việc không thỏa đáng.

  • Tân Châu thiếu nước phục vụ sản xuất

    Tân Châu thiếu nước phục vụ sản xuất

    19-04-2024 06:02:01

    TX. Tân Châu (tỉnh An Giang) là địa phương đầu nguồn, nằm giữa sông Tiền, sông Hậu. Những năm trước, nước từ 2 con sông này đáp ứng đầy đủ nước tưới cho diện tích sản xuất của ĐBSCL nói chung, TX. Tân Châu nói riêng. Tuy nhiên, trong mùa hạn, kiệt hiện nay, mực nước trên sông thấp hơn trung bình nhiều năm, làm cho các dòng kênh cấp 2, cấp 3 bị trơ đáy, ảnh hưởng nghiêm trọng đến diện tích sản xuất của thị xã.

  • Đừng “bỏ quên” cụm, tuyến dân cư vượt lũ

    Đừng “bỏ quên” cụm, tuyến dân cư vượt lũ

    19-04-2024 06:08:27

    Hơn 20 năm trước, Chính phủ quan tâm triển khai Chương trình xây dựng cụm, tuyến dân cư và nhà ở vùng ngập lũ ĐBSCL, nhằm quy hoạch, bố trí, sắp xếp lại dân cư khu vực thiên tai, vùng đặc biệt khó khăn về đời sống, vùng biên giới, hải đảo, ổn định di dân tự do… Tuy nhiên, sau thời gian dài, cụm, tuyến dân cư bắt đầu bộc lộ nhiều hạn chế, vướng mắc, rất cần được tháo gỡ sớm.

  • Bảo vệ sức khỏe khi tập thể dục - thể thao mùa nắng nóng

    Bảo vệ sức khỏe khi tập thể dục - thể thao mùa nắng nóng

    18-04-2024 06:21:55

    Thói quen thường xuyên tập luyện thể dục - thể thao (TDTT) rất có lợi cho sức khỏe. Tuy nhiên, trong những ngày nắng nóng, người dân cần lưu ý bảo vệ sức khỏe và lựa chọn môn thể thao phù hợp để mang lại hiệu quả tốt nhất.

  • Đề nghị thanh tra, kiểm tra các doanh nghiệp kinh doanh vàng

    Đề nghị thanh tra, kiểm tra các doanh nghiệp kinh doanh vàng

    16-04-2024 14:07:52

    Ủy ban Thường vụ Quốc hội đề nghị Chính phủ, Thủ tướng Chính phủ quan tâm chỉ đạo tập trung thanh tra, kiểm tra các doanh nghiệp kinh doanh vàng, kịp thời xử lý vi phạm trong hoạt động kinh doanh và làm rõ trách nhiệm của tổ chức, cá nhân nếu có hành vi thao túng thị trường.

  • Đơn vị cung cấp máy đo độ ẩm chính hãng, giá tốt tại Việt Nam

    Đơn vị cung cấp máy đo độ ẩm chính hãng, giá tốt tại Việt Nam

    15-04-2024 15:07:44

    Máy đo chuyên dụng là đơn vị cung cấp đa dạng các dòng máy đo độ ẩm chính hãng, chất lượng cao, với giá thành tốt. Để có được thành công và sự tin tưởng từ khách hàng như hiện tại, Máy đo chuyên dụng đã hoàn thiện không ngừng trong suốt 12 năm qua, đảm bảo mang tới cho quý khách hàng những trải nghiệm tốt nhất.

  • Nghiên cứu quy định trừ điểm giấy phép lái xe

    Nghiên cứu quy định trừ điểm giấy phép lái xe

    15-04-2024 09:03:41

    Tại Hội nghị đại biểu Quốc hội hoạt động chuyên trách lần thứ 5, thảo luận về dự thảo Luật Trật tự, an toàn giao thông đường bộ, đa số đại biểu nhất trí với dự thảo luật là cấm hành vi điều khiển phương tiện tham gia giao thông đường bộ mà trong máu hoặc hơi thở có nồng độ cồn; một số đại biểu đề nghị, đưa ra mức giới hạn thấp nhất về nồng độ cồn.