Đơn vị cung cấp máy đo độ ẩm chính hãng, giá tốt tại Việt Nam

15/04/2024 - 15:07

Máy đo chuyên dụng là đơn vị cung cấp đa dạng các dòng máy đo độ ẩm chính hãng, chất lượng cao, với giá thành tốt. Để có được thành công và sự tin tưởng từ khách hàng như hiện tại, Máy đo chuyên dụng đã hoàn thiện không ngừng trong suốt 12 năm qua, đảm bảo mang tới cho quý khách hàng những trải nghiệm tốt nhất.

Máy đo chuyên dụng - Địa chỉ mua máy đo độ ẩm uy tín hàng đầu

Máy đo chuyên dụng là một địa chỉ mua sắm đáng tin cậy, cung cấp đa dạng các dòng máy đo độ ẩm từ các thương hiệu uy tín trên thị trường.

Cam kết hàng chính hãng và giá tốt nhất

Máy đo chuyên dụng là đại lý phân phối các sản phẩm máy đo độ ẩm chính hãng từ các thương hiệu nổi tiếng, như: Total Meter, Ohaus, Stanley, Kimo, Extech, Kett.... Công ty luôn cam kết sản phẩm 100% chính hãng và cung cấp giá tốt nhất trên thị trường.

Chính sách bảo hành và đổi trả minh bạch, nhanh chóng

Công ty luôn chú trọng đến việc xây dựng các chính sách bảo hành và đổi trả minh bạch, tuân thủ đúng quy định từ nhà sản xuất. Đội ngũ kỹ thuật viên có chuyên môn cao sẽ giúp khách hàng bảo hành, sửa chữa nhanh chóng và tiết kiệm thời gian, chi phí.

Dịch vụ chuyên nghiệp, tận tâm

Nhân viên của máy đo chuyên dụng có trình độ, am hiểu về máy móc sẽ tư vấn chuyên sâu về từng sản phẩm để đảm bảo phù hợp với nhu cầu của khách hàng. Đồng thời, công ty cung cấp các dịch vụ hỗ trợ giao hàng nhanh trên toàn quốc và hỏa tốc trong nội thành, giúp khách hàng có trải nghiệm mua hàng tốt nhất.

Các dòng máy đo độ ẩm đang được kinh doanh tại Máy đo chuyên dụng

Cửa hàng cung cấp đa dạng các dòng máy đo độ ẩm phục vụ cho nhiều mục đích sử dụng khác nhau. Khách hàng có thể thoải mái lựa chọn từ đo độ ẩm của nguyên liệu sản xuất đến việc kiểm tra môi trường sống và làm việc. Dưới đây là một số dòng máy đo độ ẩm mà hiện nay Máy đo chuyên dụng đang phân phối:

Máy đo độ ẩm gỗ, giấy, mùn cưa, tường, bê tông

Máy đo độ ẩm gỗ, giấy, mùn cưa, tường, bê tông là thiết bị đo độ ẩm đa năng được ứng dụng phổ biến trong ngành chế biến gỗ, sản xuất giấy, xây dựng....

Máy đo độ ẩm nông sản, ngũ cốc

Các thiết bị máy đo độ ẩm này chuyên dùng để đo độ ẩm của các loại nông sản, ngũ cốc như lúa mì, lúa gạo, ngô, hạt điều, cà phê, cacao…. Điều này giúp trong việc kiểm soát chất lượng và bảo quản sản phẩm được lâu dài hơn.

Máy đo độ ẩm bông, vải sợi

Máy đo độ ẩm bông, vải sợi được ứng dụng trong ngành may mặc, dệt may và các ngành sản xuất các sản phẩm liên quan đến vải. Hiện, thiết bị đang có mức giá từ 2 triệu đồng tại Máy đo chuyên dụng.

Máy đo độ ẩm đất, than đá, hóa chất

Dòng máy này được sử dụng để đo lường độ ẩm của đất, than đá, than cám, bột hóa học, bột than, trầm tích…  Máy đo độ ẩm đất, máy đo độ ẩm than đá, hóa chất hiện đang được bán chạy tại Máy đo chuyên dụng với mức giá vô cùng tốt chỉ từ 1 triệu đồng.

Máy đo độ ẩm dược liệu

Các thiết bị này được sử dụng để đo lường và kiểm soát độ ẩm của các loại dược liệu trong ngành dược phẩm hay công nghiệp chế biến thảo dược.

Cân sấy ẩm

Cân sấy ẩm cho phép người dùng cân trọng lượng của mẫu vật và đồng thời phân tích độ ẩm của các mẫu vật trong nhiều lĩnh vực như dược phẩm, thực phẩm, hóa chất, nhiên liệu...

Ẩm kế, nhiệt kế di động

Thiết bị này giúp đo độ ẩm và nhiệt độ của môi trường xung quanh một cách tiện lợi, được ứng dụng đo đạc cả trong nhà và ngoài trời. Đây là dòng máy đo nhiệt độ thông dụng trong gia đình và văn phòng, trường học, các kho chứa…

Cách thức mua hàng tại Máy đo chuyên dụng

Máy đo chuyên dụng là một địa chỉ tin cậy dành cho các doanh nghiệp, tổ chức và cá nhân khi cần mua các dòng máy đo độ ẩm. Với sự đa dạng và thuận tiện trong các kênh mua hàng, khách hàng có thể chọn lựa hình thức mua hàng phù hợp nhất. Dưới đây là một số kênh mua sắm mà THB Việt Nam cung cấp:

Mua trực tiếp tại Showroom Hà Nội:

Mua trực tiếp tại Showroom TP. HCM:

Đặt mua online qua website chính thức của công ty:

  • Máy đo chuyên dụng cung cấp các website chính thức là Maydochuyendung.com và Thbvietnam.com. Khách hàng có thể truy cập và tham khảo thông tin sản phẩm, giá cả và đặt mua hàng một cách dễ dàng.

Sàn thương mại điện tử Lazada:

  • THB Việt Nam cũng có mặt trên sàn thương mại điện tử Lazada với tên shop "THB Việt Nam" và "THB Việt Nam - Chi nhánh HCM", nơi khách hàng có thể tìm kiếm và mua các sản phẩm của công ty .

Ngoài máy đo độ ẩm, công ty còn cung cấp đa dạng thiết bị đo khác, như: Máy đo nhiệt độ, đo độ ồn, đo ánh sáng, tốc độ gió… đáp ứng đa dạng nhu cầu mua của khách hàng. Với chất lượng uy tín, giá thành sản phẩm cạnh tranh cùng chính sách mua hàng đảm bảo, Máy đo chuyên dụng là lựa chọn mua sắm uy tín hàng đầu hiện nay.

Bài, ảnh: PV