Kết quả tìm kiếm cho "những chiến sĩ áo trắng"

Kết quả 109 - 120 trong khoảng 701

  • Bài 1: Người nữ tù và bản Di chúc của Bác

    Bài 1: Người nữ tù và bản Di chúc của Bác

    13-07-2023 20:14:00

    Những cựu tù Côn Đảo - chuyện về họ sẽ không bao giờ có thể kể hết. Hôm nay, có người còn đây, có người đã đi xa, nhưng quãng thời gian đấu tranh trong “địa ngục trần gian“ với chính họ và với nhân dân Việt Nam mãi là kết tinh những gì đẹp đẽ nhất của chủ nghĩa anh hùng cách mạng, làm ngời lên chân lý: song sắt có thể cầm tù một thể xác, nhưng không thể giam hãm một tâm hồn, một lý tưởng...

  • Vì sao trời nắng nóng tác động mạnh đến sức khỏe tim mạch?

    Vì sao trời nắng nóng tác động mạnh đến sức khỏe tim mạch?

    14-07-2023 08:49:46

    Nhiệt độ khắc nghiệt làm tăng nguy cơ gặp phải những vấn đề sức khỏe, đặc biệt đối với những người mắc bệnh mạn tính, bao gồm bệnh về tim mạch.

  • Áo xanh tình nguyện

    Áo xanh tình nguyện

    13-07-2023 06:44:37

    Mỗi ngày, mỗi tuần, các hoạt động “Mùa hè tình nguyện” từ cơ sở đến cấp huyện trên địa bàn cù lao Phú Tân được nối tiếp diễn ra. Hình ảnh màu áo xanh của đoàn viên, thanh niên (ĐVTN) hăng hái với các công trình, phần việc lan tỏa tích cực, góp thêm ý nghĩa cho chiến dịch “Mùa hè tình nguyện” năm 2023.

  • Fulro - Bóng ma ám ảnh Tây Nguyên: Ảo vọng về "Nhà nước Đề Ga tự trị"

    Fulro - Bóng ma ám ảnh Tây Nguyên: Ảo vọng về "Nhà nước Đề Ga tự trị"

    10-07-2023 15:01:55

    “Nhà nước Đề Ga” hay “Cộng hòa Đề Ga” là một tổ chức phản động của nhóm người lưu vong với mưu đồ ly khai khu vực Tây Nguyên thành một quốc gia riêng rẽ độc lập. Tổ chức này được sự hỗ trợ của “Quỹ người Thượng” thành lập tại Mỹ do Ksor Kớk cầm đầu đã tiến hành nhiều âm mưu điên cuồng, thâm độc, khuấy động cuộc sống yên lành của vùng đất Tây Nguyên, làm mất an ninh trên toàn Tây Nguyên - Việt Nam…

  • Fulro - Bóng ma ám ảnh Tây Nguyên: Trò chuyện với cựu "Đệ nhất Phó Thủ tướng" Fulro

    Fulro - Bóng ma ám ảnh Tây Nguyên: Trò chuyện với cựu "Đệ nhất Phó Thủ tướng" Fulro

    10-07-2023 15:02:04

    Một thời được mệnh danh là “con hùm xám” trong lực lượng Fulro, “Đệ nhất Phó Thủ tướng” Nahria Ya Duck nay là cán bộ tích cực của Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam tỉnh Lâm Đồng. Năm 2007, ông được bầu làm đại biểu Quốc Hội khóa XII. Để bạn đọc hình dung rõ hơn về con người này, chúng tôi ghi lại câu chuyện cuộc đời đầy sóng gió của ông - một nhân chứng quan trọng chứng minh cho ảo vọng khôn cùng của cái gọi là Fulro và “Nhà nước Đề Ga” tự trị…

  • Tập trung điều tra, sớm xử lý nghiêm minh các đối tượng gây ra vụ khủng bố ở Đắk Lắk

    Tập trung điều tra, sớm xử lý nghiêm minh các đối tượng gây ra vụ khủng bố ở Đắk Lắk

    09-07-2023 15:50:25

    Bộ Công an sẽ tiếp tục chỉ đạo tập trung điều tra vụ án 'Khủng bố nhằm chống chính quyền nhân dân', sớm đưa các đối tượng phạm tội ra xử lý nghiêm minh trước pháp luật…

  • Lợi dụng “góp ý”, xuyên tạc chính sách đất đai sửa đổi

    Lợi dụng “góp ý”, xuyên tạc chính sách đất đai sửa đổi

    10-07-2023 06:39:47

    Khi nhà nước lấy ý kiến toàn dân đối với dự thảo Luật Đất đai (sửa đổi), các đối tượng chống phá chế độ, cơ hội chính trị, lợi dụng mạng xã hội tuyên truyền xuyên tạc vấn đề này.

  • Tháng 7 dành cho những anh hùng

    Tháng 7 dành cho những anh hùng

    07-07-2023 07:13:42

    Nhắc đến tháng 7 là nhắc đến những mất mát, hy sinh của thương binh, liệt sĩ, để màu cờ độc lập của Tổ quốc thêm tươi thắm. Bác Hồ từng nói: “Sự hy sinh anh dũng của liệt sĩ đã làm cho đất nước ta nở hoa độc lập, kết quả tự do. Nhân dân ta đời đời ghi nhớ công ơn các liệt sĩ…”.

  • Thông tin mới nhất về vụ khủng bố ở Đắk Lắk

    Thông tin mới nhất về vụ khủng bố ở Đắk Lắk

    05-07-2023 19:37:55

    Cơ quan An ninh điều tra, Công an tỉnh Đắk Lắk đã ra quyết định truy nã 6 bị can trong vụ “Khủng bố nhằm chống chính quyền nhân dân” tại Đắk Lắk.

  • Nước mắt trong trang hồi ký

    Nước mắt trong trang hồi ký

    05-07-2023 06:42:23

    Nếu có dịp đọc cuốn hồi ký hơn 400 trang “Chuyện kể thời chiến” của đại tá, Anh hùng Lực lượng vũ trang nhân dân Huỳnh Trí (tên thân mật là ông Hai Trí, ngụ huyện Châu Thành, tỉnh An Giang), độc giả sẽ chìm đắm trong những con chữ thấm đẫm nước mắt. Từng chữ, từng câu chuyện giúp mọi người hiểu sâu sắc rằng, chiến tranh đâu phải trò đùa!

  • Nước Pháp đối mặt với thế hệ bạo loạn mới

    Nước Pháp đối mặt với thế hệ bạo loạn mới

    03-07-2023 08:17:46

    Tình trạng bất ổn tại Pháp hiện nay có lẽ xuất phát từ nguyên nhân sâu xa mà nếu chỉ những cuộc trấn áp của cảnh sát và kiểm duyệt phương tiện truyền thông xã hội thì không thể giải quyết triệt để.

  • Thương tích ngày hè: Làm gì để bảo vệ con trẻ?

    Thương tích ngày hè: Làm gì để bảo vệ con trẻ?

    30-06-2023 20:20:40

    Dịp hè, các bệnh viện đều ghi nhận sự gia tăng của trẻ bị tai nạn thương tích như bỏng, đuối nước, tai nạn sinh hoạt, tai nạn giao thông. Nhiều trường hợp để lại nỗi đau rất lớn cho gia đình.