Kết quả tìm kiếm cho "nhiều gam màu sáng"

Kết quả 13 - 24 trong khoảng 838

  • Các lỗi chọn đồ hè nên tránh

    Các lỗi chọn đồ hè nên tránh

    26-09-2024 14:22:43

    Dưới đây là những lỗi chọn trang phục bạn nên tránh để thoải mái khi diện đồ trong những ngày hè.

  • Thủ tướng: Yêu cầu tỉnh Đồng Nai tập trung thực hiện '1 trọng tâm, 2 tăng cường, 3 đột phá'

    Thủ tướng: Yêu cầu tỉnh Đồng Nai tập trung thực hiện '1 trọng tâm, 2 tăng cường, 3 đột phá'

    24-09-2024 14:39:22

    Sáng 24/9, dự Hội nghị công bố quy hoạch và xúc tiến đầu tư tỉnh Đồng Nai, Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính yêu cầu tỉnh Đồng Nai tập trung thực hiện "1 trọng tâm, 2 tăng cường, 3 đột phá" để Đồng Nai “Kết nối – Hội nhập – Cất cánh”.

  • Hiệp Hiển giải đáp các xu hướng nội thất gỗ tự nhiên hiện nay

    Hiệp Hiển giải đáp các xu hướng nội thất gỗ tự nhiên hiện nay

    23-09-2024 14:05:15

    Xu hướng nội thất gỗ tự nhiên hiện nay đang ngày càng được ưa chuộng bởi sự kết hợp hoàn hảo giữa vẻ đẹp sang trọng và nét cổ điển, tạo nên không gian sống đẳng cấp. Nội thất gỗ không chỉ nâng cao giá trị thẩm mỹ mà còn khẳng định đẳng cấp cho căn nhà của bạn. Với sự đa dạng về mẫu mã, kiểu dáng và chất liệu, nội thất gỗ tự nhiên mang lại sự tinh tế, gần gũi với thiên nhiên. Hãy cùng Đồ Gỗ Hiệp Hiển tìm hiểu thông tin chi tiết dưới đây nhé!

  • Phòng bệnh đậu mùa khỉ

    Phòng bệnh đậu mùa khỉ

    23-09-2024 07:00:00

    Đậu mùa khỉ (monkey pox) là bệnh truyền nhiễm cấp tính, có khả năng gây dịch, do virus đậu mùa khỉ gây ra. Virus có thể lây truyền từ động vật hoang dã bị nhiễm bệnh, như: Chuột, sóc, các loài linh trưởng hoặc động vật gặm nhấm khác sang người thông qua tiếp xúc trực tiếp với máu, dịch tiết, vết cắn hoặc vết trầy xước từ động vật bị nhiễm bệnh hay ăn thịt chúng chưa được nấu chín. Bệnh có thể lây từ người sang người qua tiếp xúc trực tiếp, với tổn thương da, dịch cơ thể, giọt bắn đường hô hấp, vật dụng của người bị nhiễm, qua quan hệ tình dục và lây truyền từ mẹ sang con.

  • Donoithatxeoto – Chuyên bảo dưỡng, tân trang và tạo vẻ ngoài ấn tượng cho “xế cưng”

    Donoithatxeoto – Chuyên bảo dưỡng, tân trang và tạo vẻ ngoài ấn tượng cho “xế cưng”

    20-09-2024 10:59:52

    Với những ai sở hữu xe ôtô, chắc hẳn bạn sẽ muốn “xế yêu”của mình luôn mới mẻ và sang trọng, tiện nghi. Do đó, nhu cầu tân trang cho xe ô tô bằng những phụ kiện, nội thất chính hãng, hiện đại là nhu cầu của rất nhiều người. Tuy nhiên, việc tìm kiếm địa chỉ uy tín để bảo dưỡng, “tút” lại vẻ ngoài ấn tượng cho xế cưng không phải dễ dàng. Hãy cùng tìm hiểu về Donoithatxeoto - Cửa hàng nội thất ôtô tại Việt Nam uy tín và có chất lượng hàng đầu ngay sau đây.

  • Kiểu cổ áo hack dáng người cho hội chị em

    Kiểu cổ áo hack dáng người cho hội chị em

    20-09-2024 09:04:55

    Áo cổ tim, áo cổ chữ V, áo cổ sơmi, áo cổ thuyền,...là những kiểu cổ áo hack dáng người cho hội chị em

  • Sách cho bé mùa Trung thu

    Sách cho bé mùa Trung thu

    17-09-2024 14:17:54

    Nhân dịp Tết Trung thu, Nhà xuất bản Kim Đồng ra mắt nhiều ấn phẩm về Trung thu dành cho thiếu nhi, với nội dung hấp dẫn, minh họa sinh động và mang nhiều ý nghĩa.

  • Những hoạt động thú vị vào dịp Tết Trung Thu ở Việt Nam

    Những hoạt động thú vị vào dịp Tết Trung Thu ở Việt Nam

    16-09-2024 14:52:04

    Bánh Trung Thu được làm từ nguyên liệu truyền thống như gạo nếp, đậu xanh, dừa, hạt sen, vừng, mứt trái cây…, trong khuôn đặc biệt để tạo nên hình dạng đẹp mắt với hai loại là bánh dẻo và bánh nướng.

  • Thủ tướng: Khắc phục hậu quả bão lũ, giữ mục tiêu tăng trưởng kinh tế 7%

    Thủ tướng: Khắc phục hậu quả bão lũ, giữ mục tiêu tăng trưởng kinh tế 7%

    15-09-2024 16:19:40

    Thủ tướng quán triệt mục tiêu khẩn trương khắc phục hậu quả bão số 3 có hiệu quả; khẩn trương khôi phục sản xuất, kinh doanh; kiểm soát tốt lạm phát, phấn đấu vẫn đạt tăng trưởng kinh tế 7%.

  • Kinh tế An Giang với nhiều gam màu sáng

    Kinh tế An Giang với nhiều gam màu sáng

    16-09-2024 08:37:57

    8 tháng của năm 2024, kinh tế của tỉnh An Giang tiếp tục có nhiều chuyển biến tích cực. Hầu hết các lĩnh vực đạt kết quả tốt hơn so cùng kỳ, tạo động lực, khí thế và đà phát triển thời gian tới. Tuy nhiên, để thúc đẩy tăng trưởng, cần thực hiện quyết liệt và đồng bộ các giải pháp, chính sách hỗ trợ sản xuất - kinh doanh (SXKD), tạo việc làm, sinh kế cho người dân.

  • Chung tay, đồng lòng hướng về vùng bão lũ

    Chung tay, đồng lòng hướng về vùng bão lũ

    12-09-2024 08:46:39

    Những ngày qua, thông tin thiệt hại nghiêm trọng về người và tài sản do mưa bão gây ra tại các tỉnh phía bắc đã được các cơ quan chức năng, phương tiện truyền thông, mạng xã hội... liên tục thông tin. Với truyền thống “tương thân, tương ái”, tinh thần “nhường cơm sẻ áo”, đồng bào, người dân cả nước đã chung tay, đồng lòng hướng về các địa phương ở miền bắc.

  • Các y bác sỹ căng mình, nỗ lực cứu người bệnh khi bão số 3 đổ bộ

    Các y bác sỹ căng mình, nỗ lực cứu người bệnh khi bão số 3 đổ bộ

    08-09-2024 19:24:12

    Mặc siêu bão Yagi đổ bộ, mưa gió gầm thét, tại các bệnh viện, đội ngũ y bác sỹ luôn túc trực, đảm bảo sẵn sàng công tác cấp cứu, điều trị cho người bệnh...