Kết quả tìm kiếm cho "nuôi gà tre"

Kết quả 217 - 228 trong khoảng 318

  • 5 loại thực phẩm rút mất canxi trong cơ thể bạn

    5 loại thực phẩm rút mất canxi trong cơ thể bạn

    11-09-2020 19:55:09

    Đây đều là những thức ăn, đồ uống khoái khẩu mà nhiều người sử dụng thường xuyên, chúng có thể "rút mất" canxi trong cơ thể bạn, gây loãng xương, mất cơ bắp.

  • Ghé thăm Vườn quốc gia Tam Đảo - khu đa dạng sinh học cao

    Ghé thăm Vườn quốc gia Tam Đảo - khu đa dạng sinh học cao

    06-09-2020 09:36:24

    Vườn quốc gia Tam Đảo là kho tài nguyên quý giá, nơi lưu giữ sự đa dạng sinh học cao với rất nhiều loài động, thực vật đặc hữu quý hiếm, là nơi dự trữ, bảo tồn và phục hồi các nguồn gen.

  • Việt Nam làm chủ nhiều kỹ thuật y học ngang tầm thế giới

    Việt Nam làm chủ nhiều kỹ thuật y học ngang tầm thế giới

    28-08-2020 14:02:14

    75 năm sau ngày thành lập nước, ngành y tế Việt Nam không chỉ hoàn thành tốt nhiệm vụ bảo vệ sức khỏe của nhân dân mà còn tự hào góp mặt trên bản đồ y tế thế giới với nhiều thành tựu kỹ thuật y học.

  • Theo chân người lính chống dịch COVID-19 trên dọc tuyến biên giới

    Theo chân người lính chống dịch COVID-19 trên dọc tuyến biên giới

    23-08-2020 09:30:31

    Dọc theo tuyến biên giới đất liền trải dài hơn 89 km giáp với nước bạn, nhiều chốt kiểm soát dịch COVID-19 của lực lượng Bộ đội Biên phòng tỉnh Thừa Thiên-Huế được thành lập tại những vị trí “huyết mạch” giao cắt những đường mòn, lối mở, nhằm ngăn chặn việc qua lại biên giới trái phép.

  • Séo Mý Tỷ - Ốc đảo nơi lưng trời

    Séo Mý Tỷ - Ốc đảo nơi lưng trời

    13-08-2020 18:54:29

    Hồi chưa có đường vào, dân du lịch hầu như ai cũng mơ có một ngày được đặt chân đến Séo Mý Tỷ để tận mắt chiêm ngưỡng sự kỳ vĩ đến ngất ngây vùng lõi của Vườn quốc gia Hoàng Liên. Bây giờ, có thể đi xe máy vào tận nơi, Séo Mý Tỷ - một thôn heo hút của xã Tả Van, thị xã Sa Pa, tỉnh Lào Cai - vẫn khiến nhiều người bao lần lên rồi đành ngậm ngùi về giữa chừng, vì mưa gió, sụt đường, lở núi, đoạn dốc cao nối tiếp, quanh co, khúc khuỷu, đá hộc ngổn ngang trên mặt đường. Mấy ngày mưa này, vào đến nơi, bơ phờ gặp trưởng thôn Hạng A Táng, cô bạn tôi không khỏi thốt lên nhọc nhằn: 'Đá trên đường đi như thở ra khói ấy anh Táng ạ'.

  • Người trẻ khởi nghiệp tại quê nhà

    Người trẻ khởi nghiệp tại quê nhà

    12-08-2020 05:38:22

    Thay vì phải đến làm việc tại các thành phố lớn, hiện nay nhiều bạn trẻ lựa chọn ở lại quê hương, xây dựng các mô hình kinh tế phù hợp để phát triển. Dù con đường dẫn đến thành công vẫn còn nhiều khó khăn, thử thách nhưng bằng ý chí, nghị lực đã giúp các bạn thêm vững tin trên con đường khởi nghiệp.

  • Giúp nông dân ứng dụng khoa học - kỹ thuật vào sản xuất

    Giúp nông dân ứng dụng khoa học - kỹ thuật vào sản xuất

    28-07-2020 09:21:40

    Xác định việc ứng dụng khoa học - kỹ thuật là “chìa khóa” giúp nông dân nâng cao năng suất, chất lượng cây trồng, vật nuôi, các ngành chuyên môn từ tỉnh đến địa phương đã tổ chức nhiều lớp tập huấn, hội thảo chuyển giao kỹ thuật mới, hỗ trợ thực hiện mô hình hiệu quả, thu hút đông đảo nông dân tham gia. Nhờ vậy, bà con nông dân ở nhiều địa phương đã áp dụng thành công vào sản xuất, nâng cao thu nhập.

  • Cuối tuần ở vịnh Lan Hạ

    Cuối tuần ở vịnh Lan Hạ

    04-07-2020 15:49:18

    Để thoát khỏi những ngày hè nóng như đổ lửa này, chắc chắn không đâu tốt hơn là “về với biển”. Chẳng phải nghĩ đâu xa, vịnh Lan Hạ chính là nơi có thể thỏa mãn mọi nhu cầu của bạn như “check-in sống ảo”, trải nghiệm khám phá, hay chỉ là nghỉ dưỡng đơn thuần trong hai ngày nghỉ cuối tuần.

  • Đây chính là thời điểm rất tốt để Việt Nam “hóa rồng”

    Đây chính là thời điểm rất tốt để Việt Nam “hóa rồng”

    15-06-2020 19:48:19

    Tiếp tục chương trình Kỳ họp thứ 9, ngày 15-6, Quốc hội tiếp tục thảo luận ở Hội trường về: Đánh giá bổ sung kết quả thực hiện Nghị quyết của Quốc hội về Kế hoạch phát triển kinh tế xã hội (KT-XH) và ngân sách nhà nước năm 2019...

  • Thanh niên tiếp cận nguồn vốn vay ưu đãi

    Thanh niên tiếp cận nguồn vốn vay ưu đãi

    04-06-2020 04:43:35

    Nhờ nguồn vốn tín dụng chính sách, nhiều đoàn viên, thanh niên (ĐVTN) trên địa bàn tỉnh An Giang đã có thêm điều kiện để phát triển kinh tế, tự tin hơn trong quá trình “lập thân, lập nghiệp” ngay trên mảnh đất quê hương mình. Có thể nói, chương trình tín dụng chính sách không chỉ tạo sinh kế bền vững cho người trẻ, mà còn gắn kết thanh niên với tổ chức Đoàn.

  • Hiệu quả cuộc vận động “5 không, 3 sạch”

    Hiệu quả cuộc vận động “5 không, 3 sạch”

    01-06-2020 06:34:55

    Thực hiện cuộc vận động “Xây dựng gia đình 5 không, 3 sạch” Hội Liên hiệp Phụ nữ (LHPN) huyện Thoại Sơn (An Giang) không chỉ hỗ trợ hội viên xây dựng gia đình no ấm, bình đẳng, tiến bộ, hạnh phúc mà còn góp phần cùng với cộng đồng chung tay xây dựng nông thôn mới (NTM). Các hoạt động đã và đang góp phần làm chuyển biến rõ nét về nhận thức của chị em, từng bước nâng cao đời sống vật chất, tinh thần của cộng đồng địa phương, trong đó có chị em cán bộ, hội viên phụ nữ.

  • Đổi thay ở bản người Dao Đồng Măng

    Đổi thay ở bản người Dao Đồng Măng

    26-05-2020 09:07:10

    Trở lại Đồng Măng lần này, bức tranh no ấm của bản Dao đã thêm những màu sắc tươi mới. Đường vào Đồng Măng đoạn từ khu Dích vào chân núi Tranh Yên dài hơn 2 km đã được đổ bê tông rộng rãi... Hương thơm nồng nàn của mùa lúa chín quyện cùng hương quế, hương keo, bạch đàn lan tỏa khắp con đường về bản.