Kết quả tìm kiếm cho "nuôi ngựa bạch"

Kết quả 73 - 84 trong khoảng 119

  • Kiên quyết đấu tranh với hành vi vi phạm pháp luật về an toàn thực phẩm - bảo vệ động vật hoang dã

    Kiên quyết đấu tranh với hành vi vi phạm pháp luật về an toàn thực phẩm - bảo vệ động vật hoang dã

    19-10-2020 06:37:23

    Nếu như ngày xưa, ông bà ta quan niệm chỉ “Ăn no, mặc ấm”, ngày nay vấn đề đó đã được thế hệ sau nâng tầm thành “Ăn ngon, mặc đẹp”. Đó là nhu cầu thiết yếu của con người nhưng đặt ra cho các ngành chức năng những thách thức lớn trong vấn đề quản lý nhà nước về an toàn thực phẩm, cũng như bảo tồn các loài động vật hoang dã.

  • Tăng cường phòng, chống tham nhũng, tiêu cực

    Tăng cường phòng, chống tham nhũng, tiêu cực

    31-08-2020 06:00:40

    Những năm gần đây, tệ nạn tham nhũng diễn biến hết sức phức tạp, tác động tiêu cực đến nhiều mặt của đời sống xã hội. Đây là 1 trong 4 nguy cơ lớn đe dọa đến sự sống còn của chế độ và sự nghiệp đổi mới của đất nước mà Đảng ta đã xác định. Để góp phần giữ vững ổn định chính trị, tăng cường đại đoàn kết toàn dân, thời gian qua, các cấp, ngành, địa phương trong tỉnh đã phát huy trách nhiệm của người đứng đầu các cơ quan, tổ chức, đơn vị, đề cao vai trò của xã hội, các tổ chức đoàn thể và quần chúng nhân dân trong phòng, chống tham nhũng.

  • Việt Nam làm chủ nhiều kỹ thuật y học ngang tầm thế giới

    Việt Nam làm chủ nhiều kỹ thuật y học ngang tầm thế giới

    28-08-2020 14:02:14

    75 năm sau ngày thành lập nước, ngành y tế Việt Nam không chỉ hoàn thành tốt nhiệm vụ bảo vệ sức khỏe của nhân dân mà còn tự hào góp mặt trên bản đồ y tế thế giới với nhiều thành tựu kỹ thuật y học.

  • Những liều vaccine Covid-19 đầu tiên sẽ được tiêm cho ai?

    Những liều vaccine Covid-19 đầu tiên sẽ được tiêm cho ai?

    05-08-2020 14:44:48

    Khi cuộc đua tìm kiếm vaccine Covid-19 đang sắp có những ứng cử viên về đích và nhân loại đang sắp có vaccine thì những nước giàu như Mỹ lại đau đầu nghĩ tới việc phân chia những liều vaccine đầu tiên như thế nào cho phù hợp.

  • Tăng cường sức khỏe với trái vải

    Tăng cường sức khỏe với trái vải

    26-06-2020 09:12:50

    Không chỉ có tác dụng làm mát cơ thể và xua tan cái nóng ngày hè, trái vải còn là nguồn cung tuyệt vời các vitamin, khoáng chất và chất chống ôxy hóa hữu ích - đặc biệt là kali, đồng, vitamin C, epicatechin và rutin. Ðây đều là những dưỡng chất thiết yếu cho sức khỏe và giúp giảm nguy cơ mắc nhiều bệnh mãn tính.

  • Đây chính là thời điểm rất tốt để Việt Nam “hóa rồng”

    Đây chính là thời điểm rất tốt để Việt Nam “hóa rồng”

    15-06-2020 19:48:19

    Tiếp tục chương trình Kỳ họp thứ 9, ngày 15-6, Quốc hội tiếp tục thảo luận ở Hội trường về: Đánh giá bổ sung kết quả thực hiện Nghị quyết của Quốc hội về Kế hoạch phát triển kinh tế xã hội (KT-XH) và ngân sách nhà nước năm 2019...

  • Những mảnh đời đáng thương

    Những mảnh đời đáng thương

    28-05-2020 12:43:50

    Là những thanh niên khỏe mạnh, đương độ tuổi thanh xuân, bỗng đâu tai nạn, bệnh tật bất ngờ ập đến khiến họ rơi vào cảnh túng quẫn, khốn cùng. Đó là hoàn cảnh đáng thương của anh Trần Trạng (sinh năm 1988, ấp Tân Đông, thị trấn Óc Eo, Thoại Sơn) và anh Nguyễn Văn Khanh (sinh năm 1993, ấp Sơn Hòa, xã Vọng Đông, Thoại Sơn).

  • Chủ động xây dựng các kịch bản phát triển kinh tế - xã hội trong ngắn hạn và dài hạn

    Chủ động xây dựng các kịch bản phát triển kinh tế - xã hội trong ngắn hạn và dài hạn

    20-05-2020 15:15:21

    Kỳ họp thứ 9, Quốc hội khóa XIV đã khai mạc trọng thể tại Nhà Quốc hội sáng 20-5. Sau phát biểu khai mạc của Chủ tịch Quốc hội Nguyễn Thị Kim Ngân, Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc, Chủ nhiệm Ủy ban Kinh tế của Quốc hội Vũ Hồng Thanh, Chủ tịch Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam Trần Thanh Mẫn, Trưởng ban Dân nguyện của Ủy ban Thường vụ Quốc hội Nguyễn Thanh Hải, Phó Chủ tịch nước Đặng Thị Ngọc Thịnh… đã trình bày một số báo cáo.

  • Việt Nam tăng cường bảo vệ trẻ em trong phòng, chống dịch COVID-19

    Việt Nam tăng cường bảo vệ trẻ em trong phòng, chống dịch COVID-19

    11-05-2020 19:13:29

    Thời gian qua, Chính phủ, Bộ Y tế, Bộ Quốc phòng, Bộ Công an và các bộ, ngành, địa phương đã và đang quyết liệt ngăn chặn và làm chậm tốc độ lây nhiễm dịch bệnh COVID-19. Các khu cách ly tập trung đã được thiết lập, trong số những người được cách ly có trẻ em và phụ nữ. Trong điều kiện có thể ở mức tối đa, các cơ sở cách ly tập trung đã đáp ứng các nhu cầu an toàn của họ.

  • Phát hiện kháng thể ngăn chặn sự lây nhiễm của SARS-CoV-2 trong tế bào

    Phát hiện kháng thể ngăn chặn sự lây nhiễm của SARS-CoV-2 trong tế bào

    05-05-2020 10:28:58

    Các nhà nghiên cứu tại Đại học Utrecht Hà Lan, Trung tâm Y tế Erasmus và Harbor BioMed (HBM), ngày 4-5, công bố đã xác định được một loại kháng thể đơn dòng hoàn toàn ở người ngăn chặn được virus SARS-CoV-2 lây nhiễm vào các tế bào nuôi cấy.

  • Gấp rút tìm vũ khí khắc chế virus 'tử thần' SARS-CoV-2

    Gấp rút tìm vũ khí khắc chế virus 'tử thần' SARS-CoV-2

    16-04-2020 08:24:32

    Trong bối cảnh dịch viêm đường hô hấp cấp COVID-19 do chủng mới của virus corona SARS-CoV-2 gây ra đang hoành hành dữ dội trên toàn thế giới, đặc biệt là tại Mỹ và châu Âu, Tổ chức Y tế thế giới (WHO) cùng nhiều quốc gia và các viện nghiên cứu đang nỗ lực chạy đua tìm thuốc điều trị và vaccine phòng ngừa.

  • Ế ẩm vì dịch Covid-19, người nuôi gà tiến vua "kêu cứu"

    Ế ẩm vì dịch Covid-19, người nuôi gà tiến vua "kêu cứu"

    18-03-2020 08:19:41

    Giống gà ác từng là đặc sản được ưa chuộng, nhưng do việc nhân nuôi, tăng đàn ồ ạt, cộng với ảnh hưởng của dịch virus corona (Covid-19) nên những ngày gần đây, người nuôi giống gà ác lâm cảnh ế ẩm. Thậm chí có chủ trại đã phải lên mạng xã hội kêu gọi cộng đồng mua "giải cứu" với giá rẻ.