Kết quả tìm kiếm cho "phòng COVID-19 mũi 4"
Kết quả 49 - 60 trong khoảng 2299
Bản tin phòng chống dịch COVID-19 ngày 25/8 của Bộ Y tế cho biết có 73 ca mắc mới COVID-19, tăng cao nhất trong 1,5 tháng qua; có 9 bệnh nhân khỏi, cả nước còn 1 bệnh nhân thở oxy.
Ngày 24/8, bản tin phòng chống dịch Covid-19 của Bộ Y tế cho biết có 23 ca Covid-19 mới trên cả nước, giảm bằng một nửa ngày trước đó.
Theo bản tin phòng chống COVID-19 của Bộ Y tế, ngày 22/8, Việt Nam ghi nhận 11 bệnh nhân COVID-19 được công bố khỏi bệnh, trong khi một ca vẫn đang thở ôxy.
Về dịch COVID-19 hôm nay 14-8, Bộ Y tế cho biết ca nhiễm và bệnh nhân nặng đều tăng so với ngày trước đó
Theo Bản tin phòng chống dịch COVID-19 của Bộ Y tế, trong ngày 13/8, cả nước có 14 ca COVID-19 mới; 1 bệnh nhân được công bố khỏi bệnh, nâng tổng số ca được điều trị khỏi lên 10.640.387 ca.
Với những thuận lợi từ chính sách visa, dấu hiệu phục hồi khả quan của hoạt động du lịch, ngành du lịch tỉnh Bình Thuận kỳ vọng đón khoảng 400.000-500.000 lượt khách quốc tế trong năm nay.
Ngày 11/8, bản tin phòng chống dịch Covid-19 của Bộ Y tế cho biết có 59 ca mắc Covid-19 mới, cao nhất trong gần 1 tháng nay.
Theo Bản tin phòng chống dịch COVID-19 ngày 6/8 của Bộ Y tế, Việt Nam có 19 ca mắc mới; 3 bệnh nhân đang thở ôxy; tổng số liều vaccine phòng COVID-19 đã được tiêm là 266.532.582 liều.
Về dịch COVID-19 hôm nay 19-7, Bộ Y tế cho biết có 63 ca mắc mới, tăng hơn 2 lần so với hôm qua. Trong ngày, có thêm 6 người khỏi bệnh
Theo Bộ Y tế, ngày 16/7, có 5 bệnh nhân COVID-19 được công bố khỏi bệnh, tiếp tục không ghi nhận ca tử vong, tổng số ca tử vong do COVID-19 tại Việt Nam tính đến nay là 43.206 ca.
Ngày 10/7, Việt Nam ghi nhận 39 ca mắc mới COVID-19, không có ca tử vong. Có 3 bệnh nhân được công bố khỏi bệnh trong ngày, nâng tổng số ca được điều trị khỏi lên 10.640.197 ca.
Qua chặng đường hình thành và phát triển, du lịch Việt Nam đã góp phần đáng kể trong việc quảng bá hình ảnh đất nước, con người Việt Nam đến với bạn bè quốc tế. Hình ảnh du lịch Việt Nam ngày càng trở nên hấp dẫn, thân thiện hơn với du khách. Bên cạnh các điểm đến đã khẳng định thương hiệu, các điểm đến mới đang dần khẳng định vị trí và vai trò mạnh mẽ trên bản đồ du lịch thế giới.