Kết quả tìm kiếm cho "phố Sài Gòn"

Kết quả 169 - 180 trong khoảng 1600

  • Phiền phức từ loa karaoke di động

    Phiền phức từ loa karaoke di động

    28-11-2023 06:27:00

    Tiện lợi, giá rẻ nên hát bằng loa karaoke di động, micro tích hợp loa… đang trở nên phổ biến. Thế nhưng một số người dân còn thiếu ý thức, hát với âm thanh quá lớn và hát không kể giờ giấc nghỉ ngơi, gây phiền toái, thậm chí bức xúc đối với nhiều người.

  • Nâng tầm giá trị ẩm thực An Giang

    Nâng tầm giá trị ẩm thực An Giang

    28-11-2023 06:21:17

    Trung tâm Xúc tiến Thương mại và Đầu tư (XTTM&ĐT) An Giang vừa tổ chức hội thi ẩm thực với chủ đề “Hương vị đặc sắc An Giang” năm 2023. Đây là điểm nhấn, góp phần giới thiệu, quảng bá 2 món ăn độc đáo của tỉnh vừa được Tổ chức Kỷ lục Châu Á vinh danh là cơm tấm Long Xuyên và gỏi sầu đâu.

  • Đến Barcelona ngắm những công trình kiến trúc ấn tượng

    Đến Barcelona ngắm những công trình kiến trúc ấn tượng

    27-11-2023 15:59:32

    Là thành phố nổi tiếng của Tây Ban Nha, Barcelona là điểm đến yêu thích của du khách trên toàn thế giới bởi kiến trúc tinh xảo, nhịp sống sôi động và nền văn hóa độc đáo.

  • Quy hoạch vùng Đông Nam Bộ: Đề xuất mới, có tính đột phá

    Quy hoạch vùng Đông Nam Bộ: Đề xuất mới, có tính đột phá

    26-11-2023 20:26:06

    Chiều nay (26/11) tại Thành phố Hồ Chí Minh, Thủ tướng Chính phủ sẽ chủ trì Hội nghị điều phối vùng Đông Nam Bộ với chủ đề 'Tham vấn Quy hoạch vùng Đông Nam Bộ thời kỳ 2021-2030, tầm nhìn đến năm 2050. Quy hoạch đã được nghiên cứu kỹ lưỡng và đưa ra 6 đề xuất có tính mới, đột phá.

  • Nỗi nhớ mùa đông

    Nỗi nhớ mùa đông

    26-11-2023 10:28:27

    Sương Đặng, bạn tôi ở Sài Gòn hay tâm sự với tôi rằng anh rất nhớ những ngày cuối năm, cái lạnh buốt da ở Hà Nội. Thứ cảm giác mà ở Sài Gòn không bao giờ có. Thành phố chỉ có hai mùa mưa nắng sao biết được cái lạnh xứ Bắc với gió bấc, mưa phùn, gặp nhau uống ly trà nóng, rồi cùng nhau qua quán nhậu để hưởng cái vị cay nồng rượu nếp…

  • Dùng mạng xã hội lan tỏa thông tin tích cực

    Dùng mạng xã hội lan tỏa thông tin tích cực

    27-11-2023 06:24:16

    Sự phát triển mạnh mẽ của mạng xã hội hiện nay song hành mặt tích cực và tiêu cực. Nhằm góp phần lan tỏa những thông tin tích cực đến người dùng mạng xã hội, nhất là giới trẻ, Đoàn Thanh niên các xã, thị trấn của huyện Châu Phú đã xây dựng những trang Fanpage thực hiện tuyên truyền, phản biện, lan tỏa những thông tin bổ ích, cần thiết đến đoàn viên, thanh niên (ĐVTN) và người dân.

  • Số tiền nhận hối lộ trong vụ Vạn Thịnh Phát lớn nhất từ trước đến nay

    Số tiền nhận hối lộ trong vụ Vạn Thịnh Phát lớn nhất từ trước đến nay

    22-11-2023 19:21:45

    Theo Phó Trưởng Ban Nội chính Trung ương, việc trưởng đoàn thanh tra nhận trên 5 triệu USD trong vụ Vạn Thịnh Phát là số tiền nhận hối lộ lớn nhất từ trước đến nay.

  • Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng chủ trì họp Thường trực Ban Chỉ đạo Trung ương về phòng, chống tham nhũng, tiêu cực

    Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng chủ trì họp Thường trực Ban Chỉ đạo Trung ương về phòng, chống tham nhũng, tiêu cực

    22-11-2023 18:53:00

    - Sáng 22/11, tại Hà Nội, Thường trực Ban Chỉ đạo Trung ương về phòng, chống tham nhũng, tiêu cực (Ban Chỉ đạo) họp dưới sự chủ trì của đồng chí Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng, Trưởng Ban Chỉ đạo để thảo luận, cho ý kiến về kết quả chỉ đạo xử lý một số vụ án, vụ việc thuộc diện Ban Chỉ đạo theo dõi, chỉ đạo; kết quả chỉ đạo giám sát, làm rõ sai phạm, trách nhiệm của các tổ chức, cá nhân trong việc xây dựng, ban hành chính sách, pháp luật liên quan lĩnh vực ngân hàng, tài chính, tài sản công, định giá, tự chủ tài chính, chứng khoán, trái phiếu doanh nghiệp.

  • Về sông Hương, nghe câu chuyện tình buồn

    Về sông Hương, nghe câu chuyện tình buồn

    22-11-2023 06:56:23

    Khi cuộc tình tan vỡ, cố nhạc sĩ tài hoa Phạm Đình Chương chôn nỗi buồn trong “Nửa hồn thương đau”, còn nhạc sĩ Thanh Bình rút tâm can của mình trong ca khúc “Tình lỡ” để đời. Với “thầy giáo” Thông Đạt, nhạc phẩm “Ai về sông Tương” mang theo câu chuyện tình buồn.

  • Giám đốc Công ty mất hơn 20 tỷ đồng vì giấy xác nhận số dư tài khoản giả

    Giám đốc Công ty mất hơn 20 tỷ đồng vì giấy xác nhận số dư tài khoản giả

    21-11-2023 15:07:32

    Hùng và Trực lên mạng xã hội làm giấy xác nhận số dư tài khoản giả của một ngân hàng để thực hiện hành vi lừa đảo, chiếm đoạt hơn 20 tỷ đồng của một giám đốc công ty.

  • Fobers: Nông sản Việt Nam trở thành hàng tiêu dùng cao cấp mới tại Mỹ

    Fobers: Nông sản Việt Nam trở thành hàng tiêu dùng cao cấp mới tại Mỹ

    17-11-2023 14:02:56

    Khí hậu nhiệt đới thuận lợi quanh năm, nguồn tài nguyên thiên nhiên dồi dào và sự ưu tiên của chính phủ đối với các biện pháp canh tác bền vững đang đưa Việt Nam trở thành cái tên ngày càng phổ biến đối với các nhà sản xuất Mỹ.

  • Căn hộ Masteri Thảo Điền đang được quan tâm và có lượng giao dịch tốt

    Căn hộ Masteri Thảo Điền đang được quan tâm và có lượng giao dịch tốt

    16-11-2023 16:36:54

    Là sản phẩm của thương hiệu bất động sản đình đám - Masterise Group, căn hộ Masteri Thảo Điền hội tụ những giá trị độc đáo hiếm có ở các dự án khác tại TP. HCM. Điểm nhấn của dự án này là sự hòa quyện giữa kiến trúc hiện đại và không gian sống bình yên, thoáng đãng. Bởi vậy, hoạt động mua bán, cho thuê căn hộ Masteri Thảo Điền vẫn diễn ra rất sôi động, thu hút sự quan tâm của nhiều khách hàng và nhà đầu tư.