Căn hộ Masteri Thảo Điền đang được quan tâm và có lượng giao dịch tốt

16/11/2023 - 16:36

Là sản phẩm của thương hiệu bất động sản đình đám - Masterise Group, căn hộ Masteri Thảo Điền hội tụ những giá trị độc đáo hiếm có ở các dự án khác tại TP. HCM. Điểm nhấn của dự án này là sự hòa quyện giữa kiến trúc hiện đại và không gian sống bình yên, thoáng đãng. Bởi vậy, hoạt động mua bán, cho thuê căn hộ Masteri Thảo Điền vẫn diễn ra rất sôi động, thu hút sự quan tâm của nhiều khách hàng và nhà đầu tư.

Tổng quan dự án Masteri Thảo Điền

Căn hộ Masteri Thảo Điền nằm ngay trên mặt tiền xa lộ Hà Nội và gần với sông Sài Gòn. Đây là dự án phức hợp bao gồm căn hộ chung cư, trung tâm thương mại, dịch vụ căn phòng. Toàn bộ dự án được quy hoạch trên diện tích gần 8ha, với 5 block, cao 39-45 tầng, cung cấp 3021 căn hộ. Các căn hộ được thiết kế với diện tích từ 46- 160m2.

Căn hộ Masteri Thảo Điền được thiết kế theo kiểu 2 tòa nhà chính đối diện với nhau. Khu căn hộ chung cư và khu thương mại được chia cắt bởi một thảm cỏ xanh. Kết nối những tòa tháp là kiến trúc mái vòm với khu vườn treo trên cao. Tất cả tạo nên một tổng thể với không gian xanh vô cùng đẹp mắt, sang trọng.

Dự án căn hộ Masteri Thảo Điền

Masterise Group – Nhà phát triển bất động sản uy tín tại Việt Nam

Masterise Group nằm trong top 10 thương hiệu bất động sản (BĐS) nổi bật tại Việt Nam, do Tạp chí Forbes bình chọn năm 2020. Mặc dù có tuổi đời còn khá trẻ, nhưng Masterise Group đã khẳng định được vị thế trên thị trường với nhiều dòng sản phẩm cao cấp, chất lượng, như: Masteri An Phú, Masteri Park Land, Masteri Millennium, Masteri Centre Point, Masteri West Heights…

Masterise Group đặt ra mục tiêu phát triển bền vững và mang đến cho khách hàng những giá trị tốt đẹp nhất. Bởi vậy, thương hiệu này tập trung phát triển phân khúc chung cư cao cấp, hạng sang. Đồng thời, hợp tác với các đối tác hàng đầu thế giới như Marriott, để phát triển dự án chuẩn quốc tế. Đây là yếu tố giúp căn hộ Masteri Thảo Điền sự quan tâm của nhiều khách hàng và nhà đầu tư.

Căn hộ Masteri Thảo Điền được săn đón bởi vị trí đắc địa

Hiện nay, các căn hộ bán hoặc cho thuê tại Masteri Thảo Điền chủ yếu là căn hộ thứ cấp. Tuy nhiên, nhờ sở hữu vị trí đắc địa nên dòng sản phẩm này vẫn được nhiều khách hàng săn đón. Tọa lạc ở số 159 xa lộ Hà Nội và gần sông Sài Gòn, nên cư dân sống tại Masteri Thảo Điền được thừa hưởng môi trường sống mát mẻ, trong lành.

Masteri Thảo Điền có lợi thế “nhất cận thị, nhị cận giang, tam cận lộ”. Dự án có liên kết vùng hoàn hảo với trung tâm quận 1, quận 2, quận Bình Thạnh, sân bay Tân Sơn Nhất và các khu vực khác trong thành phố. Sự kết nối và phát triển của hạ tầng giao thông giúp cho việc di chuyển đến các khu vực trung tâm thành phố cực kỳ thuận tiện và chỉ mất vài phút. Trong phạm vi bán kính 1 km, cư dân Masteri Thảo Điền dễ dàng tiếp cận với 5 trung tâm thương mại lớn: Trung tâm Thương Vincom Plaza, Siêu thị Mega Market, Cantavill An Phú, Thảo Điền Pearl, Estella Place….

Căn hộ Masteri Thảo Điền có vị trí kết nối thuận tiện

Thiết kế căn hộ Masteri Thảo Điền chinh phục mọi khách hàng

Căn hộ Masteri Thảo Điền được thiết kế thông minh và linh hoạt với diện tích từ 46-160m2, có 1-3 phòng ngủ. Bởi vậy những khách hàng trẻ có nhu cầu an cư, lập nghiệp tại TP. HCM dễ dàng lựa chọn được căn hộ ưng ý.

Mặt bằng dự án được bố trí theo hình chữ W. Vì thế, 100% căn hộ Masteri Thảo Điền có tầm nhìn thoáng đãng hướng về sông Sài Gòn, Thủ Thiêm và bao quát toàn thành phố. Thiết kế căn hộ hiện đại, tối ưu không gian sống với khả năng đón nắng và gió tự nhiên tốt.

Thiết kế căn hộ với tầm nhìn thoáng đãng

Căn hộ Masteri Thảo Điền có tiện ích nổi bật

Với mục tiêu mang đến cho khách hàng không gian sống sang trọng, chuẩn quốc tế, dự án Masteri Thảo Điền được chủ đầu tư kiến tạo thành không gian sống gần gũi với thiên nhiên. Với mật độ xây dựng chỉ 37,74%, khu căn hộ giống như một ốc đảo xanh giữa lòng thành phố. Cư dân sống ở đây được thừa hưởng 90% tiện ích nội khu cao cấp. Trong đó, phải để đến công viên rộng gần 6.000m2, khu cảnh quan và hồ điều hòa rộng gần 3.500m2. Các tiện ích như khu vui chơi trẻ em, sân thể thao ngoài trời, hồ bơi, phòng tập gym, Trung tâm Thương mại Vincom Mega Mall Thảo Điền… giúp nâng tầm phong cách sống của cư dân.

Căn hộ Masteri Thảo Điền mang phong cách thiết kế của một khu nghỉ dưỡng với không gian sống hài hòa, đầy đủ tiện ích. Với những ai muốn sống ở TP. HCM, thì căn hộ ở đây thực sự là lựa chọn lý tưởng.

Dự án sở hữu nhiều tiện ích nổi bật nâng tầm phong cách sống của cư dân

Giá thuê, giá bán căn hộ Masteri Thảo Điền

Sở hữu nhiều ưu điểm nên giá thuê và giá bán căn hộ Masteri Thảo Điền đang là mối quan tâm của nhiều khách hàng. Được biết, giá bán và giá cho thuê căn hộ ở đây không cao so với các dự án lân cận. Theo đó, tùy từng diện tích, từng vị trí giá thuê căn hộ dao động từ 16-33 triệu/tháng. Giá bán căn hộ Masteri Thảo Điền dao động từ 3,1 – 6,9 tỷ.

Khách hàng có thể liên hệ với phòng kinh doanh để được báo giá và cung cấp thông tin đầy đủ về căn hộ.

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Địa chỉ: 159 xa lộ Hà Nội, P. Thảo Điền, Thành phố Thủ Đức, TP. HCM

Website: https://masterithaodien.vn/

Hotline: 093 842 1188

Bài, ảnh: P.V