Kết quả tìm kiếm cho "phổi khỏe mạnh"

Kết quả 13 - 24 trong khoảng 4083

  • An Giang tăng cường bảo đảm trật tự an toàn giao thông trong tình hình mới

    An Giang tăng cường bảo đảm trật tự an toàn giao thông trong tình hình mới

    19-04-2024 06:03:28

    Để thực hiện hiệu quả năm an toàn giao thông (ATGT) 2024, với chủ đề “Thượng tôn pháp luật để xây dựng văn hóa giao thông an toàn”, tỉnh An Giang tăng cường sự lãnh đạo của Đảng đối với công tác bảo đảm trật tự ATGT trong tình hình mới. Đồng thời, tập trung triển khai đồng bộ biện pháp đảm bảo trật tự ATGT trên địa bàn, góp phần làm giảm tai nạn giao thông (TNGT) và ùn tắc giao thông…

  • Phát huy vai trò công đoàn trong đảm bảo an toàn vệ sinh lao động

    Phát huy vai trò công đoàn trong đảm bảo an toàn vệ sinh lao động

    18-04-2024 06:25:15

    Đảm bảo an toàn, vệ sinh lao động (ATVSLĐ) tại nơi làm việc là một trong những yếu tố quan trọng góp phần bảo vệ sức khỏe cho người lao động (NLĐ) và ổn định sản xuất - kinh doanh (SXKD) tại doanh nghiệp (DN). Thời gian qua, các cấp công đoàn phối hợp người sử dụng lao động triển khai hiệu quả công tác tuyên truyền, tập huấn về ATVSLĐ, đẩy mạnh phong trào thi đua “Xanh - sạch - đẹp, bảo đảm ATVSLĐ"…

  • Thường vụ Tỉnh ủy An Giang yêu cầu tăng cường công tác phòng, chống dịch bệnh trên người, gia súc, gia cầm

    Thường vụ Tỉnh ủy An Giang yêu cầu tăng cường công tác phòng, chống dịch bệnh trên người, gia súc, gia cầm

    15-04-2024 16:44:51

    Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh An Giang Lê Văn Nưng đã ký ban hành Công văn 1186-CV/TU về việc tăng cường phòng, chống dịch bệnh trên người và gia súc, gia cầm.

  • Thị trấn An Châu phát triển phong trào thể dục – thể thao

    Thị trấn An Châu phát triển phong trào thể dục – thể thao

    18-04-2024 06:25:53

    Những năm qua, phong trào thể dục - thể thao (TDTT) trên địa bàn thị trấn An Châu (huyện Châu Thành) phát triển rộng khắp, với nhiều loại hình, thu hút đông đảo quần chúng nhân dân tham gia tập luyện. Qua đó, góp phần nâng cao sức khỏe Nhân dân, xây dựng văn minh đô thị…

  • Bữa tiệc mùa hè phóng khoáng, hẳn không thể thiếu những mẫu đầm sau

    Bữa tiệc mùa hè phóng khoáng, hẳn không thể thiếu những mẫu đầm sau 

    15-04-2024 14:59:43

    Tô điểm cho phong thái tự tin, các mẫu đầm bay bổng như sự tự do và trong trẻo của tuổi trẻ. Chuyển ánh nhìn vào từng thiết kế cao cấp, chúng là đại diện giúp bạn hút trọn ánh nhìn trong những bữa tiệc mùa hè.

  • Công ty Hà Ngọc Châu Pharma - Sứ mệnh phục vụ sức khỏe của mọi người

    Công ty Hà Ngọc Châu Pharma - Sứ mệnh phục vụ sức khỏe của mọi người

    12-04-2024 16:05:40

    Với cam kết vững vàng về chất lượng sản phẩm, dịch vụ chu đáo và lòng tận tâm với cộng đồng, Hà Ngọc Châu Pharma là người bạn đồng hành đáng tin cậy trong hành trình chăm sóc sức khỏe và nâng cao chất lượng cuộc sống người Việt.

  • Lan tỏa hình ảnh người lính mũ nồi xanh Việt Nam trong môi trường đa quốc gia

    Lan tỏa hình ảnh người lính mũ nồi xanh Việt Nam trong môi trường đa quốc gia

    11-04-2024 08:28:07

    Các quân nhân Việt Nam làm nhiệm vụ gìn giữ hòa bình LHQ luôn thể hiện sự chuyên nghiệp, kỷ luật; để lại nhiều ấn tượng tốt đẹp với lãnh đạo phái bộ và quốc tế bằng những đóng góp thiết thực.

  • Công an An Giang thăm, chúc Tết các lực lượng vũ trang Campuchia

    Công an An Giang thăm, chúc Tết các lực lượng vũ trang Campuchia

    10-04-2024 19:11:00

    Nhân dịp Tết cổ truyền Chol Chnam Thmay, từ ngày 8 - 10/4, đoàn công tác Công an tỉnh An Giang, do Đại tá Lâm Phước Nguyên, Giám đốc Công an tỉnh làm trưởng đoàn đã sang thăm và chúc Tết các lực lượng vũ trang Campuchia.

  • Sức hút từ môn thể thao mới Pickleball

    Sức hút từ môn thể thao mới Pickleball

    11-04-2024 06:50:29

    Mới xuất hiện một thời gian ngắn trên địa bàn tỉnh nhưng môn thể thao Pickleball trở thành sự lựa chọn ưu tiên của nhiều người đam mê thể thao. Môn Pickleball vừa tạo sân chơi mới, vừa góp phần thúc đẩy phong trào luyện tập thể dục - thể thao (TDTT) trong quần chúng Nhân dân phát triển mạnh mẽ.

  • An Giang phát triển phong trào thể thao vùng đồng bào dân tộc thiểu số

    An Giang phát triển phong trào thể thao vùng đồng bào dân tộc thiểu số

    10-04-2024 02:30:10

    Những năm qua, các cấp, ngành và chính quyền địa phương trong tỉnh An Giang quan tâm phát triển phong trào thể dục - thể thao (TDTT) quần chúng ở cơ sở, nhất là vùng đồng bào dân tộc thiểu số (DTTS). Qua đó, từng bước khôi phục và phát triển các môn thể thao dân tộc, nâng cao tỷ lệ đồng bào DTTS tham gia tập luyện TDTT, góp phần bảo tồn và phát huy nét đẹp văn hóa truyền thống của đồng bào các dân tộc trên địa bàn tỉnh.

  • An Giang chăm lo cho người yếu thế

    An Giang chăm lo cho người yếu thế

    10-04-2024 02:40:31

    Thời gian qua, cả hệ thống chính trị và các tầng lớp Nhân dân cùng giúp đỡ, sẻ chia với các đối tượng yếu thế trong xã hội. Trực tiếp chăm sóc cho những đối tượng này còn có lực lượng làm công tác xã hội. Nhờ sự tận tâm của đội ngũ công tác xã hội, đã có nhiều tấm lòng hảo tâm chung tay giúp đỡ hàng ngàn mảnh đời khó khăn, chia sẻ và lan tỏa những nghĩa cử cao đẹp cho người yếu thế.

  • Nghiên cứu bảo đảm tiền lương, chế độ đãi ngộ cho nhân lực y tế cơ sở

    Nghiên cứu bảo đảm tiền lương, chế độ đãi ngộ cho nhân lực y tế cơ sở

    08-04-2024 20:00:31

    Thủ tướng Chính phủ vừa ban hành Kế hoạch triển khai thực hiện Chỉ thị số 25-CT/TW của Ban Bí thư về tiếp tục củng cố, hoàn thiện, nâng cao chất lượng hoạt động của y tế cơ sở trong tình hình mới.