Kết quả tìm kiếm cho "phong tỏa dịch COVID-19"

Kết quả 133 - 144 trong khoảng 5247

  • Huy động nguồn lực phát triển giá trị văn hóa, con người Việt Nam

    Huy động nguồn lực phát triển giá trị văn hóa, con người Việt Nam

    06-09-2023 20:56:38

    Theo Thứ trưởng Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch, giá trị văn hóa, con người Việt Nam là nền tảng, sức mạnh nội sinh quan trọng đảm bảo sự phát triển bền vững.

  • Tổng biên tập Báo Nhân Dân chia sẻ về dự án truyền cảm hứng kiểu mới và sự bất công với những người làm điều tốt đẹp cho xã hội

    Tổng biên tập Báo Nhân Dân chia sẻ về dự án truyền cảm hứng kiểu mới và sự bất công với những người làm điều tốt đẹp cho xã hội

    06-09-2023 15:03:13

    Ngày 22/8/2023, tại khách sạn InterContinental Hanoi Westlake, Báo Nhân Dân chính thức công bố Giải thưởng Hành động vì Cộng đồng – Human Act Prize. Đây là một chương trình do báo Nhân Dân chỉ đạo tổ chức với sự đồng hành của Bộ Lao động, Thương binh và Xã hội, Bộ Tài nguyên và Môi trường, Bộ Khoa học và Công nghệ, cùng sự phối hợp tổ chức của Công ty cổ phần VCCorp.

  • Độc lập dân tộc phải luôn gắn liền với tự do và hạnh phúc của nhân dân

    Độc lập dân tộc phải luôn gắn liền với tự do và hạnh phúc của nhân dân

    01-09-2023 14:42:59

    Độc lập dân tộc và hạnh phúc nhân dân mãi mãi gắn liền với nhau như đôi cánh nâng đất nước Việt Nam yêu dấu bay cao, vươn xa, cùng nhân loại tiến về phía trước.

  • Triển khai toàn diện hơn công tác về người Việt Nam ở nước ngoài

    Triển khai toàn diện hơn công tác về người Việt Nam ở nước ngoài

    29-08-2023 09:27:10

    Thứ trưởng Bộ Ngoại giao Lê Thị Thu Hằng trả lời phỏng vấn về kết quả 2 năm triển khai Kết luận 12/KL-TW của Bộ Chính trị về công tác về người Việt Nam ở nước ngoài trong tình hình mới.

  • Cần sớm đồng thuận mức bồi thường dự án

    Cần sớm đồng thuận mức bồi thường dự án

    29-08-2023 06:59:41

    Bức xúc việc địa phương chưa giải quyết bồi thường, nhưng lại thi công làm đường, bà Đoàn Thị Kim Hoàng (ngụ ấp Vĩnh Lợi, xã Vĩnh Khánh, huyện Thoại Sơn, tỉnh An Giang) phản ánh đến Báo An Giang.

  • Để thị trường bất động sản “ấm lên”

    Để thị trường bất động sản “ấm lên”

    25-08-2023 07:00:26

    Sau đại dịch COVID-19, nhà ở và thị trường bất động sản trở nên “trầm lắng”. Nguyên nhân của vấn đề trên là do Ngân hàng Nhà nước Việt Nam thắt chặt chính sách tín dụng cho vay đối với bất động sản. Bên cạnh đó, tình trạng suy thoái kinh tế toàn cầu chưa có dấu hiệu chấm dứt.

  • Xây dựng Đảng ở huyện Phú Tân

    Xây dựng Đảng ở huyện Phú Tân

    23-08-2023 07:13:54

    Luôn coi trọng công tác xây dựng Đảng toàn diện trên các mặt chính trị, tư tưởng, đạo đức, tổ chức và cán bộ, Đảng bộ huyện Phú Tân (tỉnh An Giang) có nhiều cách làm sáng tạo, đổi mới, có trọng tâm, trọng điểm góp phần tạo sự đồng thuận, thống nhất về ý chí và hành động của cán bộ, đảng viên và Nhân dân.

  • Làng du lịch dưới chân đèo Mã Pì Lèng

    Làng du lịch dưới chân đèo Mã Pì Lèng

    20-08-2023 14:11:15

    Tiếng động cơ của hàng chục chiếc xe máy tập trung ngay đầu Làng văn hóa du lịch cộng đồng dân tộc H’mông phá tan không gian yên tĩnh của núi rừng khi chúng tôi có mặt ở thôn Pả Vi Hạ, xã Pả Vi, huyện Mèo Vạc, tỉnh Hà Giang vào một buổi sáng sớm.

  • Giải Bóng chuyền Nữ Quốc tế VTV Cup áp dụng “công nghệ tương tự VAR”

    Giải Bóng chuyền Nữ Quốc tế VTV Cup áp dụng “công nghệ tương tự VAR”

    20-08-2023 08:40:33

    Các đội bóng chuyền dự VTV Cup Ferroli sẽ thi đấu theo thể thức vòng tròn tính điểm để chọn ra 4 đội có thành tích cao nhất vào bán kết, cùng với trận đấu tranh huy chương đồng và trận chung kết.

  • Công ty Việt Á được 'tiếp tay' để chiếm đoạt đề tài nghiên cứu của Nhà nước

    Công ty Việt Á được 'tiếp tay' để chiếm đoạt đề tài nghiên cứu của Nhà nước

    19-08-2023 14:18:46

    Cơ quan Cảnh sát điều tra Bộ Công an đã ra kết luận điều tra, đề nghị Viện Kiểm sát nhân dân tối cao truy tố 38 bị can trong vụ án sai phạm mua sắm bộ sinh phẩm xét nghiệm (kit test) của Công ty cổ phần Công nghệ Việt Á về các tội "Vi phạm quy định về đấu thầu gây hậu quả nghiêm trọng", "Tham ô tài sản", "Nhận hối lộ" và "Lợi dụng chức vụ, quyền hạn trong khi thi hành công vụ".

  • Phụ nữ Phú Tân sáng tạo chăm lo an sinh xã hội

    Phụ nữ Phú Tân sáng tạo chăm lo an sinh xã hội

    21-08-2023 06:44:27

    Phú Tân (tỉnh An Giang) là huyện cù lao, có 4 tổ chức tôn giáo và 12 cơ sở thờ tự được Nhà nước công nhận. Với điều kiện hoạt động hội và phong trào phụ nữ trong vùng đồng bào có đạo, Hội Liên hiệp Phụ nữ (LHPN) huyện đã xây dựng và duy trì hiệu quả hoạt động của nhiều mô hình thu hút phụ nữ các tôn giáo tham gia.

  • Vụ 'Chuyến bay giải cứu': Cựu điều tra viên Hoàng Văn Hưng kháng cáo kêu oan

    Vụ 'Chuyến bay giải cứu': Cựu điều tra viên Hoàng Văn Hưng kháng cáo kêu oan

    17-08-2023 19:39:21

    Sau 3 tuần Tòa án nhân dân thành phố Hà Nội tuyên án phiên tòa xét xử sơ thẩm 54 bị cáo trong vụ án “Chuyến bay giải cứu”, đến nay, 18 bị cáo đã gửi đơn kháng cáo tới Tòa án, đề nghị xét xử vụ án theo trình tự phúc thẩm. Trong số này, hai bị cáo kháng cáo kêu oan, 16 bị cáo kháng cáo xin giảm nhẹ hình phạt. Cả 4 bị cáo bị tuyên phạt mức án tù chung thân (là mức án tuyên cao nhất tại phiên tòa sơ thẩm) đều gửi đơn kháng cáo.