Giáo án điện tử Ihoc - Website hỗ trợ đắc lực cho giáo viên

03/07/2024 - 17:56

 - Ngày nay, giáo án điện tử được ứng dụng nhiều trong giảng dạy, bởi mang lại nhiều lợi ích cho giáo viên và học sinh. Giáo án điện tử Ihoc chính là Website hỗ trợ đắc lực cho giáo viên. Để hiểu rõ hơn cùng theo dõi ngày bài viết dưới đây.

Giáo án điện tử - Bước tiến vượt bậc của giáo dục Việt Nam

Giáo án điện tử được hiểu là giáo án thông thường, nhưng có ứng dụng công nghệ thông tin và được biên soạn bằng các phần mềm xử lý văn bản. Giáo án e-learning là kịch bản, kế hoạch cho các hoạt động của giáo viên trong giờ học. Trong giáo án điện tử ihoc thường có các mục như: Mục tiêu, đối tượng, phương pháp dạy học, đánh giá học sinh…

Giáo án điện tử làm tăng tính sinh động cho bài học bởi hình ảnh và âm thanh sống động tạo hứng thú cho người học. Thêm vào đó giáo viên có thể lưu giáo án vào thẻ nhớ, ổ USB và mang đi bất cứ đâu thay vì sử dụng những cuốn sổ dày cộm. Bên cạnh đó, việc sao chép, trao đổi chuyên môn giữa các giáo viên sẽ thuận tiện, nhanh chóng hơn nhiều.

Giáo án điện tử cũng giúp tiết kiệm thời gian cho giáo viên. Giáo viên chỉ cần thao tác đánh máy tính là có thể hoàn thành giáo án thay vì phải mất nhiều thời gian soạn giáo án bằng tay. Việc học với giáo án điện tử có sự hỗ trợ của hình ảnh, âm thanh, sơ đồ giúp bài học hấp dẫn hơn. Đồng thời, cũng tạo động lực học tập cho các học sinh.

Ihoc - Website giáo án điện tử hỗ trợ đắc lực cho giáo viên

ihoc.vn được biết đến là website được tạo ra nhằm mục đích cung cấp kho tàng thư viện học tập online miễn phí cho mọi cấp học. Đây chính là nơi cung cấp đầy đủ dữ liệu số học online miễn phí, ôn tập sách giáo khoa, bài giảng, giáo án, giải bài tập, trắc nghiệm miễn phí dành cho giáo viên và học sinh các cấp. Tại đây bạn sẽ tìm thấy những thông tin mới nhất về giáo dục, các công thức, thư viện bài giảng…, để trải nghiệm học tập hiệu quả hơn.

Thư viện giáo án điện tử tại Ihoc là nguồn thông tin tham khảo hữu ích cho tất cả các giáo viên ở tất cả các lớp và tất cả các môn học. Giáo viên có thể tham khảo trọn bộ giáo án điện tử và tải về sử dụng một cách nhanh chóng. Nội dung biên soạn đều đảm bảo theo chương trình học mới của Bộ Giáo dục và Đào tạo.

Các nội dung chi tiết sẽ bao gồm từ mục tiêu, chuẩn bị đến các hoạt động học tập đều được trình bày một cách cụ thể và rõ ràng, để giáo viên nắm rõ. Ihoc chính là website giáo án điện tử hỗ trợ đắc lực cho giáo viên hiện nay.

Có nên cập nhật giáo án điện tử tại Ihoc hay không?

Hiện nay, có nhiều website cung cấp giáo án điện tử thế nhưng Ihoc vẫn là cái tên được đông đảo giáo viên ưu tiên lựa chọn. Ihoc cung cấp đến các giáo viên đa dạng các giáo án điện tử từ tất cả các môn học ở các lớp khác nhau đáp ứng nhu cầu tìm kiếm ngày càng cao.

Ihoc sở hữu những ưu điểm nổi bật tạo ấn tượng với giáo viên như sau:

- Chương trình giáo án điện tử đúng chuẩn: Ihoc đưa ra chương trình giáo án phù hợp theo quy định của Bộ Giáo dục và Đào tạo. Từ đó, giúp giáo viên bám sát chương trình và giảng dạy một cách hiệu quả.

- Đội ngũ biên soạn chuyên nghiệp: Ihoc hội tụ đội ngũ giảng viên biên soạn am hiểu và có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực giáo dục. Đảm bảo biên soạn và kiểm tra kỹ càng trước khi cung cấp đến cho giáo viên.

- Cập nhật giáo án mới: ihoc.vn còn thường xuyên cập nhật những giáo án mới nhất theo chuẩn kiến thức cho giáo viên tham khảo.

- Tải về nhanh chóng: Giáo án điện tử tại Ihoc là bản PDF giáo viên có thể tải về và dễ dàng chỉnh sửa một cách nhanh chóng.

Theo dõi giáo án điện tử tại Ihoc sẽ giúp giáo viên cập nhật những tài liệu học tập mới nhất để cung cấp cho học sinh của mình. Đồng thời, để nắm trọn vẹn thư viện học tập online miễn phí đối với mọi cấp học bạn có thể truy cập ngay thông tin bên dưới đây:

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 69 Nguyễn Sinh Sắc, phường Hoà Minh, quận Liên Chiểu, TP. Đà Nẵng

Email: info@ihoc.vn

Website: https://ihoc.vn/

Bài, ảnh: P.V