Tiềm năng cho thuê và giá bán tại căn hộ Estella Heights

03/07/2024 - 17:58

 - Trong những năm qua, Dự án Estella Heights luôn không ngừng thể hiện sức hút cho các cư dân mong muốn sở hữu căn hộ cao cấp tại quận 2 (cũ). Sự góp mặt của dự án tại khu Đông TP. Hồ Chí Minh, thu hút sự quan tâm của đông đảo nhà đầu tư trong và ngoài nước.

Thời gian gần đây, TP. Hồ Chí Minh đã từng ngày chứng kiến sự thay da đổi thịt ở khu vực phía Đông – nơi tập hợp nhiều dự án bất động sản đẳng cấp. Trong số đó, sự hiện diện của Estella Heights đã góp phần mang đến tiềm năng phát triển vượt bậc cho khu vực nói riêng và thị trường bất động sản nói chung.

Hình tổng thể dự án Estella Heights

Khu căn hộ Estella Heights tọa lạc ngay tại cửa ngõ giao thông phía Đông của Thành phố Thủ Đức, nơi giao điểm của hai tuyến đường huyết mạch là Xa Lộ Hà Nội và Mai Chí Thọ. Vị trí này được đánh giá là “mảnh đất màu mỡ”, hứa hẹn đầy tiềm năng cho dự án cả hiện tại và trong tương lai.

Với vị trí khá đắc địa, Estella Heights sở hữu lợi thế lớn về hạ tầng giao thông, giúp cư dân dễ dàng kết nối tới khu vực Thảo Điền, quận 1, tuyến metro số 1 Bến Thành – Suối Tiên, từ đó nhanh chóng di chuyển tới các khu vực trọng điểm trong thành phố.

Tiềm năng cho thuê và giá bán tại Estella heights - Cảnh quan & Tiện ích vượt trội

Bên cạnh lợi thế về vị trí, hệ thống tiện ích và cảnh quan của Estella Heights cũng là yếu tố thu hút khách hàng, đặc biệt là nhóm khách hàng thuê và mua đầu tư bán lại. Mật độ xây dựng của dự án khá thấp, chỉ khoảng 28.5% (tương đương với khoảng 1,3ha). Phần lớn diện tích còn lại được dành để quy hoạch cảnh quan, công viên, hồ bơi, mở ra không gian khoáng đạt, trong lành cho cư dân dự án.

Ngoài ra, dự án Estella Heights còn quy tụ hàng loạt chuỗi tiện ích đồng bộ giúp nâng cao chất lượng sống hàng ngày của cư dân, bao gồm:

- Estella Heights có công viên nước là Lazy Pool dành riêng cho các bé thiếu nhi.

- Trung tâm Thương mại Estella Place, với khối đế cao 5 tầng. Một trong những trung tâm thương mại sang trọng bậc nhất thành phố.

- Hồ bơi tràn bờ 50m tại tầng 6 và khu hồ bơi lười dành cho trẻ em cũng là những tiện ích nội khu xịn sò của dự án.

- Estella Heights còn có công viên cây xanh trong nội khu, công viên trong nhà dành cho trẻ em.

- Về phần tiện ích thể dục, thể thao, chăm sóc sức khỏe thì có thể kể đến như: Khu vực đường chạy bộ 400m, phòng tập Gym, Spa, sân chơi tennis, sân tập golf.

- Đặc biệt: Tiện ích về an ninh và dịch vụ sống cũng được đầu tư và chăm chút. Có thể kể đến như hệ thống bảo vệ an ninh 24/2, thang máy hiện đại, hầm để xe rộng.

- Ngoài ra, tiện ích nội khu Estella Heights còn có khu vực BBQ, sảnh đón sang trọng trung tâm thương mại tại khối đế 5 tầng.

Hồ bơi Estella Heights theo phong cách nghỉ dưỡng

Phòng tập Gym Estella Heights hiện đại

Những chuỗi tiện ích trên, góp phần tạo nên sự đẳng cấp cho tổng thể dự án Estella Heights của chủ đầu tư Keppel Land, bao gồm Trung tâm Thương mại Estella Place. Mọi nhu cầu về mua sắm, giải trí... sẽ được đáp ứng ngay trong khuôn viên dự án, đảm bảo cuộc sống tiện nghi hàng đầu cho không chỉ cư dân mà cả khách thuê của dự án.

Giá bán căn hộ Estella Heights:

Sản phẩm

Diện tích

Giá bán

 1 phòng ngủ

   60m2

5 - 5.8 tỷ

 2 phòng ngủ

   90 - 104m2 

6.8 - 9.5 tỷ

 3 phòng ngủ

   122 - 156m2

11 - 19 tỷ

 4 phòng ngủ

   180m2

21 - 25 tỷ

Penthouse

259 - 600m2

40 - 88 tỷ

Giá cho thuê căn hộ Estella Heights:

Sản phẩm

Diện tích

     Giá cho thuê

 1 phòng ngủ

 59 m2

  22 - 24 triệu/tháng

 2 phòng ngủ

   89 – 105 m2 

  30 - 40 triệu/tháng

 3 phòng ngủ

   126 – 142 m2

  60 - 90 triệu/tháng

 4 phòng ngủ

  180 m2

  85 - 120 triệu/tháng

Duplex

121 m2

  Từ 56 Triệu/tháng

Thông tin liên hệ dự án:

Địa chỉ: 88 Song Hành, P. An Phú, TP. Thủ Đức, TP. HCM.

Website: https://estellaheights.vn/

Hotline: 093 842 1188

Bài, ảnh: P.V