Kết quả tìm kiếm cho "quê Tri Tôn"

Kết quả 13 - 24 trong khoảng 3234

  • Chủ tịch UBND tỉnh An Giang Hồ Văn Mừng thăm và chúc mừng Lễ Sene Dolta đồng bào Khmer tại huyện Tri Tôn

    Chủ tịch UBND tỉnh An Giang Hồ Văn Mừng thăm và chúc mừng Lễ Sene Dolta đồng bào Khmer tại huyện Tri Tôn

    26-09-2024 19:44:19

    Sáng 26/9, Ủy viên dự khuyết Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh An Giang Hồ Văn Mừng dẫn đầu đoàn công tác tỉnh đến thăm, tặng quà và chúc mừng chùa Soài So Tôm Nớp và Phnom Ta Pa (huyện Tri Tôn), nhân dịp Lễ Sene Dolta của đồng bào dân tộc thiểu số (DTTS) Khmer.

  • Phát huy công năng Nhà thi đấu đa năng huyện Tri Tôn

    Phát huy công năng Nhà thi đấu đa năng huyện Tri Tôn

    26-09-2024 07:38:27

    Với cơ sở vật chất khang trang, hiện đại, từ khi đưa vào hoạt động đến nay, Nhà thi đấu đa năng huyện Tri Tôn đã giải quyết “bài toán” thiếu sân bãi tổ chức các hoạt động văn hóa, thể dục - thể thao (TDTT). Đồng thời, góp phần phục vụ tốt nhu cầu hưởng thụ văn hóa, tinh thần của đông đảo quần chúng Nhân dân trên địa bàn huyện Tri Tôn nói chung, thị trấn Tri Tôn và các địa phương lân cận nói riêng.

  • Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy Tri Tôn chúc mừng Lễ Sene Dolta tại xã Lê Trì và thị trấn Ba Chúc

    Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy Tri Tôn chúc mừng Lễ Sene Dolta tại xã Lê Trì và thị trấn Ba Chúc

    24-09-2024 20:02:00

    Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy Tri Tôn Phan Văn Sương vừa dẫn đầu đoàn công tác Huyện ủy, HĐND, UBND, UBMTTQVN huyện Tri Tôn đến thăm, tặng quà và chúc mừng Lễ Sene Dolta của đồng bào dân tộc thiểu số Khmer tại 4 chùa Phật giáo Nam tông trên địa bàn xã Lê Trì và thị trấn Ba Chúc.

  • Mệnh lệnh từ trái tim

    Mệnh lệnh từ trái tim

    25-09-2024 06:17:32

    Nhiều năm qua, công tác tìm kiếm, quy tập, hồi hương hài cốt liệt sĩ luôn nhận được sự quan tâm đặc biệt của Đảng, Nhà nước, Quân ủy Trung ương, Bộ Quốc phòng và sự chỉ đạo kịp thời của Ban Chỉ đạo quốc gia 515, cũng như sự đồng thuận của các cấp, ngành và Nhân dân.

  • Các địa phương triển khai phương án ứng phó mưa lớn và khắc phục hậu quả thiên tai

    Các địa phương triển khai phương án ứng phó mưa lớn và khắc phục hậu quả thiên tai

    23-09-2024 08:09:14

    Để chủ động tiếp tục ứng phó với hoàn lưu bão số 4 và mưa lũ, Cục Quản lý đê điều và Phòng, chống thiên tai (Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn) đề nghị các tỉnh, thành phố Bắc Bộ, Bắc Trung Bộ, Tây Nguyên, Nam Bộ triển khai phương án ứng phó với mưa lớn, nhất là các tỉnh từ Ninh Bình, Nghệ An, Hà Tĩnh ứng phó với lũ trên các sông.

  • Thủ tướng Phạm Minh Chính: Bắc Ninh phải kiên định mục tiêu, kiến tạo thịnh vượng

    Thủ tướng Phạm Minh Chính: Bắc Ninh phải kiên định mục tiêu, kiến tạo thịnh vượng

    22-09-2024 19:30:21

    Chiều 22/9, dự Hội nghị công bố quy hoạch và xúc tiến đầu tư tỉnh Bắc Ninh năm 2024, với chủ đề “Bắc Ninh – Kinh Bắc, khởi sắc đầu tư”, Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính mong muốn Đảng bộ, Chính quyền, quân và dân, doanh nghiệp tỉnh Bắc Ninh nỗ lực, phấn đấu “khai phá tiềm năng, khẳng định chính mình, kiên định mục tiêu, kiến tạo thịnh vượng” để “Bắc Ninh văn hiến, hội tụ tinh hoa, đoàn kiết kiên cường, phồn vinh hạnh phúc”.

  • Bàn giao nhà Đại đoàn kết cho gia đình chính sách

    Bàn giao nhà Đại đoàn kết cho gia đình chính sách

    18-09-2024 16:00:21

    Sáng 18/9, Ban Chỉ huy Quân sự huyện Tri Tôn phối hợp UBND xã Lê Trì tổ chức bàn giao nhà Đại đoàn kết cho hộ có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn về nhà ở. Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy Tri Tôn Phan Văn Sương đến dự.

  • Đại lễ Hội yến Diêu Trì Cung năm 2024

    Đại lễ Hội yến Diêu Trì Cung năm 2024

    18-09-2024 08:30:16

    Tối 17/9 (tức 15/8 âm lịch), hàng vạn người theo đạo, du khách, cùng người dân trong tỉnh Tây Ninh và nhiều tỉnh, thành trong cả nước đã tề tựu về nội ô Tòa Thánh Cao Đài Tây Ninh để dự Đại lễ Hội yến Diêu Trì Cung năm 2024, nhân dịp Tết Trung thu.

  • Cống hiến sức trẻ xây dựng quê hương

    Cống hiến sức trẻ xây dựng quê hương

    18-09-2024 05:28:37

    Với nhiệt huyết của tuổi trẻ, các cơ sở Đoàn trên địa bàn huyện Châu Thành đã tập trung triển khai thực hiện công tác Đoàn và phong trào thanh, thiếu nhi, với nhiều hoạt động thiết thực, đa dạng, hiệu quả. Qua đó, phát huy tinh thần tình nguyện, xung kích đi đầu trong mọi hoạt động, cùng với cấp ủy Đảng, chính quyền và Nhân dân thực hiện thắng lợi các mục tiêu phát triển kinh tế - xã hội của địa phương.

  • Nhớ mùa Sene Dolta

    Nhớ mùa Sene Dolta

    17-09-2024 03:30:56

    Theo phong tục của đồng bào dân tộc thiểu số (DTTS) Khmer, hàng năm, từ ngày 29/8 - 1/9 (âm lịch), bà con lại nô nức tổ chức lễ Sene Dolta. Lễ còn được gọi là lễ cúng ông bà nhằm tưởng nhớ công ơn, cầu phước cho linh hồn của các bậc sinh thành, những người trong thân tộc quá cố và tri ân tổ tiên đã khai phá đất đai, phù hộ cho phum, sóc được bình an, thịnh vượng.

  • Lời hịch non sông

    Lời hịch non sông

    16-09-2024 12:38:09

    “Các Vua Hùng đã có công dựng nước, Bác cháu ta phải cùng nhau giữ lấy nước”. Tròn 70 năm trước, nơi non thiêng Nghĩa Lĩnh, câu nói bất hủ của Bác Hồ trong cuộc gặp các cán bộ Đại đoàn 308 (Đại đoàn Quân Tiên Phong) đã trở thành lời hịch thiêng liêng của non sông, lặng đọng trong tâm hồn, soi sáng trái tim mỗi người con đất Việt niềm tự hào về nguồn cội, nghĩa đồng bào, nhân lên sức mạnh đại đoàn kết dân tộc vững bước tiến lên bảo vệ vững chắc độc lập, chủ quyền, thống nhất, toàn vẹn lãnh thổ của Tổ quốc, chung sức đồng lòng xây dựng đất nước hùng cường...

  • “Ký lúa khuyến học”

    “Ký lúa khuyến học”

    16-09-2024 08:37:57

    Để có nguồn lực phục vụ cho hoạt động khuyến học, năm 2012, Đảng ủy xã Tân An, Tân Thạnh (TX. Tân Châu, tỉnh An Giang) tổ chức họp, xin ý kiến Nhân dân thực hiện chủ trương, vận động mỗi hộ có đất sản xuất đóng góp 1kg lúa, tạo nguồn quỹ cho công tác khuyến học. Chủ trương này được Nhân dân đồng tình, ủng hộ.