Kết quả tìm kiếm cho "qui định"

Kết quả 49 - 60 trong khoảng 510

  • Sức hút không thể cản đến từ Sao Mai Center 2

    Sức hút không thể cản đến từ Sao Mai Center 2

    05-09-2023 09:23:14

    Trung tâm Tổ chức sự kiện số 1 (Sao Mai Center 1) trong khuôn viên Sao Mai Resort Vũng Tàu (Sao Mai Group), tại TX. Phú Mỹ đã được khánh thành. Chọn đúng thời điểm để khai trương, Sao Mai Center 1 đã đáp ứng được niềm trông đợi bấy lâu của người dân địa phương, các doanh nghiệp, nhà đầu tư trong khu công nghiệp, siêu cảng Cát Lái Thị Vải về một địa điểm tổ chức xứng tầm cho những hoạt động hội nghị, hội thảo, tất niên hay hiếu hỷ.

  • Sẵn sàng cho hành trình thoát kén để vươn xa

    Sẵn sàng cho hành trình thoát kén để vươn xa

    07-09-2023 09:24:41

    Kiến trúc đã thực sự là hạt nhân của các hoạt động tổng thể. Kiến trúc cũng chính là một minh chứng rõ ràng nhất về thời đại – xã hội. Công trình kiến trúc nổi bật sẽ phản ánh khá rõ tình hình kinh tế – xã hội và cả văn hóa – môi trường ở mỗi quốc gia nói chung và giá trị cốt lõi, cũng như tầm nhìn của từng doanh nghiệp nói riêng.

  • Kiến trúc hạnh phúc trong mỗi công trình

    Kiến trúc hạnh phúc trong mỗi công trình

    06-09-2023 09:25:50

    Chúng ta luôn mong muốn tạo dựng không gian bền vững cho cộng đồng, với đầy đủ chất lượng, tiện nghi, kết nối con người với thế giới xung quanh, góp phần giải quyết các vấn đề xã hội, như: Tăng cường hoạt động thể chất, hưởng thụ nghệ thuật, truyền tải thông điệp giúp xã hội ngày càng tốt đẹp hơn.

  • Cựu chiến binh trong thời bình

    Cựu chiến binh trong thời bình

    14-09-2023 06:12:34

    Cựu chiến binh là những người lính từng chiến đấu, trưởng thành trong các lực lượng vũ trang nhân dân, cống hiến rất to lớn trong sự nghiệp giải phóng dân tộc, xây dựng và bảo vệ Tổ quốc. Công tác cựu chiến binh là một trong những công tác vận động quần chúng quan trọng của Đảng, là trách nhiệm của hệ thống chính trị, của các cấp, ngành và toàn xã hội.

  • Trao giải thưởng sáng tác, quảng bá tác phẩm văn học, nghệ thuật, báo chí về chủ đề 'Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh'

    Trao giải thưởng sáng tác, quảng bá tác phẩm văn học, nghệ thuật, báo chí về chủ đề 'Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh' 

    10-09-2023 17:33:48

    Tối ngày 9/9, tại Hà Nội, Ban Tuyên giáo Trung ương tổ chức lễ trao giải thưởng sáng tác, quảng bá tác phẩm văn học, nghệ thuật, báo chí về chủ đề 'Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh' đợt 1 (giai đoạn 2021-2023).

  • Võ cổ truyền An Giang khẳng định vị thế

    Võ cổ truyền An Giang khẳng định vị thế

    22-08-2023 06:54:02

    Kết thúc thời gian đăng cai môn võ cổ truyền tại Đại hội Thể thao ĐBSCL lần thứ IX/2023, đơn vị chủ nhà An Giang đã thi đấu xuất sắc, giành hạng nhất toàn đoàn, với 13 huy chương vàng (HCV), 7 huy chương bạc (HCB), 4 huy chương đồng (HCĐ). Qua đó, khẳng định vị thế của môn võ cổ truyền tại khu vực ĐBSCL, tạo tiền đề thuận lợi để bộ môn hướng đến thành tích cao tại các giải đấu lớn thời gian tới.

  • Nâng cao đời sống phụ nữ làng Chăm

    Nâng cao đời sống phụ nữ làng Chăm

    22-08-2023 07:00:58

    Đồng bào dân tộc thiểu số (DTTS) Chăm ở xã Châu Phong (TX. Tân Châu, tỉnh An Giang) sống tập trung tại ấp Phũm Soài và ấp Châu Giang. Đây là 2 xóm Chăm tạo nên nét độc đáo cho xã nông thôn vùng đầu nguồn, khi còn gìn giữ rất nhiều nét văn hóa đặc thù trong đời sống sinh hoạt hàng ngày. Góp phần phát huy những giá trị tích cực đó, những chủ trương, chương trình được đưa vào cộng đồng Chăm đang được tiếp nhận tích cực, nhất là trong phụ nữ.

  • Cuộc thi “có một không hai” về sản xuất lúa bền vững: Cơ hội vàng cho các doanh nghiệp ở ĐBSCL

    Cuộc thi “có một không hai” về sản xuất lúa bền vững: Cơ hội vàng cho các doanh nghiệp ở ĐBSCL

    21-08-2023 07:00:00

    Việt Nam là quốc gia có nền kinh tế nông nghiệp, sản xuất và xuất khẩu lúa gạo là trụ cột sinh kế cho hơn 70% dân số nông thôn. Tuy nhiên, dưới tác động của biến đổi khí hậu, tình trạng hạn hán, nước biển dâng và xâm nhập mặn diễn biến ngày càng phức tạp khiến cho điều kiện sản xuất của Việt Nam, đặc biệt là vùng đồng bằng sông Cửu Long (ĐBSCL) ngày càng khó khăn hơn. Các hành động cấp thiết của mọi thành phần trong xã hội từ cá nhân, doanh nghiệp, tổ chức đến chính phủ cần được thực hiện khẩn trương để chuyển đổi sản xuất lúa gạo theo hướng các-bon thấp và thích ứng với biến đổi khí hậu.

  • Thoại Sơn: Hội nghị tập huấn chế độ và phần mềm kế toán công đoàn cơ sở

    Thoại Sơn: Hội nghị tập huấn chế độ và phần mềm kế toán công đoàn cơ sở

    17-08-2023 17:44:25

    Ngày 17/8, Liên đoàn Lao động huyện Thoại Sơn phối hợp Văn phòng Liên đoàn Lao động tỉnh An Giang tổ chức 2 lớp tập huấn về công tác quản lý tài chính, tài sản; chế độ kế toán và phần mềm kế toán công đoàn.

  • Giá lúa liên tục tăng, nông dân thấp thỏm chuyện hợp đồng mua bán

    Giá lúa liên tục tăng, nông dân thấp thỏm chuyện hợp đồng mua bán

    17-08-2023 14:22:02

    Với sự biến động mạnh của thị trường thế giới, giá lúa trong nước cũng như tại tỉnh Đồng Tháp liên tục tăng.

  • Khởi tố, bắt giam 6 đối tượng bắt giữ người trái pháp luật ở Chợ Mới

    Khởi tố, bắt giam 6 đối tượng bắt giữ người trái pháp luật ở Chợ Mới

    14-08-2023 09:30:30

    Liên quan vụ “Bắt giữ người trái pháp luật”, xảy ra tại khóm Mỹ Tân, thị trấn Mỹ Luông (huyện Chợ Mới, tỉnh An Giang), sáng 14/8, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an huyện Chợ Mới cho biết, đã tống đạt các quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và ra lệnh tạm giam 6 đối tượng liên quan.

  • Thanh niên làm chủ hợp tác xã

    Thanh niên làm chủ hợp tác xã

    09-08-2023 06:50:57

    Sự ra đời của Hợp tác xã (HTX) Thanh niên là sự kết hợp ấn tượng giữa xu hướng đang được nhiều bạn trẻ lựa chọn phát triển kinh tế (thành lập HTX) và phong trào đang có sức lan tỏa (khởi nghiệp).