Kết quả tìm kiếm cho "rạn nứt văn hóa công ty"

Kết quả 37 - 48 trong khoảng 72

  • Derby MU vs Man City: Sân khấu của Ronaldo

    Derby MU vs Man City: Sân khấu của Ronaldo

    06-11-2021 09:52:39

    MU tiếp Man City với nhiều vấn đề đang tồn tại và trận derby thành Manchester sẽ phụ thuộc vào Cristiano Ronaldo, lá bùa trong tay Solskjaer.

  • Nhóm nhạc ABBA trở lại bảng xếp hạng đĩa đơn của Vương quốc Anh

    Nhóm nhạc ABBA trở lại bảng xếp hạng đĩa đơn của Vương quốc Anh

    07-09-2021 08:50:47

    ABBA đã trở lại bảng xếp hạng 10 đĩa đơn ăn khách nhất nước Anh, trong bối cảnh người hâm mộ đang hết sức mong ngóng kế hoạch về một album mới và buổi hòa nhạc kỹ thuật số của nhóm nhạc Thụy Điển huyền thoại này.

  • Phòng, chống lụt bão, sạt lở bờ sông ở huyện đầu nguồn An Phú

    Phòng, chống lụt bão, sạt lở bờ sông ở huyện đầu nguồn An Phú

    29-07-2021 07:09:49

    Thời gian qua, tình hình thiên tai trên địa bàn huyện An Phú (tỉnh An Giang) diễn biến phức tạp, như: sạt lở đất, giông lốc... cùng với đó, lũ đầu nguồn có thể gây thiệt hại đến sản xuất, cơ sở hạ tầng, ảnh hưởng đến đời sống nhân dân. Huyện huy động mọi nguồn lực và cả hệ thống chính trị để triển khai hiệu quả công tác phòng ngừa, ứng phó, khắc phục thiên tai nhằm giảm đến mức thấp nhất thiệt hại.

  • Năm nhóm vấn đề lớn cử tri và nhân dân kiến nghị tới Quốc hội

    Năm nhóm vấn đề lớn cử tri và nhân dân kiến nghị tới Quốc hội

    22-07-2021 14:02:04

    Cử tri và nhân dân đánh giá cao những kết quả to lớn, toàn diện mà Đảng, Nhà nước và nhân dân đã đạt được trên các lĩnh vực, thể hiện ở 5 nội dung chủ yếu.

  • Vững tâm vượt qua đại dịch

    Vững tâm vượt qua đại dịch

    22-07-2021 06:56:06

    Dịch bệnh COVID-19 khiến nhiều người “mắc kẹt” trong cuộc sống của mình, đảo lộn những thói quen sinh hoạt bình thường nhất. Mọi người tiếp nhận thông tin về dịch bệnh hàng ngày, len lỏi theo bao nỗi lo về công việc, thu nhập, sự an toàn của bản thân, gia đình, cộng đồng… Điều đáng trân trọng, trong những lúc khó khăn, nghĩa đồng bào và tinh thần đoàn kết, đồng lòng của người Việt được khơi dậy mạnh mẽ, trao nhau những món quà từ vật chất đến tinh thần, cùng tin tưởng sẽ sớm trở lại nhịp sống bình thường.

  • Đảm bảo kỳ thi thuận lợi, nghiêm túc

    Đảm bảo kỳ thi thuận lợi, nghiêm túc

    08-07-2021 05:44:15

    Kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2021 diễn ra trong bối cảnh dịch bệnh COVID-19 diễn biến phức tạp, tất cả các cấp, ngành, nhân dân trong tỉnh tập trung nhiều nguồn lực hỗ trợ đảm bảo kỳ thi diễn ra nghiêm túc, đúng quy chế và an toàn phòng, chống dịch.

  • Sạt lở ở An Giang diễn biến phức tạp

    Sạt lở ở An Giang diễn biến phức tạp

    07-06-2021 05:15:43

    Từ đầu năm đến nay, toàn tỉnh An Giang xảy ra 12 điểm sạt lở, sụt lún, răn nứt đất bờ sông, kênh rạch, với chiều dài gần 800m ở 2 huyện An Phú và Chợ Mới; ảnh hưởng đến 8 căn nhà dân (huyện An Phú 6 căn và huyện Chợ Mới 2 căn). Ước thiệt hại về đất hơn 322 triệu đồng.

  • An Giang: Nhiều ao cá tra cặp sông Hậu bị vỡ

    An Giang: Nhiều ao cá tra cặp sông Hậu bị vỡ

    08-04-2021 21:09:55

    Từ trưa 7-4, đoạn tiếp giáp xã Mỹ Hòa Hưng (TP. Long Xuyên) và xã Long Giang (Chợ Mới), đã xảy ra sạt lở hàng trăm mét bờ bao cùng nhiều tài sản của các doanh nghiệp (DN) nuôi cá tra cặp bờ Long Giang. DN cùng đơn vị liên quan đang triển khai nhanh các giải pháp nhằm “cứu” gần 2.000 tấn cá trong các ao lớn.

  • Hợp tác với Hoa Kỳ ứng phó hạn hán, sạt lở đất

    Hợp tác với Hoa Kỳ ứng phó hạn hán, sạt lở đất

    16-11-2020 06:08:13

    Là địa phương đầu nguồn ĐBSCL, An Giang chịu tác động ngày càng lớn của biến đổi khí hậu. Trong bối cảnh nguồn lực của tỉnh có hạn, cần thêm nhiều chương trình hợp tác, hỗ trợ để ứng phó với hạn hán, sạt lở đất bờ sông. Trong đó, sự hợp tác, hỗ trợ từ Hoa Kỳ mang lại những hiệu quả tích cực.

  • Đề xuất Đan Mạch hỗ trợ trong lĩnh vực môi trường, ứng phó biến đổi khí hậu

    Đề xuất Đan Mạch hỗ trợ trong lĩnh vực môi trường, ứng phó biến đổi khí hậu

    04-11-2020 06:23:45

    Do tác động của biến đổi khí hậu (BĐKH) và thời tiết cực đoan, An Giang đã và đang đối mặt với tình trạng nhiệt độ tăng cao, khô hạn, triều cường và sạt lở bờ sông ngày càng phức tạp. BĐKH tác động các ngành, lĩnh vực của tỉnh, đặc biệt là nông nghiệp, tài nguyên nước, xây dựng, đô thị, du lịch và đời sống của nhân dân…

  • Phú Tân chủ động nhiều giải pháp trước biến đổi khí hậu

    Phú Tân chủ động nhiều giải pháp trước biến đổi khí hậu

    19-10-2020 06:28:54

    Từ đầu năm đến nay, trên địa bàn huyện Phú Tân (An Giang) thiệt hại do tình hình thiên tai khoảng 55,634 tỷ đồng bởi các nguyên nhân: sạt lở, sụt lún đất bờ sông, kênh, rạch; thiệt hại do mưa, giông, lốc. Để đảm bảo an toàn cho người dân và tài sản, mùa màng, nhất là những tháng cuối năm, huyện Phú Tân đã triển khai nhiều giải pháp yêu cầu các ngành, chính quyền địa phương tăng cường công tác phòng, chống, cảnh báo, vận động người dân nâng cao ý thức trước những hiện tượng thời tiết cực đoan.

  • Tân Thủ tướng Nhật Bản Yoshihide Suga - Sứ mệnh 'vượt qua thách thức'

    Tân Thủ tướng Nhật Bản Yoshihide Suga - Sứ mệnh 'vượt qua thách thức'

    16-09-2020 13:48:18

    Tân Nhật Bản Yoshihide Suga không có nhiều thời gian để nếm trải hương vị chiến thắng bởi một “núi” thách thức đang chờ chính trị gia này ở phía trước.