Kết quả tìm kiếm cho "ranh cãi"

Kết quả 1 - 12 trong khoảng 1100

  • Trả lại mùa hè cho em!

    Trả lại mùa hè cho em!

    20-06-2024 05:28:11

    Hè là thời gian dành cho học sinh nghỉ ngơi, vui chơi, giải trí sau năm học đầy áp lực. Giờ đây, kỳ nghỉ hè bỗng trở nên “xa xỉ” đối với học sinh, do học hè chiếm gần hết thời gian.

  • 6 tháng đầu năm, nhiều chuyên án ma túy lớn được triệt phá

    6 tháng đầu năm, nhiều chuyên án ma túy lớn được triệt phá

    19-06-2024 08:26:53

    Sáu tháng đầu năm 2024, tình hình mua bán, vận chuyển trái phép chất ma túy tiếp tục diễn biến phức tạp trên các tuyến, địa bàn trọng điểm. Tình trạng tổ chức, chứa chấp sử dụng và tụ tập sử dụng trái phép chất ma túy tiếp tục diễn biến phức tạp. Nhiều người sử dụng ma túy tổng hợp trong thời gian dài dẫn đến mất kiểm soát hành vi, gây ra các vụ thảm án, tai nạn giao thông hậu quả đặc biệt nghiêm trọng.

  • Làng nghề truyền thống góp phần giải quyết việc làm cho lao động nông thôn ở Chợ Mới

    Làng nghề truyền thống góp phần giải quyết việc làm cho lao động nông thôn ở Chợ Mới

    19-06-2024 06:45:40

    Chợ Mới được biết đến với những làng nghề truyền thống nổi danh của tỉnh An Giang. Mỗi làng nghề không chỉ là niềm tự hào mà còn là câu chuyện đẹp về tinh thần lao động, sáng tạo của con người địa phương. Những năm gần đây, dù chịu nhiều tác động của thị trường, nhưng nhiều làng nghề truyền thống đang phát huy tốt vai trò giải quyết việc làm cho lao động nông thôn, giữ gìn nét văn hóa truyền thống đặc sắc ở địa phương.

  • Ảnh hưởng La Nina, khả năng xuất hiện bão, mưa lũ dồn dập vào cuối năm 2024

    Ảnh hưởng La Nina, khả năng xuất hiện bão, mưa lũ dồn dập vào cuối năm 2024

    13-06-2024 14:34:33

    Ngày 13/6, đề cập về nguyên nhân gây ra các hiện tượng thời tiết cực đoan diễn ra liên tiếp như dông sét, mưa lớn gây lũ quét, sạt lở đất tại các địa phương, trọng tâm là các tỉnh Quảng Ninh, Hải Phòng, Hà Giang, Trưởng phòng Dự báo thời tiết, Trung tâm Dự báo Khí tượng Thủy văn Quốc gia Nguyễn Văn Hưởng cho biết, là do ảnh hưởng của rãnh thấp có trục đi qua khu vực Bắc Bộ và đới gió Đông Nam của khối không khí biển lấn từ phía Đông vào.

  • Công việc thầm lặng của người thợ sửa chữa phà

    Công việc thầm lặng của người thợ sửa chữa phà

    10-06-2024 06:50:14

    Nằm cạnh bến phà An Hòa (bờ Chợ Mới), Xí nghiệp Cơ khí giao thông (trực thuộc Công ty Cổ phần Phà An Giang) có tuổi đời nửa thế kỷ, cần mẫn làm tròn trách nhiệm bảo trì phà, dần mở rộng nhiều dịch vụ khác.

  • Chiều bến sông…

    Chiều bến sông…

    08-06-2024 10:19:58

    Mùa mưa, con sông Cái hiền hòa giờ nước cuồn cuộn đỏ, hối hả lao về biển. Suốt dọc bờ sông, lên đến tận cầu đường sắt mới thấy con sông có nguyên một bên bờ san sát nhà hàng, quán nhậu. Mùa mưa, hàng quán cũng co ro chờ khách, chiều mưa càng thấm buồn. Ngồi bên rặng tre sũng nước sà bóng xuống dòng sông, cứ cắc cớ trong lòng hỏi có ai đang nhớ về dòng sông tuổi thơ, những ngày lén cha buổi trưa rủ nhau xuống lội đến tím tái người? Để dòng sông ấy cứ theo bước chân mưu sinh mà nhớ mãi.

  • Tản mạn về chiếc điện thoại bàn

    Tản mạn về chiếc điện thoại bàn

    07-06-2024 21:08:14

    Tôi đi làm vào những năm đầu của thập niên 1980. Lần đầu bước chân vào công sở, đang dạ thưa với sếp thì chiếc điện thoại bàn đen bóng ở góc bàn đổ chuông, sếp trả lời gì đó với người đang ở đầu dây bên kia khiến tôi có ấn tượng về chiếc điện thoại đến tận bây giờ. Thời ấy, hầu hết các cơ quan chỉ có vài chiếc điện thoại, lắp ở phòng của các sếp và 1 chiếc ở văn phòng để dùng chung. Điện thoại ở văn phòng thường để trong hộp kính. Hết giờ làm việc, văn phòng khóa hộp lại, đề phòng mọi người sử dụng cho việc riêng. Rồi sau này đến chơi ở nhà bạn, vốn là một gia đình công chức cấp trung, thấy phòng khách bày chiếc piano, bên cạnh có chiếc điện thoại giả cổ… nhìn sang trọng càng khiến ấn tượng của tôi về chiếc điện thoại trở nên mạnh hơn.

  • Ẩm thực Bảy Núi vào mùa

    Ẩm thực Bảy Núi vào mùa

    04-06-2024 06:36:45

    Mùa mưa đến, vùng Bảy Núi như thay áo mới với màu xanh ngút ngàn trên đỉnh non cao và những cánh đồng ruộng trên mướt mắt. Cùng với đó, những đặc sản của vùng đất bán sơn địa này cũng bước vào mùa.

  • Sở Tài nguyên và Môi trường An Giang làm việc với huyện Châu Phú về lĩnh vực đất đai, khoáng sản

    Sở Tài nguyên và Môi trường An Giang làm việc với huyện Châu Phú về lĩnh vực đất đai, khoáng sản

    28-05-2024 16:19:00

    Chiều 28/5, Giám đốc Sở Tài nguyên và Môi trường tỉnh An Giang Thái Minh Hiển đã làm việc với UBND huyện Châu Phú, để xử lý những vướng mắc khó khăn liên quan đến lĩnh vực đất đai và khoáng sản ở huyện. Bí thư Huyện ủy Châu Phú Nguyễn Phú Tân; Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện Châu Phú Nguyễn Phước Nên tiếp và làm việc với đoàn.

  • Châu Phú: Công tác mặt trận hướng về cơ sở

    Châu Phú: Công tác mặt trận hướng về cơ sở

    27-05-2024 06:11:47

    Thời gian qua, công tác mặt trận trên địa bàn huyện Châu Phú (An Giang) được triển khai thực hiện toàn diện, hướng về cơ sở, với những việc làm thiết thực, như: Chăm lo an sinh xã hội; vận động Nhân dân chung sức xây dựng cầu, đường giao thông nông thôn; phát huy vai trò giám sát của Ban Thanh tra Nhân dân và Ban Giám sát đầu tư của cộng đồng…

  • Thẩm quyền và trách nhiệm!

    Thẩm quyền và trách nhiệm!

    22-05-2024 20:21:47

    Quy định số 142-QĐ/TW của Bộ Chính trị quy định thí điểm giao quyền, trách nhiệm cho người đứng đầu trong công tác cán bộ được coi là bước đột phá lớn, bảo đảm Đảng thống nhất lãnh đạo công tác cán bộ và quản lý đội ngũ cán bộ. Qua đó góp phần quan trọng để thực hiện nghiêm quy định về kiểm soát quyền lực và phòng chống tham nhũng, tiêu cực trong công tác cán bộ.

  • Về với Trường Sa - nơi “đảo là nhà, biển cả là quê hương”

    Về với Trường Sa - nơi “đảo là nhà, biển cả là quê hương”

    18-05-2024 14:59:16

    Quá khứ đau thương và hào hùng đã đi qua, biết bao mồ hôi, công sức của các thế hệ cán bộ, chiến sỹ, quân và dân Trường Sa đã đổ xuống, biến đảo đá khô cằn năm xưa trở thành Trường Sa xanh mướt.