Kết quả tìm kiếm cho "sánh ngang"

Kết quả 85 - 96 trong khoảng 408

  • Trang phục mang sắc nâu trầm thanh lịch đặc trưng của mùa thu

    Trang phục mang sắc nâu trầm thanh lịch đặc trưng của mùa thu 

    11-08-2023 09:15:52

    Màu nâu vốn được xem là tông màu đặc trưng của mùa thu. Trang phục mang sắc nâu trầm thanh lịch vừa gợi liên tưởng đến những chiếc lá vàng của thời tiết chuyển mùa lại vừa tôn da, sang chảnh.

  • Khách Tây du lịch Việt Nam 14 lần không chán, khen giá rẻ, đồ ăn tuyệt ngon

    Khách Tây du lịch Việt Nam 14 lần không chán, khen giá rẻ, đồ ăn tuyệt ngon

    09-08-2023 14:46:01

    Trở lại Việt Nam lần thứ 14 với hành trình khám phá kéo dài một tháng, du khách người Australia thấy ấn tượng với cuộc sống sôi động ở nhiều thành phố lớn như Đà Nẵng, Hà Nội, TP.HCM,… và ẩm thực đa dạng, thơm ngon, giá bình dân.

  • Những mẫu quần lý tưởng mà nàng công sở nên sắm để mặc đẹp mỗi ngày

    Những mẫu quần lý tưởng mà nàng công sở nên sắm để mặc đẹp mỗi ngày 

    08-08-2023 14:55:09

    Mỗi một năm, xu hướng thời trang công sở lại lên ngôi với những kiểu dáng, màu sắc và phong cách mới. Tuy nhiên dù thay đổi như thế nào thì các kiểu quần dưới đây vẫn chiếm được vị trí quan trọng trong tủ đồ.

  • Cuộc cách mạng về kiểu dáng trong lãnh địa thời trang phái mạnh

    Cuộc cách mạng về kiểu dáng trong lãnh địa thời trang phái mạnh 

    03-08-2023 14:29:54

    Dù được vay mượn nhiều chi tiết từ đồ nữ nhưng những bộ trang phục dành cho cánh mày râu vẫn mang phong thái lịch lãm và mạnh mẽ nhờ kỹ thuật dựng phom cứng cáp và đường may sắc bén.

  • Cơ hội cho nhà nông

    Cơ hội cho nhà nông

    02-08-2023 06:43:35

    Từ đầu năm đến nay, giá phân bón nhập khẩu giảm 27,3%, trong khi gạo Việt Nam xuất đi các nước tăng từ 10 - 45 USD/tấn. Hiện, lúa trên đồng được thương lái mua, giao cho doanh nghiệp xuất khẩu tăng từ 400 - 500 đồng/kg. Đây là cơ hội cho nhà nông tăng gia sản xuất, góp phần thúc đẩy tăng trưởng ngành nông nghiệp.

  • Dù không khoét xẻ sâu nhưng monokini vẫn đem tới sự quyến rũ cực hạn

    Dù không khoét xẻ sâu nhưng monokini vẫn đem tới sự quyến rũ cực hạn 

    31-07-2023 14:12:48

    Dù chỉ được diện một mùa trong năm nhưng bikini luôn là loại trang phục được update thường xuyên. Nếu những năm trước, bikini cut out hay lệch vai kiểu cách là hot trend thì năm nay 'nhân vật chính' trên bãi biển thuộc về monokini.

  • Vai trò của hợp tác xã trong liên kết chuỗi giá trị

    Vai trò của hợp tác xã trong liên kết chuỗi giá trị

    31-07-2023 05:29:10

    Các hợp tác xã (HTX) có vai trò cầu nối giữa nông dân và doanh nghiệp (DN) để liên kết sản xuất, tiêu thụ sản phẩm, nâng cao thu nhập cho thành viên. Tỉnh đặc biệt chú trọng phát triển các mô hình liên kết HTX, coi đây là động lực quan trọng trong việc tái cơ cấu, liên kết, mở rộng quy mô, tăng hiệu quả sản xuất nông nghiệp.

  • Mãi mãi khắc ghi công ơn những người đã hiến dâng trọn đời mình cho Tổ quốc

    Mãi mãi khắc ghi công ơn những người đã hiến dâng trọn đời mình cho Tổ quốc

    27-07-2023 19:40:49

    Ghi nhớ công ơn của các anh hùng liệt sĩ, các Mẹ Việt Nam anh hùng, các thương binh, gia đình có công với nước, mỗi chúng ta hôm nay luôn luôn tự nhủ phải sống sao cho xứng đáng với sự hy sinh cao cả mà họ đã dành cho hòa bình, độc lập. Trong từng suy nghĩ, trong mỗi hành động, việc làm phải gắn liền với hai từ 'Trách nhiệm' - trách nhiệm với quê hương đất nước, trách nhiệm với gia đình dòng tộc, trách nhiệm với chính bản thân mình và thế hệ mai sau.

  • Rong chơi ở miền tây Quảng Trị: Cắm trại, săn mây, check-in 'vạn người mê'

    Rong chơi ở miền tây Quảng Trị: Cắm trại, săn mây, check-in 'vạn người mê' 

    27-07-2023 14:42:19

    Khu vực miền tây của Quảng Trị có rất nhiều địa điểm hoang sơ, ấn tượng với không khí trong lành, thời tiết dễ chịu ngay cả trong mùa hè nắng nóng để du khách khám phá.

  • Cao tốc trên cầu cạn, giải pháp lâu dài

    Cao tốc trên cầu cạn, giải pháp lâu dài

    26-07-2023 05:03:01

    Đất “Chín Rồng” cần hệ thống đường cao tốc đồng bộ để bứt phá phát triển. Tuy nhiên, với đặc thù kết cấu đất phù sa mềm, dễ sụt lún, việc xây dựng cao tốc trên mặt đất ở ĐBSCL “ngốn” rất nhiều cát đắp nền, mất thời gian chờ gia tải. Trong khi đó, xây dựng cao tốc trên cầu cạn tuy chi phí ban đầu lớn hơn, nhưng ít tốn phí bảo dưỡng, sử dụng lâu bền, bảo vệ môi trường, đáp ứng điều kiện tiêu thoát lũ tự nhiên ở miền Tây.

  • Xem các fashionista 'hack tuổi' cùng quần yếm, nàng sẽ có thêm nhiều bí kíp lên đồ

    Xem các fashionista 'hack tuổi' cùng quần yếm, nàng sẽ có thêm nhiều bí kíp lên đồ 

    22-07-2023 18:46:56

    Quần yếm là món 'bảo bối' hack tuổi tuyệt vời, giúp nàng trẻ trung một cách dễ dàng mà không cần gắng gượng. Điểm chung của những thiết kế quần yếm là sự ngộ nghĩnh dễ thương dù diện đi làm hay đi chơi cũng đều hợp mốt.

  • Chủ tịch nước nguyện chuông khai lễ Lễ giỗ các Anh hùng liệt sĩ hy sinh tại Côn Đảo

    Chủ tịch nước nguyện chuông khai lễ Lễ giỗ các Anh hùng liệt sĩ hy sinh tại Côn Đảo

    19-07-2023 10:30:23

    9 giờ 45 giờ sáng 19/7, ông Võ Văn Thưởng, Ủy viên Bộ Chính trị, Chủ tịch nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam đã nguyện chuông, kính cáo khai lễ Lễ giỗ các Anh hùng liệt sĩ, chiến sĩ cách mạng và đồng bào yêu nước đã hy sinh tại Côn Đảo.