Kết quả tìm kiếm cho "sự kiện Google"
Kết quả 37 - 48 trong khoảng 700
Lĩnh vực tìm kiếm trực tuyến đang chứng kiến cuộc chạy đua ứng dụng AI quyết liệt giữa Google với OpenAI và Microsoft, kỳ vọng tạo ra cuộc cách mạng trong lĩnh vực này.
OpenAI, 'cha đẻ' ChatGPT, vừa giới thiệu Sora - công cụ AI mới giúp người dùng sáng tạo video nhanh chóng chỉ bằng các lời nhắc (prompt).
Nhiều chuyên gia nhận định 2024 sẽ là năm "bùng nổ" của các dòng điện thoại cao cấp có tích hợp Trí tuệ nhân tạo (AI), đem lại doanh thu lớn cho các nhà sản xuất.
Năm 2024, trí tuệ nhân tạo tiếp tục tái định hình xu hướng thiết bị di động, nổi bật với những chiếc smartphone AI.
Năm 2024, trí tuệ nhân tạo tiếp tục tái định hình xu hướng thiết bị di động, nổi bật với những chiếc smartphone AI.
Tờ Nikkei Asia nhận định, Việt Nam đã ghi tên vào cuộc đua phát triển các chương trình trí tuệ nhân tạo tổng quát phục vụ cho ngôn ngữ và văn hóa địa phương ở châu Á, với ViGTP - chương trình AI phát triển bởi VinBigData (VBD).
Tham vọng đưa trí tuệ nhân tạo lên iPhone của Apple thể hiện qua các vị trí tuyển dụng cũng như các thương vụ thâu tóm gần đây.
Tai nghe thực tế tăng cường Vision Pro của Apple gặp phải những thách thức đầu tiên, khi các nhà phát triển ứng dụng lớn chưa thể cung cấp giải pháp phần mềm cho người dùng.
Gần đây, YouTube xuất hiện nhiều video lan truyền thông tin sai lệch liên quan khí hậu, như nói rằng năng lượng gió và năng lượng mặt trời không có tác dụng, mực nước biển dâng cao sẽ giúp các rạn san hô phát triển mạnh mẽ, hoặc rằng các nhà khoa học khí hậu lạm quyền và phóng đại quá mức.
Để tuân thủ quy định của châu Âu, Apple có thể chia đôi App Store, trong đó phiên bản tại châu Âu cho phép người dùng tải ứng dụng iPhone, iPad từ chợ thứ ba.
Công bố Cốc Cốc - Year in Search 2023 cho thấy xu hướng tìm kiếm trong năm qua của người dùng internet tại Việt Nam, thông qua công cụ này.
Năm 2023, thị phần viễn thông của Viettel tăng thêm 1,64%, tiếp tục duy trì vị thế dẫn đầu bền vững với 56,5%. Các dịch vụ ngoài di động cũng giữ vị thế đi đầu gồm cố định băng rộng (FTTH) với 43% thị phần; truyền hình trên đa nền tảng với 8,6 triệu khách hàng, chiếm 31,2% thị phần.