Kết quả tìm kiếm cho "siêu trí tuệ"

Kết quả 121 - 132 trong khoảng 344

  • Đề nghị nhà đầu tư ‘hài hòa lợi ích, chia sẻ rủi ro’, góp phần đưa Việt Nam sớm trở thành một trung tâm trong chuỗi giá trị

    Đề nghị nhà đầu tư ‘hài hòa lợi ích, chia sẻ rủi ro’, góp phần đưa Việt Nam sớm trở thành một trung tâm trong chuỗi giá trị

    30-07-2022 15:23:43

    Sáng 30/7, tại Hà Nội, Thủ tướng Phạm Minh Chính chủ trì cuộc đối thoại với Đại sứ Hàn Quốc và đại diện các hiệp hội, doanh nghiệp Hàn Quốc tại Việt Nam.

  • Xây dựng thương hiệu cho “vương quốc” trái cây

    Xây dựng thương hiệu cho “vương quốc” trái cây

    27-07-2022 07:45:44

    Từ lâu, tỉnh Tiền Giang được mệnh danh là “vương quốc” trái cây của cả nước. Thời gian qua, tỉnh đã tập trung xây dựng, quảng bá thương hiệu các loại nông sản nhằm tạo đòn bẩy thúc đẩy nền kinh tế nông nghiệp, nông thôn của địa phương phát triển. Thương hiệu được xem là tên, là hồn của sản phẩm. Tuy nhiên, lâu nay, việc xây dựng thương hiệu cho các loại trái cây của tỉnh chỉ là cái tên, còn cái hồn thì rất mờ nhạt…

  • Những điểm mới đối với 5 luật vừa được Quốc hội thông qua

    Những điểm mới đối với 5 luật vừa được Quốc hội thông qua

    14-07-2022 06:26:50

    Tại kỳ họp thứ 3 vừa qua, Quốc hội khóa XV đã thông qua dự án Luật Kinh doanh bảo hiểm; Luật sửa đổi, bổ sung Luật Sở hữu trí tuệ; Luật Điện ảnh; Luật Thi đua, khen thưởng và Luật Cảnh sát cơ động với nhiều quy định mới.

  • Xây dựng thương hiệu gạo

    Xây dựng thương hiệu gạo

    13-07-2022 07:06:26

    Khi xây dựng, khẳng định được thương hiệu, sản phẩm gạo của An Giang không chỉ phục vụ tốt nhu cầu tiêu dùng trong nước mà còn nâng cao giá trị xuất khẩu. Trong quá trình tham gia xây dựng thương hiệu, nông dân, hợp tác xã (HTX) sẽ tập trung vào chất lượng, tạo ra sản phẩm an toàn, tăng thu nhập, thay vì cứ chạy theo số lượng nhưng lợi nhuận không cao.

  • An Giang nâng chất sản phẩm OCOP

    An Giang nâng chất sản phẩm OCOP

    16-06-2022 07:14:48

    Thông qua thực hiện hiệu quả Chương trình mỗi xã một sản phẩm (OCOP), chất lượng sản phẩm của các địa phương trên địa bàn An Giang sẽ được nâng lên. Đây là điều kiện quan trọng để xây dựng nông thôn mới (NTM), nâng cao đời sống vật chất, tinh thần của người dân.

  • Triển vọng sáng tạo nghệ thuật bằng AI

    Triển vọng sáng tạo nghệ thuật bằng AI

    12-06-2022 15:27:57

    Với sự phát triển vượt bậc của công nghệ trí tuệ nhân tạo (AI), giờ đây các tác phẩm nghệ thuật được tạo ra từ công nghệ kỹ thuật số đã trở thành xu hướng phát triển đầy tiềm năng.

  • Lấy ý kiến của nhân dân “Dự thảo báo cáo thành tích đề nghị tặng thưởng Huân chương Hồ Chí Minh” cho Đảng bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh An Giang

    Lấy ý kiến của nhân dân “Dự thảo báo cáo thành tích đề nghị tặng thưởng Huân chương Hồ Chí Minh” cho Đảng bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh An Giang

    08-06-2022 09:19:32

    Thực hiện ý kiến chỉ đạo của Tỉnh ủy An Giang và Ban Cán sự Đảng UBND tỉnh về việc hoàn tất thủ tục, hồ sơ đề nghị khen thưởng cấp nhà nước cho Đảng bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh An Giang nhân kỷ niệm 190 năm thành lập tỉnh. Để việc đề nghị khen thưởng đảm bảo công khai, minh bạch, chính xác theo quy định, Hội đồng Thi đua - Khen thưởng tỉnh lấy ý kiến của nhân dân “Dự thảo báo cáo thành tích đề nghị tặng thưởng Huân chương Hồ Chí Minh” cho Đảng bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh An Giang nhân kỷ niệm 190 năm thành lập tỉnh An Giang.

  • An Giang đẩy mạnh thương mại điện tử

    An Giang đẩy mạnh thương mại điện tử

    30-05-2022 06:42:12

    Cuộc cách mạng công nghiệp 4.0 trở thành động lực cho thương mại điện tử phát triển, nhanh chóng trở thành nhân tố cốt lõi của nền kinh tế toàn cầu, và là xu hướng tất yếu. Không thể đứng ngoài cuộc, An Giang đang đẩy mạnh giao dịch thương mại điện tử xuyên biên giới; mở rộng thị trường tiêu thụ hàng hóa của tỉnh trong và ngoài nước thông qua ứng dụng thương mại điện tử; phấn đấu tăng bậc xếp hạng Chỉ số phát triển thương mại điện tử của tỉnh An Giang năm 2022 nằm trong tốp 30 của cả nước.

  • Thanh long Việt Nam tràn đầy cơ hội xuất khẩu

    Thanh long Việt Nam tràn đầy cơ hội xuất khẩu

    28-05-2022 14:38:19

    Được đánh giá rất cao về chất lượng, hàm lượng dinh dưỡng tốt, thanh long là một trong những loại trái cây được rất nhiều thị trường ưa chuộng. Trong đó, Australia và New Zealand được đánh giá là những thị trường tiềm năng vì đòi hỏi tiêu chuẩn cao. Thanh long xuất khẩu thành công vào thị trường này sẽ có cơ hội vào được nhiều thị trường khác.

  • Thủ tướng tiếp các doanh nghiệp, nhà khoa học Việt kiều và Hoa Kỳ

    Thủ tướng tiếp các doanh nghiệp, nhà khoa học Việt kiều và Hoa Kỳ

    18-05-2022 08:18:14

    Theo Đặc phái viên TTXVN, tiếp tục chuyến công tác dự Hội nghị Cấp cao đặc biệt ASEAN-Mỹ, thăm, làm việc tại Mỹ và Liên hợp quốc, sáng 17/5 (theo giờ địa phương), tại thành phố San Francisco, bang California, Hoa Kỳ, Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính có các buổi tiếp các doanh nghiệp, nhà khoa học Việt kiều và Hoa Kỳ.

  • Những nông dân đặc biệt

    Những nông dân đặc biệt

    16-05-2022 14:03:47

    Những ngày gần đây, tôi thường suy ngẫm về những người nông dân nơi tôi đang sống. Họ là những người làm nông chuyên nghiệp, những người trồng rau, ươm hoa ở đô thị cao nguyên Ðà Lạt (Lâm Ðồng).

  • Khai phá thị trường gia vị từ cá

    Khai phá thị trường gia vị từ cá

    09-05-2022 13:30:20

    Thị trường gia vị tưởng nhỏ, nhưng hóa ra lại vô cùng lớn và có sức cạnh tranh khốc liệt, chỉ những doanh nghiệp đủ lớn mới tự tin tham gia. Đó là phải đầu tư bài bản, sản phẩm độc đáo, luôn đổi mới cả về nhãn hiệu, bao bì và chính sách chăm sóc người tiêu dùng. Các doanh nghiệp FMCG dễ dàng kiếm cả trăm tỷ đồng chỉ từ việc bán chai nước mắm, dầu ăn, gói hạt nêm, hộp bơ, lọ muối chấm hay gói xốt cho các bà nội trợ.