Kết quả tìm kiếm cho "sinh viên xuất sắc"
Kết quả 13 - 24 trong khoảng 8454
Năm 2025, Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam đã tạo ra những đột phá mạnh mẽ trong nhiều hoạt động. Chuyển đổi số được đẩy mạnh; công tác hỗ trợ phụ nữ phát triển kinh tế ghi nhận nhiều kết quả ấn tượng; đồng thời thực hiện sắp xếp bộ máy tổ chức Hội - bảo đảm “gọn” tổ chức nhưng không “mỏng” phong trào.
Gần tới Tết Nguyên đán 2026, nhiều công ty đã công bố kế hoạch dự kiến thưởng Tết cao hơn mọi năm. Công đoàn các nơi cũng có hàng loạt chính sách chăm lo để công nhân yên tâm gắn bó lâu dài.
Sáng 17/12, Sở Y tế tỉnh Lâm Đồng có văn bản gửi Ủy ban nhân dân các xã, phường, đặc khu yêu cầu tăng cường truyền thông phòng, chống ngộ độc thực phẩm liên quan đến bánh mì.
Hai nhà văn Việt Nam là Nguyễn Tham Thiện Kế và Phạm Thị Xuân Ban đã được vinh danh tại lễ trao Giải thưởng văn học Đông Nam Á 2024-2025 diễn ra tối 16/12 tại thủ đô Bangkok của Thái Lan.
Dự án căn cứ hải quân Nga tại Sudan, từng được coi là bước đột phá chiến lược ở Biển Đỏ, đang rơi vào thế bế tắc vì nội chiến, biến động chính trị và sức ép địa chính trị ngày càng gia tăng.
Phú Quốc, hòn đảo ngọc phương Nam, đã trở thành điểm đến du lịch hàng đầu Việt Nam với vẻ đẹp thiên nhiên hoang sơ và hệ thống dịch vụ du lịch đẳng cấp quốc tế. Nằm ở phía Tây Nam của Tổ quốc, Phú Quốc không chỉ sở hữu những bãi biển tuyệt đẹp mà còn là nơi hội tụ của ẩm thực đặc sắc và văn hóa đảo đầy quyến rũ.
Từ tay trắng, ông Hồ Phi Thủy đã vươn lên trở thành chủ doanh nghiệp ngọc trai hàng đầu tại Phú Quốc (tỉnh An Giang). Với doanh thu ổn định 85 - 95 tỷ đồng/năm, ông vừa được Trung ương Hội Nông dân Việt Nam vinh danh nông dân Việt Nam xuất sắc năm 2025.
“Một giọt máu cho đi - Một cuộc đời ở lại”. Với thầy Trần Thanh Sơn - giáo viên Trường Trung học cơ sở Tân Thành, xã Tân Hội (tỉnh An Giang) đó không chỉ là thông điệp mà là hành trình bền bỉ suốt 18 năm qua. Từ khi còn là sinh viên đến nay, thầy đã 25 lần hiến máu cứu người, trao gửi yêu thương bằng những việc làm thiết thực.
Thời gian gần đây, trên mạng xã hội lan truyền thông tin “tóc bạc nhiều là dấu hiệu nguy cơ ung thư”, khiến không ít người lo lắng, đặc biệt là những người trẻ xuất hiện tóc bạc sớm.
Toàn bộ chiến lược được đặt trong định hướng phát triển du lịch bền vững, gắn bảo tồn và phát huy giá trị di sản với phát triển du lịch xanh, du lịch có trách nhiệm, thân thiện với môi trường...
Từng là hoạt động thường niên giàu cảm xúc hướng về biển đảo Tổ quốc, nay chương trình "1.000 cánh thư vượt sóng" khoác thêm diện mạo mới khi gắn với dấu ấn số hóa, đưa những lá thư, tấm thiệp và thông điệp yêu thương của hậu phương vượt trùng khơi bằng công nghệ, đến với lực lượng Hải quân và Cảnh sát biển.
Việt Nam cần một chiến lược thương hiệu thế hệ mới: chuyển từ “Made in Vietnam” sang “Make Vietnam Known” - không chỉ là sản xuất ở Việt Nam, mà là khiến thế giới biết đến, tin tưởng và ngưỡng mộ VN.