Kết quả tìm kiếm cho "tăng 1.945 trường hợp"
Kết quả 13 - 24 trong khoảng 157
Ngày 7-6-2024, Thành ủy Rạch Giá (Kiên Giang) ban hành Nghị quyết 32-NQ/TU về tăng cường hiệu lực, hiệu quả quản lý trật tự đô thị và vệ sinh môi trường. Đây là một vấn đề không mới nhưng rất khó thực hiện, vì vậy, rất cần sự chung tay, chung sức, chung lòng của hệ thống chính trị và người dân.
Ngày 21/2, Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy An Giang Lê Hồng Quang dẫn đầu đoàn công tác của tỉnh kiểm tra tiến độ thi công và thăm, động viên công nhân thi công Dự án thành phần 1 thuộc Dự án tuyến đường bộ cao tốc Châu Đốc - Cần Thơ - Sóc Trăng giai đoạn 1, đoạn qua địa phận tỉnh An Giang. Cùng đi có Phó Chủ tịch UBND tỉnh An Giang Ngô Công Thức, lãnh đạo các sở ngành và địa phương liên quan.
Lấy xây dựng đô thị làm động lực phát triển, Thị ủy, UBND TX. Tịnh Biên tích cực đầu tư phát triển kết cấu hạ tầng đồng bộ, nâng cấp cảnh quan đô thị ngày càng khởi sắc. Cùng với đó, tiếp tục quản lý, phát triển đô thị theo hướng văn minh, hiện đại.
Theo phóng viên TTXVN tại Washington, Bộ Lao động Mỹ ngày 13/2 công bố số liệu cho thấy giá sản xuất của nước này tiếp tục tăng cao trong tháng 1/2025, phản ánh tín hiệu lạm phát đang tăng trở lại và củng cố dự báo của thị trường tài chính về việc Cục Dự trữ liên bang (Fed) sẽ không cắt giảm lãi suất trước nửa cuối năm nay.
Chia tay năm Giáp Thìn 2024, đất trời vào Xuân, đón chào Ất Tỵ 2025. Trong lắng đọng phút giao mùa, nhìn lại Giáp Thìn 2024, Đảng bộ, chính quyền và Nhân dân An Giang đã khẳng định bản lĩnh, trí tuệ, ý chí tự lực tự cường, đoàn kết một lòng vững bước vươn lên vượt qua nhiều khó khăn, thử thách, đạt được những thành tựu đáng tự hào.
Đến cuối năm 2024, trên địa bàn huyện Châu Phú phát triển được 618,85ha diện tích sản xuất tập trung. Năm 2025, địa phương tiếp tục mở rộng thêm 50ha tại các vùng sản xuất tập trung, hướng đến mục tiêu gia tăng sự đồng nhất về chất lượng nông sản, đáp ứng điều kiện về quy mô theo yêu cầu của thị trường.
An Giang là 1 trong 4 tỉnh kinh tế trọng điểm của vùng ĐBSCL, tiếp giáp Campuchia, có tiềm năng lớn về du lịch (DL), thương mại và nông nghiệp. Hệ thống giao thông đường bộ của tỉnh dài 5.637km. Mục tiêu đến năm 2030, tỉnh xác định 3 lĩnh vực trọng tâm: Kinh tế nông nghiệp, phát triển DL và kinh tế biên mậu và sẽ quyết tâm biến các tiềm năng, thế mạnh này thành động lực tăng trưởng mới”- Phó Chủ tịch UBND tỉnh An Giang Ngô Công Thức chia sẻ.
Thời gian qua, Hội Khuyến học huyện Tri Tôn cùng các cấp hội nỗ lực chăm lo công tác khuyến học - khuyến tài. Nỗ lực đó góp phần thúc đẩy việc xây dựng xã hội học tập toàn diện trên địa bàn, tiếp bước ước mơ đến trường của nhiều học sinh, sinh viên...
TP. Long Xuyên trở thành đô thị loại I trực thuộc tỉnh từ năm 2020. Là trung tâm chính trị, kinh tế, văn hóa, khoa học kỹ thuật của tỉnh, địa phương hướng đến “thương hiệu” đô thị trẻ, năng động, có vị trí địa lý kinh tế - chính trị quan trọng trong hệ thống các đô thị khu vực ĐBSCL. Để gầy dựng được điều đó, rất cần huy động nội lực lẫn ngoại lực, bằng nhiều giải pháp đồng bộ, tổng thể.
An Giang là địa phương gặp nhiều khó khăn trong việc đầu tư phát triển kết cấu hạ tầng giao thông và kết nối các vùng kinh tế trọng điểm phía Nam so các tỉnh, thành phố vùng ĐBSCL. Với tư duy đổi mới, sáng tạo, khát vọng phát triển bền vững, nâng cao đời sống Nhân dân, tỉnh đã tranh thủ nguồn vốn hỗ trợ, đẩy mạnh huy động nguồn lực xã hội hóa để phát triển hệ thống kết cấu hạ tầng giao thông trong bối cảnh nguồn ngân sách rất hạn hẹp.
Việc đẩy nhanh tiến độ các công trình giao thông trọng điểm vừa góp phần hoàn thiện hạ tầng giao thông, tạo không gian, động lực thúc đẩy kinh tế - xã hội phát triển, vừa đóng góp vào tiến độ giải ngân vốn đầu tư công (vốn giao thông chiếm tỷ trọng lớn). Yêu cầu cần thiết hiện nay là tháo gỡ các vướng mắc về cung ứng nguồn nguyên liệu cát, tạo thuận lợi cho các công trình.
Sau khi được UBND tỉnh An Giang cấp bản xác nhận khai thác mỏ cát theo cơ chế đặc thù của Quốc hội và Chính phủ, các đơn vị thi công tuyến cao tốc Châu Đốc - Cần Thơ - Sóc Trăng đoạn qua địa bàn tỉnh đều tập trung nhân lực, vật lực, tăng cường các mũi thi công, không quản ngày đêm, ngày nghỉ, cuối tuần. Một số nhà thầu vừa nỗ lực hoàn thành phần cầu trên tuyến trong năm 2024 theo kế hoạch, vừa tranh thủ thi công phần đường chính khi nguồn cát được đưa về.