Kết quả tìm kiếm cho "tăng 12% vào năm 2030"
Kết quả 1 - 12 trong khoảng 1596
Thị trường bán lẻ Việt Nam đang bước vào giai đoạn tái cấu trúc sâu rộng với nhiều động lực mới đến từ chuyển đổi số, thay đổi hành vi tiêu dùng và làn sóng đầu tư mạnh mẽ của cả doanh nghiệp trong và ngoài nước.
Đến nay, cả nước có 696 dự án nhà ở xã hội đã và đang được triển khai, với khoảng 640 nghìn căn hộ. Số lượng này chỉ đáp ứng được một phần nhỏ nhu cầu của người dân.
Chiều 17/11, Ủy viên dự khuyết Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh An Giang Hồ Văn Mừng dự Ngày hội Đại đoàn kết toàn dân tộc liên khu dân cư: Khu phố 5, 11, 12 Dương Đông, đặc khu Phú Quốc.
Lễ hội Hoa Tam giác mạch được kỳ vọng giúp kích cầu du lịch, quảng bá thương hiệu “Miền đá nở hoa,” góp phần hoàn thành mục tiêu đón trên 3 triệu lượt khách, doanh thu từ du lịch trên 5.000 tỷ đồng.
Sáng 17/11, tại Trường đại học Sư phạm Hà Nội, Chủ tịch nước Lương Cường đã dự Lễ Kỷ niệm Ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11) và Đại hội Thi đua yêu nước ngành giáo dục lần thứ VIII.
Đổi mới tư duy về con người và phát triển con người, Đảng ta coi phát triển nguồn nhân lực là một quá trình tổng thể, có sự lãnh đạo thống nhất của các cấp ủy, tổ chức đảng.
Giá điện tăng cao tại Mỹ, một phần do nhu cầu khổng lồ từ các trung tâm dữ liệu trí tuệ nhân tạo (AI), đang trở thành vấn đề tâm điểm trong bầu cử Mỹ.
Khu du lịch Quốc gia Mũi Né (tỉnh Lâm Đồng) trở thành một trung tâm du lịch mang tầm quốc tế, một điểm đến hàng đầu của khu vực châu Á-Thái Bình Dương, dự báo đến năm 2040 đạt khoảng 25 triệu lượt khách, khoảng 71.500 phòng.
Căn hộ Sun Group Nha Trang thuộc quần thể đô thị đảo 226ha, do Sun Group phát triển tại Nam Nha Trang, Khánh Hòa, đang tạo nên cơn sốt đáng chú ý trong giới đầu tư.
Chuyến thăm Kuwait của Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính mang nhiều ý nghĩa hết sức quan trọng, không chỉ đối với quan hệ song phương giữa Việt Nam và Kuwait nói riêng mà còn khẳng định chính sách đối ngoại của Việt Nam đối với khu vực nói chung.
Các hãng hàng không quốc tế đang coi Việt Nam là thị trường chiến lược tại châu Á, thể hiện qua việc mở rộng mạng lưới bay, đầu tư nâng cấp đội bay - dịch vụ và triển khai ưu đãi dành riêng cho khách Việt. Những động thái này phản ánh xu hướng cạnh tranh bằng chất lượng, đồng thời củng cố vị thế ngày càng quan trọng của Việt Nam trên bản đồ hàng không quốc tế.
Theo dữ liệu từ AppMagic công bố tại Google Apps Summit 2025, Việt Nam hiện là quốc gia có tốc độ tăng trưởng doanh thu game và ứng dụng nhanh nhất khu vực châu Á - Thái Bình Dương, đạt 65%.