Kết quả tìm kiếm cho "tựu trường sớm nhất"

Kết quả 145 - 156 trong khoảng 958

  • Phát huy trí tuệ, thảo luận kỹ lưỡng các nội dung trình Hội nghị Trung ương 8, khóa XIII

    Phát huy trí tuệ, thảo luận kỹ lưỡng các nội dung trình Hội nghị Trung ương 8, khóa XIII

    02-10-2023 18:11:15

    Sáng 2/10, Hội nghị lần thứ tám Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII đã khai mạc trọng thể tại Thủ đô Hà Nội. Báo điện tử Đảng Cộng sản Việt Nam trân trọng giới thiệu toàn văn phát biểu của đồng chí Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng khai mạc Hội nghị.

  • Trung ương bàn về tình hình KT-XH; thực hiện chế độ tiền lương mới; quyết định nhiều vấn đề trọng đại

    Trung ương bàn về tình hình KT-XH; thực hiện chế độ tiền lương mới; quyết định nhiều vấn đề trọng đại

    02-10-2023 14:07:41

    Hội nghị Trung ương 8 khóa XIII xem xét, quyết định nhiều vấn đề trọng đại, phức tạp, trong đó có vấn đề tình hình kinh tế xã hội và ngân sách nhà nước; lộ trình thực hiện chế độ tiền lương mới; quy hoạch Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIV; tổng kết 10 năm thực hiện Nghị quyết Trung ương 8 khóa XI về Chiến lược bảo vệ Tổ quốc trong tình hình mới....

  • Chủ tịch Quốc hội: Việt Nam xác định văn hóa và con người là nguồn lực quan trọng nhất để phát triển đất nước

    Chủ tịch Quốc hội: Việt Nam xác định văn hóa và con người là nguồn lực quan trọng nhất để phát triển đất nước

    26-09-2023 19:21:21

    Chiều 25/9, trong khuôn khổ chuyến thăm chính thức Bulgaria, Chủ tịch Quốc hội Vương Đình Huệ đã thăm và có bài phát biểu quan trọng trước các nhà ngoại giao, các học giả, giáo sư, giảng viên và sinh viên Đại học Kinh tế quốc tế và quốc gia Sofia, ngôi trường kinh tế bậc cao nổi tiếng có chiều dài lịch sử một thế kỷ, về tình hình thế giới, khu vực hiện nay và quan hệ hữu nghị truyền thống tốt đẹp giữa Việt Nam và Bulgaria.

  • Bowtie Việt Nam Blog: Nền tảng cung cấp thông tin đa dạng về bảo hiểm và sức khỏe

    Bowtie Việt Nam Blog: Nền tảng cung cấp thông tin đa dạng về bảo hiểm và sức khỏe

    26-09-2023 15:55:49

    Thị trường bảo hiểm tại Việt Nam hiện nay đang rất phát triển, là một vùng đất đầy tiềm năng mà Bowtie có thể khai thác để mở rộng thị trường của mình. Năm 2022, Bowtie tiến vào Việt Nam, dồn sức cho những bước đầu tiên khai phá thị trường mới thông qua việc phát triển trang Bowtie Việt Nam Blog. Đây là một nền tảng chuyên cung cấp các bài viết giàu thông tin về chủ đề bảo hiểm, y tế, sức khỏe và bệnh học.

  • Quan hệ hữu nghị tốt đẹp giữa Việt Nam và Bangladesh là hằng số bất biến

    Quan hệ hữu nghị tốt đẹp giữa Việt Nam và Bangladesh là hằng số bất biến

    22-09-2023 08:27:27

    Chiều tối 21/9 theo giờ địa phương, Chủ tịch Quốc hội, Giáo sư, Tiến sĩ Vương Đình Huệ có bài phát biểu chính sách quan trọng tại Học viện Ngoại giao Bangladesh, trong đó thông điệp đặc biệt nhấn mạnh: “Giữa biến đổi của thời cuộc và thăng trầm của lịch sử, sự phát triển mạnh mẽ của quan hệ hữu nghị truyền thống và hợp tác tốt đẹp Việt Nam-Bangladesh là hằng số bất biến”.

  • Bước ngoặt mạnh mẽ để doanh nghiệp Việt Nam-Hoa Kỳ hợp tác, đầu tư

    Bước ngoặt mạnh mẽ để doanh nghiệp Việt Nam-Hoa Kỳ hợp tác, đầu tư

    19-09-2023 08:17:06

    Các doanh nghiệp cho rằng việc Việt Nam-Hoa Kỳ nâng cấp quan hệ lên Đối tác Chiến lược Toàn diện là bước ngoặt mạnh mẽ và tích cực để doanh nghiệp hai nước hợp tác đầu tư.

  • Thủ tướng Phạm Minh Chính gặp mặt bà con cộng đồng người Việt Nam tại Hoa Kỳ

    Thủ tướng Phạm Minh Chính gặp mặt bà con cộng đồng người Việt Nam tại Hoa Kỳ

    18-09-2023 14:42:11

    Gặp gỡ đại diện cộng đồng 2,2 triệu người Việt Nam tại Hoa Kỳ - một trong những cộng đồng thành công, năng động, sáng tạo nhất tại Hoa Kỳ, Thủ tướng Phạm Minh Chính đánh giá quan hệ Việt Nam – Hoa Kỳ là một hình mẫu trong lịch sử quan hệ quốc tế về hàn gắn và xây dựng quan hệ sau chiến tranh; đề nghị bà con tiếp tục đồng hành cùng đất nước và đóng góp cho quan hệ Đối tác chiến lược toàn diện Việt Nam – Hoa Kỳ.

  • Phó Chủ tịch nước Võ Thị Ánh Xuân hội đàm với Phó Tổng thống Nam Phi Paul Mashatile

    Phó Chủ tịch nước Võ Thị Ánh Xuân hội đàm với Phó Tổng thống Nam Phi Paul Mashatile

    16-09-2023 15:07:34

    Nhận lời mời của Phó Tổng thống nước Cộng hòa Nam Phi Paul Mashatile, Phó Chủ tịch nước Võ Thị Ánh Xuân thăm chính thức Nam Phi từ ngày 14-17/9/2023. Sáng ngày 15/9/2023, tại thủ đô Pretoria, sau lễ đón trang trọng tại Phủ Tổng thống, Phó Chủ tịch nước Võ Thị Ánh Xuân và Phó Tổng thống Nam Phi Paul Mashatile đã gặp hẹp và đồng chủ trì hội đàm chính thức trong không khí chân thành, hữu nghị và cởi mở.

  • Sắc màu mỹ thuật trẻ miền trung

    Sắc màu mỹ thuật trẻ miền trung

    14-09-2023 08:39:47

    Mỹ thuật trẻ miền trung trong hành trình phát triển đang góp một phần không nhỏ làm phong phú thêm cho giá trị văn học, nghệ thuật khu vực và cả nước. Bằng cách tiếp cận đề tài phóng khoáng, khai mở nhãn quan mỹ thuật ở nhiều góc độ khác nhau, các hoạ sĩ trẻ miền trung từng bước hòa vào bức tranh mỹ thuật chung. Đó là sự sáng tạo không ngừng và kiên trì trên con đường nghệ thuật để chinh phục các giá trị Chân-Thiện-Mỹ.

  • Những thành tựu to lớn sau gần 40 năm đổi mới đất nước

    Những thành tựu to lớn sau gần 40 năm đổi mới đất nước

    13-09-2023 18:35:59

    Công cuộc đổi mới dưới sự lãnh đạo của Đảng gần 40 năm, đất nước ta đã giành được những thành tựu to lớn, có ý nghĩa lịch sử. Đại hội XIII của Đảng đã khẳng định: 'Nhìn lại 35 năm thực hiện công cuộc đổi mới, 30 năm thực hiện Cương lĩnh xây dựng đất nước trong thời kỳ quá độ lên chủ nghĩa xã hội, lý luận về đường lối đổi mới, về chủ nghĩa xã hội và con đường đi lên chủ nghĩa xã hội của Việt Nam ngày càng hoàn thiện và từng bước được hiện thực hóa. Đất nước đã đạt được những thành tựu to lớn, có ý nghĩa lịch sử, phát triển mạnh mẽ, toàn diện so với những năm trước đổi mới. Quy mô, trình độ nền kinh tế được nâng lên. Đời sống nhân dân cả về vật chất và tinh thần được cải thiện rõ rệt. Đất nước ta chưa bao giờ có được cơ đồ, tiềm lực, vị thế và uy tín quốc tế như ngày nay'[1].

  • Phó Chủ tịch nước Võ Thị Ánh Xuân hội kiến Tổng thống Mozambique

    Phó Chủ tịch nước Võ Thị Ánh Xuân hội kiến Tổng thống Mozambique

    13-09-2023 08:15:19

    Chiều 12/9, tại thủ đô Maputo, Phó Chủ tịch nước Võ Thị Ánh Xuân đã hội kiến Chủ tịch đảng cầm quyền FRELIMO, Tổng thống Mozambique Filipe Nyusi.

  • Nhìn lại chuyến thăm Việt Nam của Tổng thống Hoa Kỳ Joe Biden

    Nhìn lại chuyến thăm Việt Nam của Tổng thống Hoa Kỳ Joe Biden

    12-09-2023 18:38:35

    Kết quả nổi bật nhất chuyến thăm Việt Nam của Tổng thống Hoa Kỳ Joe Biden chính là việc hai nước chính thức nâng cấp lên Quan hệ Đối tác Chiến lược Toàn diện, mở ra một giai đoạn lịch sử mới.