Bowtie Việt Nam Blog: Nền tảng cung cấp thông tin đa dạng về bảo hiểm và sức khỏe

26/09/2023 - 15:55

Thị trường bảo hiểm tại Việt Nam hiện nay đang rất phát triển, là một vùng đất đầy tiềm năng mà Bowtie có thể khai thác để mở rộng thị trường của mình. Năm 2022, Bowtie tiến vào Việt Nam, dồn sức cho những bước đầu tiên khai phá thị trường mới thông qua việc phát triển trang Bowtie Việt Nam Blog. Đây là một nền tảng chuyên cung cấp các bài viết giàu thông tin về chủ đề bảo hiểm, y tế, sức khỏe và bệnh học.

Năm 2022, Bowtie tiến vào thị trường Việt Nam và bắt đầu xây dựng một nền tảng cung cấp thông tin đa dạng về bảo hiểm và sức khỏe mang tên “Bowtie Việt Nam Blog”. Ảnh: Bowtie.

Giới thiệu về Bowtie Việt Nam Blog

Năm 2017, Công ty Bảo hiểm Bowtie ra đời tại Hồng Kông, kết hợp công nghệ vào bảo hiểm để cung cấp cho khách hàng những giải pháp tài chính thông minh và dễ dàng tiếp cận. Kể từ khi ra mắt cho đến nay, có thể nói, Bowtie không ngừng đạt được những bước phát triển và thành công vượt bậc.

Với lượng khách hàng hơn 100.000 người và doanh thu định kỳ hàng năm là 25 triệu đô la Mỹ, Bowtie đã chứng minh được sự phát triển vững chắc, cũng như giá trị thương hiệu và giá trị khách hàng của mình trong thị trường bảo hiểm tại Hồng Kông.

Ấp ủ sứ mệnh giúp mọi người dễ dàng tiếp cận với các chương trình bảo hiểm, Bowtie bắt đầu mở rộng thị trường sang các nước Châu Á, trong đó phải kể đến Việt Nam. Năm 2022, Bowtie Việt Nam được ra đời, đặt mục tiêu thúc đẩy sự phát triển của thị trường bảo hiểm thương mại và giúp người dân Việt Nam chăm sóc sức khỏe tốt hơn.

Ở giai đoạn đầu tiên, Bowtie Việt Nam đang dồn sức cho những bước đầu khai phá thị trường mới bằng việc phát triển nền tảng Bowtie Việt Nam Blog. Nền tảng này sẽ cung cấp cho bạn đọc Việt đa dạng thông tin liên quan đến chủ đề y tế, sức khỏe, bệnh học và đặc biệt là bảo hiểm.

Bowtie mở rộng thị trường sang các nước trong khu vực Châu Á, bao gồm cả Việt Nam, với hy vọng giúp mọi người chăm sóc sức khỏe tốt hơn. Ảnh: Bowtie.

Bowtie Việt Nam Blog cung cấp đa dạng các thông tin về bảo hiểm, sức khỏe

Nền tảng được đội ngũ nhân viên Bowtie Việt Nam dành hết tâm sức thực hiện. Những bài viết giàu thông tin sẽ luôn được cập nhật liên tục trên nền tảng. Chỉ bằng vài cú nhấp đơn giản trên Bowtie Việt Nam Blog, người dùng có thể tiếp cận một kho dữ liệu giàu thông tin về đa dạng các chủ đề như:

  • Thông tin về sức khỏe, y tế, bao gồm nội dung liên quan đến các bệnh thuộc nhóm tim mạch, ung thư, tiết niệu, não và hệ thần kinh, lão khoa, sản phụ khoa, nhi khoa và các bệnh khác, như: Bệnh gan, bệnh đường tiêu hóa… Các nội dung này thường bao gồm nguyên nhân dẫn đến bệnh, cách nhận biết, phương pháp chẩn đoán, điều trị và sống cùng bệnh. Từ đó, bạn đọc có thể phát hiện bệnh sớm hơn cũng như biết cách chăm sóc nếu chẳng may mắc bệnh.
  • Thông tin về các địa chỉ thăm khám bệnh uy tín. Theo đó, Bowtie Việt Nam Blog giới thiệu đến bạn đọc các cơ sở y tế chất lượng, phù hợp với từng nhu cầu cụ thể.
  • Thông tin về bảo hiểm, bao gồm bảo hiểm của Nhà nước  (bảo hiểm y tế, chế độ thai sản, bảo hiểm thất nghiệp, bảo hiểm hưu trí, bảo hiểm tai nạn lao động…) và bảo hiểm thương mại (bảo hiểm sức khỏe, bảo hiểm tai nạn, bảo hiểm thai sản, bảo hiểm bệnh hiểm nghèo…). Những thông tin này sẽ giúp bạn đọc hiểu hơn về các loại hình bảo hiểm, tầm quan trọng của chúng cũng như những yếu tố cần cân nhắc khi muốn tham gia bảo hiểm.
  • Thông tin về y học dự phòng, kiến thức sức khỏe như các mẹo chăm sóc sức khỏe, hướng dẫn kiểm soát lượng calo trong khẩu phần ăn, cách xây dựng chế độ ăn uống lành mạnh…

Bowtie Việt Nam Blog cung cấp đa dạng các thông tin về y tế, sức khỏe và bảo hiểm. Ảnh: Bowtie.

Bowtie Việt Nam Blog cung cấp nội dung uy tín, chất lượng

Luôn đề cao tính chuyên môn và chính xác của nội dung, Bowtie Việt Nam đã hợp tác cùng các chuyên gia trong nhiều lĩnh vực khác nhau để tham vấn và hiệu đính thông tin cho từng bài viết. Các chuyên gia hợp tác cùng Bowtie Việt Nam đều là những bác sĩ, thầy thuốc, chuyên gia y tế, chuyên gia dinh dưỡng, chuyên gia bảo hiểm, chuyên gia tài chính… đã hoạt động và làm việc trong những lĩnh vực liên quan từ 5-10 năm. Với kiến thức chuyên môn phong phú, các chuyên gia sẽ hỗ trợ Bowtie Việt Nam để mang đến cho bạn đọc nhiều thông tin chuyên sâu, những giải pháp và lời khuyên hữu ích.

Không những thế, Bowtie Việt Nam chỉ tham khảo thông tin từ các nguồn chính thống như tạp chí học thuật, sách và báo cáo nghiên cứu khoa học, website chính thức của chính phủ, các tổ chức công... Ở cuối mỗi bài viết, Bowtie Việt Nam đều liệt kê chi tiết những nguồn tham khảo. Bên cạnh đó, Bowtie cũng thường xuyên cập nhật nội dung của bài viết để mang đến cho bạn đọc các thông tin mới nhất.

Có tiền thân là công ty bảo hiểm trực tuyến đầu tiên tại Hồng Kông với những thành tựu đáng kể, Bowtie Việt Nam cũng được kỳ vọng sẽ hoàn thành những mục tiêu được đề ra để giúp người dân Việt Nam chăm sóc sức khỏe tốt hơn.

Thông tin liên hệ của Bowtie Việt Nam

Tên Công ty: CÔNG TY TNHH BOWTIE VIỆT NAM

Tên quốc tế: BOWTIE VIETNAM COMPANY LIMITED

Hotline: (+84) 28 3520 2845

Website: https://www.bowtie.com.vn/

Blog: https://www.bowtie.com.vn/blog/vi/

Email: hello@bowtie.com.vn

Địa chỉ: Tầng 6, Tòa nhà Mê Linh Point Tower, số 2 Ngô Đức Kế, phường Bến Nghé, quận 1, TP. HCM, Việt Nam.

Bài, ảnh: P.V