Kết quả tìm kiếm cho "tai biến mạch máu não"

Kết quả 37 - 48 trong khoảng 793

  • Phối đồ theo màu sắc cá nhân, bạn hợp với tone màu nào?

    Phối đồ theo màu sắc cá nhân, bạn hợp với tone màu nào?

    25-02-2024 09:54:50

    Chắc hẳn đã có nhiều lần bạn thắc mắc vì sao cùng một màu áo hay màu tóc mà người khác diện lên trông rất hợp nhưng khi bản thân mình thử chúng thì lại ở một thái cực khác. Hay ví dụ với màu son kinh điển hồng cánh sen, bạn trông thấy những người mẫu, ngôi sao đánh lên nhìn vẫn rất sang trọng và cuốn hút, nhưng khi mình mua về và thử đánh lên môi thì có thể sẽ làm bạn thất vọng. Một đáp án chính xác nhất cho những thắc mắc trên chính là “Personal Color – màu sắc cá nhân”.

  • Sàng lọc trước sinh và sơ sinh - giải pháp phát hiện, can thiệp sớm bệnh tật

    Sàng lọc trước sinh và sơ sinh - giải pháp phát hiện, can thiệp sớm bệnh tật

    26-02-2024 06:20:53

    Sàng lọc trước sinh và sơ sinh là giải pháp phát hiện, can thiệp sớm bệnh tật ở thai nhi, trẻ sơ sinh, đảm bảo sức khỏe cho trẻ khi chào đời. Qua đó, góp phần nâng cao chất lượng dân số và cải thiện, hạn chế hậu quả nặng nề do dị tật bẩm sinh gây ra cho trẻ, giảm nhẹ gánh nặng cho gia đình, xã hội.

  • Loại trà có tác dụng phòng ngừa ung thư và thanh lọc cơ thể

    Loại trà có tác dụng phòng ngừa ung thư và thanh lọc cơ thể

    23-02-2024 14:38:25

    Trà kỷ cúc dễ mua, dễ uống, rất thích hợp những ngày cơ thể mệt mỏi. Loại đồ uống này còn được biết đến với khả năng ức chế sự phát triển của các tế bào ung thư.

  • Cuộc sống yên bình trên chùa Phật nhỏ

    Cuộc sống yên bình trên chùa Phật nhỏ

    23-02-2024 05:25:50

    Chùa Phật nhỏ nằm trên vồ Bà Cửu, thuộc khu vực núi Cấm (TX. Tịnh Biên, tỉnh An Giang). Với độ cao vài trăm mét, khí hậu se lạnh rất dễ chịu, khi đặt chân tới đây, du khách sẽ được hòa mình vào không gian yên bình, mát mẻ, tâm hồn trở nên sâu lắng hơn.

  • Thành Tiến Uniform - Đơn vị may áo thun đồng phục uy tín tại TP. HCM

    Thành Tiến Uniform - Đơn vị may áo thun đồng phục uy tín tại TP. HCM

    21-02-2024 16:12:53

    Bạn đang tìm kiếm địa chỉ may áo thun đồng phục cho công ty hay hội nhóm? Thành Tiến Uniform - Đơn vị may áo thun đồng phục uy tín tại TP. HCM chắc chắn là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn. Để hiểu rõ hơn cùng theo dõi ngay bài viết bên dưới đây.

  • Bộ Y tế trả lời đề xuất thông tuyến bảo hiểm y tế cả nước

    Bộ Y tế trả lời đề xuất thông tuyến bảo hiểm y tế cả nước

    19-02-2024 09:10:04

    Cử tri tỉnh Bắc Giang đề nghị xem xét, điều chỉnh cho thông tuyến bảo hiểm y tế trong phạm vi cả nước, để tránh thiệt thòi đối với người tham gia bảo hiểm y tế.

  • Của chìm

    Của chìm

    18-02-2024 10:00:30

    Khi mấy người hàng xóm cùng thấy cây mận nhà Cò Bất chết héo, thấy đất quanh gốc cây có dấu vết đào lên lấp xuống, trong bụng nghi nghi nhưng cũng chẳng đoán ra manh mối gì.

  • Uống thuốc cam không rõ nguồn gốc, bệnh nhi ngộ độc chì nặng

    Uống thuốc cam không rõ nguồn gốc, bệnh nhi ngộ độc chì nặng

    17-02-2024 08:58:08

    Sau khi cho con uống thuốc cam không rõ nguồn gốc, dẫn tới ngộ độc chì nặng, bệnh nhi 9 tuổi bị rơi vào trạng thái lơ mơ dần, mất não.

  • Đôn đốc thực hiện nhiệm vụ trọng tâm sau kỳ nghỉ Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024

    Đôn đốc thực hiện nhiệm vụ trọng tâm sau kỳ nghỉ Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024

    16-02-2024 08:55:58

    Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính vừa ký ban hành Chỉ thị 06/CT-TTg về việc đôn đốc thực hiện nhiệm vụ trọng tâm sau kỳ nghỉ Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024.

  • Đại sứ Hoa Kỳ Marc Knapper: Cảm ơn Việt Nam vì sự nồng hậu và lòng hiếu khách

    Đại sứ Hoa Kỳ Marc Knapper: Cảm ơn Việt Nam vì sự nồng hậu và lòng hiếu khách

    11-02-2024 10:59:24

    'Hoa Kỳ cam kết thúc đẩy quan hệ với Việt Nam. Thành công của các bạn là thành công của chúng tôi và dù trong lĩnh vực thương mại, đầu tư, y tế, an ninh hay giáo dục, chúng ta là đối tác lâu dài. Cảm ơn Chính phủ và nhân dân Việt Nam vì sự nồng hậu và lòng hiếu khách mà tôi nhận được hằng năm'.

  • 'Long mạch' cho đất nước phát triển

    'Long mạch' cho đất nước phát triển

    11-02-2024 10:09:48

    Trong lịch sử ngành giao thông vận tải nước ta, chưa thời kỳ nào việc xây dựng cao tốc được thực hiện rầm rộ như hiện nay. Từ xây dựng cao tốc theo trục dọc Bắc - Nam, trục ngang Đông - Tây, đến việc xây dựng cao tốc xuyên khu vực đồng bằng và xuyên miền núi. Mạng lưới đường bộ cao tốc này đang và sẽ trở thành những 'long mạch' cho đất nước phát triển.

  • Gửi vẻ đẹp của sen và tranh

    Gửi vẻ đẹp của sen và tranh

    13-02-2024 03:46:20

    Hoa sen với vẻ đẹp và hương thơm tinh khiết, được xem là loài hoa tiêu biểu đại diện cho tính cách, tinh thần của người Việt. Hoa sen cũng biểu hiện cho cốt cách và tinh thần thanh cao của người quân tử, luôn giữ lòng trong sạch dù ở giữa chốn bùn nhơ. Toàn bộ cây sen đều hữu ích cho đời sống con người: Củ và hạt để ăn; mầm, thân, rễ, lá, hoa… đều có thể dùng làm thuốc, làm trà.