Kết quả tìm kiếm cho "tem Rồng"
Kết quả 49 - 60 trong khoảng 150
Tín hiệu tích cực từ các thị trường giúp tổng kim ngạch xuất khẩu nông, lâm, thủy sản 6 tháng đầu năm 2022 ước đạt 27,88 tỷ USD, tăng 13,9%.
Thời gian qua, Bộ Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn (NN&PTNT) đã chủ động phối hợp chặt chẽ với Bộ Công Thương, các bộ ngành triển khai xây dựng, hướng dẫn thực hiện các cơ chế, chính sách đối với công tác xúc tiến thương mại, đàm phán mở cửa, phát triển thị trường nông sản để giải quyết kịp thời các vướng mắc thúc đẩy xuất khẩu nông lâm thủy sản sang các thị trường tuyền thống.
Makita là một trong những thương hiệu sản xuất thiết bị công nghiệp cơ khí hàng đầu và lâu đời nhất ở Nhật Bản. Khi mở rộng sang thị trường Việt Nam, Makita này đã liên kết với nhiều đại lý phân phối nhằm mang sản phẩm của họ đến gần hơn với khách hàng địa phương. Trong đó, Đại lý Makita Hiền Lộc vinh dự là một trong những đơn vị tạo được uy tín với khách hàng và được thị trường đánh giá cao.
Mặc dù là vựa lúa lớn của cả nước, nhưng trong suốt thời gian dài, nông dân vùng đồng bằng sông Cửu Long vẫn chưa làm giàu một cách bền vững nhờ trồng lúa. Ðó là trăn trở không thể giải quyết một sớm, một chiều, nhưng ở nhiều địa phương, người nông dân đã ý thức chuyển đổi và bước đầu thích ứng với tư duy sản xuất mới.
Những ngày này, nông dân trồng táo ở tỉnh Ninh Thuận đang khẩn trương chăm sóc, thu hoạch táo bán cho thương lái. Táo bán được giá cao và đầu ra sản phẩm thuận lợi giúp bà con nông dân có thêm động lực để đẩy mạnh phục hồi sản xuất sau đại dịch COVID-19.
Thành phố Thái Nguyên, tỉnh Thái Nguyên nổi tiếng với vùng chè đặc sản Tân Cương đã được cấp chứng nhận chỉ dẫn địa lý.
Định kỳ sáng chủ nhật, quán cà phê Hoàng hoa kiểng tại thị trấn Núi Sập (huyện Thoại Sơn, tỉnh An Giang) trở thành điểm hẹn xôm tụ của những người chơi đồ cổ đến từ nhiều nơi khác nhau. Thành viên sinh hoạt cố định tại đây là Chi hội cà phê đồ xưa Thoại Sơn (tiền thân là nhóm cà phê đồ xưa Thoại Sơn thành lập từ năm 2018), hội tụ những người đam mê sưu tập, trao đổi cổ vật thành sân chơi quen thuộc nhiều năm nay.
Thời gian qua, công tác bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng của An Giang luôn được quan tâm thực hiện, đạt nhiều kết quả tích cực, từng bước đi vào chiều sâu. Qua đó, nhận thức chung trong cộng đồng về công tác bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng được nâng lên; ý thức trách nhiệm của doanh nghiệp (DN) và người tiêu dùng ngày càng cao. Người tiêu dùng nhận thức rõ hơn về những quyền cơ bản được pháp luật thừa nhận và bảo vệ; chủ động tìm hiểu nguồn thông tin sản phẩm, hàng hóa trước khi chọn mua.
Do ảnh hưởng của dịch Covid-19, việc tiêu thụ nông sản tại Hà Nội nói riêng và các địa bàn trên cả nước nói chung gặp không ít khó khăn.
Trong sự nghiệp lãnh đạo của Đảng, ngọn cờ tư tưởng, đạo đức, phong cách Chủ tịch Hồ Chí Minh luôn tỏa sáng, dẫn lối dân tộc vượt qua chông gai, chiến thắng mọi kẻ thù. Hôm nay, khi đất nước phải chống chọi với một “kẻ thù” cũng vô cùng nguy hiểm là đại dịch Covid-19, ngọn cờ ấy tiếp tục tạo nên sức mạnh, giúp đất nước giữ vững cơ đồ, tiềm lực, vị thế, uy tín to lớn mà Đảng và nhân dân dày công gây dựng.
Nhiều quốc gia ở khắp nơi trên thế giới đã tổ chức nhiều hoạt động để đón Tết Nhâm Dần.
Cử tri, nhân dân trong tỉnh An Giang mong mỏi chính sách hỗ trợ cho hộ trực tiếp sản xuất nông nghiệp bị ảnh hưởng bởi dịch bệnh COVID-19, như: Hỗ trợ vốn để tái sản xuất; ổn định giá vật tư nông nghiệp và tìm đầu ra cho nông sản; quy hoạch vùng trồng, nâng cao và phát huy vai trò của hợp tác xã (HTX)… Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn (NN&PTNT) vừa trả lời các ý kiến trên.