Đại lý Makita Hiền Lộc - Tầm nhìn trở thành nhà phân phối điện máy số 1 miền Bắc

26/05/2022 - 16:28

Makita là một trong những thương hiệu sản xuất thiết bị công nghiệp cơ khí hàng đầu và lâu đời nhất ở Nhật Bản. Khi mở rộng sang thị trường Việt Nam, Makita này đã liên kết với nhiều đại lý phân phối nhằm mang sản phẩm của họ đến gần hơn với khách hàng địa phương. Trong đó, Đại lý Makita Hiền Lộc vinh dự là một trong những đơn vị tạo được uy tín với khách hàng và được thị trường đánh giá cao.

Makita là một trong những thương hiệu sản xuất thiết bị công nghiệp cơ khí hàng đầu và lâu đời nhất ở Nhật Bản. Khi mở rộng sang thị trường Việt Nam, Makita này đã liên kết với nhiều đại lý phân phối nhằm mang sản phẩm của họ đến gần hơn với khách hàng địa phương. Trong đó, đại lý Makita Hiền Lộc vinh dự là một trong những đơn vị tạo được uy tín với khách hàng và được thị trường đánh giá cao.

Được thành lập ᴠào năm 2012, Công ty TNHH XNK Hiền Lộc là doanh nghiệp chuyên phân phối các thiết bị, công cụ cơ khí chính hãng Makita. Sau nhiều năm hoạt động, đến nay, công ty tự hào được nhiều khách hàng ủng hộ, cũng như được các đại lý tin tưởng xây dựng mối quan hệ đối tác chiến lược lâu dài.

Đại lý Makita Hiền Lộc có những sản phẩm nào?

Đến với đại lý Makita Hiền Lộc, khách hàng có thể tìm thấy tất cả các loại máy móc, thiết bị cơ khí chạy điện và chạy pin phục vụ cho nhu cầu công việc và trong gia đình. Nổi bật trong đó phải kể đến máy khoan pin Makita, sản phẩm được ưa chuộng nhất của công ty. Một số ưu điểm của loại máy này bao gồm: thiết kế nhỏ gọn (chỉ 1.7kg), bảo đảm an toàn khỏi những tai nạn về điện và sự tiện lợi khi phù hợp với các điều kiện làm việc khác nhau như những nơi cách xa nguồn điện.

Ngoài máy khoan pin, Công ty Hiền Lộc còn phân phối nhiều sản phẩm chính hãng khác của Makita như máy cắt, máy bắn vít, máy nén khí, máy mài,... Nhằm hướng đến sự hài lòng của khách hàng, các sản phẩm tại đây luôn được đảm bảo về chất lượng và được bán với mức giá tốt nhất trên thị trường. 

Tại ѕao bạn nên mua hàng tại Hiền Lộc?

Cam kết hàng chính hãng

Các sản phẩm từ đại lý Hiền Lộc đến tay khách hàng đều trong tình trạng nguyên hộp, mới 100% và có tem xác thực chính hãng. Trong trường hợp phát hiện sản phẩm bị bóc tem hoặc không đúng mã vạch, khách hàng hoàn toàn có quyền hoàn trả đơn hàng theo như chính sách đổi trả của công ty. Tuy nhiên, khách hàng phải hoàn trả trong vòng 24h kể từ khi nhận hàng, đảm bảo hàng hóa giữ nguyên hiện trạng ban đầu và chưa qua quá trình sử dụng.

Đội ngũ nhân viên tận tình

Hiền Lộc xây dựng một đội ngũ nhân viên kinh doanh giàu kinh nghiệm, luôn sẵn sàng tư vấn các sản phẩm phù hợp nhu cầu và tiết kiệm chi phí nhất cho khách hàng. Đội ngũ nhân viên kỹ thuật của công ty cũng được đào tạo bài bản về chuyên môn lẫn phong cách phục vụ chuyên nghiệp, hứa hẹn sẽ giúp khách hàng hài lòng. Bên cạnh đó, công ty luôn sẵn sàng phục vụ khách hàng mọi lúc mọi nơi kể cả ngày lễ tết.

Đa dạng kênh mua sắm

Đại lý Makita Hiền Lộc hiện có một chi nhánh cửa hàng miền Bắc tại địa chỉ: Số 525, Kim Ngưu, Hà Nội. Tại đây, khách hàng có thể trực tiếp trải nghiệm các sản phẩm và được tư vấn miễn phí bởi các nhân viên của công ty để chọn được chiếc máy phù hợp với nhu cầu của mình.

Ngoài ra, các khách hàng ở xa như ngoại thành Hà Nội hay các tỉnh khác trên cả nước hoàn toàn có thể truy cập vào Website chính thức của công ty để tham khảo các sản phẩm và đặt hàng về tận nhà. 

Đa dạng phương thức thanh toán

Khách hàng khi mua các sản phẩm tại Hiền Lộc được tự do lựa chọn giữa 3 hình thức thanh toán, bao gồm:

  • Thanh toán trực tiếp khi nhận hàng: Khi nhân viên đến giao hàng, bạn có thể kiểm tra tình trạng hàng hóa trước khi thanh toán cho nhân viên.

  • Chuyển tiền qua bưu điện: Với hình thức này, công ty sẽ tiến hành giao hàng cho bạn sớm nhất ngay khi nhận được giấy báo từ bưu điện.

  • Chuyển khoản: Với những khách hàng ở xa, việc chuyển khoản sẽ lợi hơn. Sau khi chuyển tiền, bạn hãy gửi giấy báo chuyển cho công ty để giữ đơn hàng và Hiền Lộc sẽ chuyển hàng đến ngay khi nhận được tiền.

Giao hàng nhanh chóng và tiết kiệm

Công ty cam kết giao hàng chỉ trong 2 ngày với những đơn hàng trong nội thành Hà Nội. Ngoài ra, các đơn hàng từ ngoại thành cũng sẽ được giao tới trong 3 – 5 ngày, tính từ thời gian sau khi nhân viên liên hệ xác minh với quý khách.

Bên cạnh đó, Hiền Lộc sẽ miễn phí vận chuyển các đơn hàng trong nội thành Hà Nội vào thời gian đầu. Công ty cũng sẽ tính cước phí tốt nhất cho những đơn đơn hàng xa ở ngoại thành và liên tỉnh nhằm đảm bảo quyền lợi cho khách hàng. Trường hợp khách hàng ở xa, chưa muốn nhận hàng gấp trong vòng 48h cũng sẽ được nhận một mức giá vận chuyển tiết kiệm hơn.

Tạm kết

Qua bài viết này, chúng tôi hy vọng bạn đã có thêm một nơi uy tín để chọn mua thiết bị, công cụ cơ khí phù hợp với nhu cầu của bản thân. Đại lý Makita Hiền Lộc lấy kim chỉ nam là “Sự hài lòng của khách hàng” và đang hướng đến trở thành biểu tượng về cung cấp các sản phẩm hàng điện máy hàng đầu Việt Nam.

P.V

 

Liên kết hữu ích