Kết quả tìm kiếm cho "thích ứng với thiên tai"

Kết quả 1 - 12 trong khoảng 3931

  • Khắc ghi lời dạy của Chủ tịch Hồ Chí Minh về công tác cán bộ

    Khắc ghi lời dạy của Chủ tịch Hồ Chí Minh về công tác cán bộ

    18-05-2024 19:57:14

    Những vấn đề Chủ tịch Hồ Chí Minh chỉ dạy khi sinh thời đến nay vẫn giữ nguyên tính thời sự khi đặt công tác cán bộ là công tác then chốt của Đảng, việc huấn luyện cán bộ là công việc gốc của Đảng.

  • 'Ông tổ' của thuật toán

    'Ông tổ' của thuật toán

    18-05-2024 09:31:23

    Các thuật toán đã trở thành một phần không thể thiếu trong thời đại công nghệ hiện nay. Từ ứng dụng truyền thông xã hội đến Netflix, các thuật toán tìm hiểu sở thích của người dùng và ưu tiên nội dung được hiển thị đối với mỗi cá nhân. Google Maps và trí tuệ nhân tạo sẽ vô nghĩa nếu không có thuật toán.

  • Tranh tài thể thao trong Tháng Công nhân

    Tranh tài thể thao trong Tháng Công nhân

    16-05-2024 06:48:40

    Hưởng ứng Tháng Công nhân 2024, các cấp công đoàn trong tỉnh triển khai nhiều hoạt động thể dục - thể thao (TDTT), tạo không khí thi đua sôi nổi, nâng cao đời sống tinh thần cho đoàn viên, công nhân, viên chức, người lao động (CNVC-NLĐ).

  • Những lưu ý khi in tờ rơi đẹp, giá rẻ bạn không nên bỏ qua

    Những lưu ý khi in tờ rơi đẹp, giá rẻ bạn không nên bỏ qua

    13-05-2024 18:31:12

    Những lưu ý khi in tờ rơi bao gồm những điều gì? Mời các bạn đọc bài viết dưới đây để được giải đáp chi tiết nhé!

  • Thực thi pháp luật để giảm thiểu biến đổi khí hậu

    Thực thi pháp luật để giảm thiểu biến đổi khí hậu

    14-05-2024 06:08:22

    Biến đổi khí hậu (BĐKH) là thách thức lớn nhất mà nhân loại đang đối mặt. Hành vi của cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp, hộ gia đình và mỗi cá nhân; tính nhất quán giữa quy định pháp luật với hành động của từng chủ thể liên quan đến BĐKH là vấn đề mang tính cấp thiết.

  • Huyện An Phú chăm lo an sinh xã hội

    Huyện An Phú chăm lo an sinh xã hội

    14-05-2024 06:14:11

    Huyện ủy An Phú (tỉnh An Giang) lãnh đạo việc triển khai, quán triệt và thực hiện chuyên đề năm 2024 “An Giang học tập và làm theo tấm gương Bác Hồ, Bác Tôn về chăm lo đời sống Nhân dân”. Qua đó, tạo sự lan tỏa trong nội bộ Đảng đến các tầng lớp nhân dân bằng những việc làm cụ thể, thiết thực, góp phần thực hiện tốt công tác an sinh xã hội và phát triển kinh tế địa phương.

  • Hớt tóc “0 đồng”, ấm lòng người khó!

    Hớt tóc “0 đồng”, ấm lòng người khó!

    14-05-2024 06:11:37

    Giữa thời tiết nắng nóng, một số bạn trẻ cùng nhau... cắt tóc “0 đồng” tại vỉa hè đường Lý Thường Kiệt (phường Mỹ Bình, TP. Long Xuyên, tỉnh An Giang). Đa số "khách hàng" là lao động nghèo, người lớn tuổi, trẻ em có hoàn cảnh khó khăn.

  • Liên hoan phim AI hé lộ một tương lai mới của ngành điện ảnh thế giới

    Liên hoan phim AI hé lộ một tương lai mới của ngành điện ảnh thế giới

    13-05-2024 15:01:04

    Với việc giới thiệu các bộ phim ngắn gây ấn tượng khi khắc họa hàng loạt nhân vật kỳ ảo, Liên hoan phim trí tuệ nhân tạo (AIFF) vừa diễn ra mới đây đã mang đến cái nhìn hấp dẫn về tiềm năng sáng tạo của cách kể chuyển sử dụng công nghệ AI vốn đang “làm mưa làm gió” trên khắp thế giới.

  • Truyền cảm hứng, thúc đẩy mạnh mẽ tinh thần, khát vọng khởi nghiệp cho học sinh, sinh viên

    Truyền cảm hứng, thúc đẩy mạnh mẽ tinh thần, khát vọng khởi nghiệp cho học sinh, sinh viên

    12-05-2024 15:03:29

    Sáng 12/5, tại Trường Đại học Cần Thơ, Thủ tướng Phạm Minh Chính dự Ngày hội Khởi nghiệp Quốc gia của học sinh, sinh viên (SV-Startup) lần thứ VI do Bộ Giáo dục và Đào tạo chủ trì, phối hợp Trung ương Đoàn Thanh niên cộng sản Hồ Chí Minh, Ủy ban nhân dân thành phố Cần Thơ tổ chức.

  • Khơi thông nguồn lực xây dựng và phát triển sự nghiệp văn hóa, thể thao

    Khơi thông nguồn lực xây dựng và phát triển sự nghiệp văn hóa, thể thao

    12-05-2024 14:36:38

    Đảng và Nhà nước ta luôn quan tâm sâu sắc đến việc xây dựng và phát triển sự nghiệp văn hóa, thể thao của đất nước. Vì vậy, thiết chế văn hóa, thể thao đang từng bước được củng cố, nâng cao chất lượng hoạt động, nội dung thiết thực đáp ứng nhu cầu của đông đảo tầng lớp nhân dân, góp phần phát triển phong trào văn hóa - văn nghệ, thể dục-thể thao phục vụ nhiệm vụ chính trị tại địa phương, nâng cao chất lượng cuộc sống tinh thần của nhân dân.

  • Váy hoa điệu đà là họa tiết thời thượng nhất hè này

    Váy hoa điệu đà là họa tiết thời thượng nhất hè này

    11-05-2024 14:53:22

    Mùa hè năm nay vẫn dành chỗ cho trang phục họa tiết. Những chiếc váy in họa tiết điệu đà, áo cách điệu kẻ sọc hay đầm dài thêu hoa lá mang đến vẻ ngoài thời thượng và cảm nhận dịu nhẹ, thoáng đãng.

  • Trợ lực để sản xuất công nghiệp phục hồi mạnh

    Trợ lực để sản xuất công nghiệp phục hồi mạnh

    10-05-2024 09:04:55

    Theo thông tin từ Bộ Công Thương, sản xuất công nghiệp Việt Nam đã có sự phục hồi và đón nhận thêm nhiều tín hiệu tích cực dù vẫn còn đó nhiều khó khăn.