Những lưu ý khi in tờ rơi đẹp, giá rẻ bạn không nên bỏ qua

13/05/2024 - 18:31

Những lưu ý khi in tờ rơi bao gồm những điều gì? Mời các bạn đọc bài viết dưới đây để được giải đáp chi tiết nhé!

Lưu ý khi in tờ rơi sẽ giúp các doanh nghiệp có được hiệu quả truyền thông tốt hơn rất nhiều. Việc sử dụng tờ rơi để quảng cáo là một trong những cách thức khá hiệu quả rất nhiều công ty đang áp dụng. Để khiến một tờ rơi quảng cáo trở nên thu hút và ấn tượng hơn, thì bên cạnh những yếu tố về thiết kế hay nội dung. Hãy tham khảo thêm những lưu ý, mà In Đức Thành chưa sẻ dưới đây để sở hữu được một tờ rơi chất lượng nhất nhé.

Những lưu ý khi in tờ rơi quan trọng bạn nên biết

Mục đích chính của việc in tờ rơi là cung cấp thông tin cho khách hàng và người đọc. Do đó, không cần thiết phải có thiết kế phức tạp, mà chỉ cần đơn giản và dễ hiểu nhất có thể. Để đạt hiệu quả cao nhất, bạn chỉ cần lưu ý những yếu tố sau đây:

Xác định rõ mục đích và đối tượng khách hàng hướng đến

Trước khi thiết kế, điều bạn cần làm đó là xác định mục đích của tờ rơi là gì. Tờ rơi có thể được sử dụng để giới thiệu sản phẩm, quảng bá khuyến mãi, thông báo về sự kiện khai trương cửa hàng... Sau khi bạn đã rõ ràng về mục tiêu của tờ rơi, bạn mới tiếp tục phát triển ý tưởng và hoàn thiện thiết kế cho nó.

Một yếu tố quan trọng khác trong quá trình thiết kế và in ấn tờ rơi là xác định đúng đối tượng mục tiêu. Tờ rơi cần phản ánh được ảnh hưởng của nó đối với lợi ích của người nhận và làm thế nào để họ có lý do chọn sản phẩm/dịch vụ của bạn hơn là của các đối thủ.

Xác định rõ mục đích và đối tượng khách hàng hướng đến

Thiết kế nội dung rõ ràng

Khách hàng không muốn nhận tờ rơi với quá nhiều thông tin và hình ảnh. Vì thế, bạn cần tối giản hóa thiết kế, tập trung vào những thông tin chính như thông tin khuyến mãi hoặc thông điệp mà chúng ta muốn truyền đạt, thay vì chỉ chú ý vào hình ảnh rực rỡ và màu sắc. Cụ thể, nội dung của tờ rơi nên được thiết kế theo những tiêu chí sau:

  • Ngắn gọn và súc tích: Ưu tiên đưa ra những thông tin quan trọng nhất, tránh làm người đọc mất tập trung, dẫn đến không nắm được thông tin gì trên tờ rơi.
  • Tiêu đề hấp dẫn: Bạn nên sử dụng tiêu đề ngắn gọn, nhưng đầy cuốn hút, để thu hút người đọc ngay từ những giây đầu tiên nhìn vào tờ rơi. Ngược lại, nếu để tiêu đề quá dài, rất có thể sẽ khiến người xem không muốn đọc khi nhìn vào tờ rơi của bạn.
  • Lời kêu gọi hành động rõ ràng: Đây là một trong những nội dung rất quan trọng cần có trong một tờ rơi để kêu gọi người đọc thực hiện một hành động cụ thể như liên hệ hoặc truy cập vào website của doanh nghiệp bạn.

Thiết kế nội dung rõ ràng

Thiết kế tờ rơi ấn tượng

Mỗi tờ rơi đều cần có phong cách riêng phù hợp với đối tượng người nhận. Cách thức thể hiện và lời viết cần súc tích, ngắn gọn, cung cấp thông tin cần thiết và kích thích. Đồng thời, phải thiết kế sao cho phù hợp với đặc trưng của khách hàng mục tiêu, bao gồm cả độ tuổi và sở thích.

Dưới đây là những gợi ý giúp bạn tạo ra một tờ rơi ấn tượng:

  • Sử dụng hình ảnh bắt mắt, chất lượng, liên quan đến nội dung và thu hút sự chú ý của người đọc ngay từ cái nhìn đầu tiên.
  • Sắp xếp bố cục rõ ràng, khoa học, dễ nhìn để người đọc có thể theo dõi thông tin một cách dễ dàng.
  • Sử dụng màu sắc thương hiệu hoặc những màu sắc nổi bật, hợp với ngành hàng mà doanh nghiệp bạn đang kinh doanh để tạo sự nhận diện thương hiệu.
  • Chọn font chữ và kích thước phù hợp, dễ đọc để tránh gây mỏi mắt cho người đọc.

Thiết kế tờ rơi ấn tượng

Lựa chọn chất liệu và kích thước phù hợp

Những tờ rơi dày dặn, sử dụng màu sắc chân thực và rõ ràng sẽ giúp tạo ấn tượng tích cực với khách hàng. Vì vậy, khi chọn chất liệu giấy in, bạn nên ưu tiên lựa chọn những loại chất lượng, như: Giấy Couches, giấy Ivory, và giấy Mỹ thuật…., bởi vì đó cũng là yếu tố để khách hàng sự chuyên nghiệp và chỉn chu của doanh nghiệp.

Lựa chọn chất lượng và kích thước phù hợp

Chọn lựa đơn vị in tờ rơi uy tín

Khi bạn quyết định chọn đơn vị in tờ rơi, hai yếu tố chính mà bạn cần cân nhắc đến đó chính là: giá cả và chất lượng dịch vụ. Việc so sánh giá cả và chất lượng dịch vụ của nhiều cơ sở in ấn khác nhau là rất cần thiết để đảm bảo bạn nhận lại được sản phẩm tờ rơi như mong muốn.

Để đảm bảo tờ rơi của bạn được in ra với chất lượng cao nhất, hãy chọn cơ sở in ấn có kinh nghiệm và sở hữu các thiết bị máy móc hiện đại. Bởi vì những máy móc hiện đại sẽ giúp mang lại chất lượng hình ảnh sắc nét và màu sắc chân thực cho tờ rơi của bạn.

Ngoài ra, bạn cũng nên dành thời gian để đọc review và đánh giá của khách hàng về cơ sở cung cấp dịch vụ in ấn tờ rơi trước khi đưa ra quyết định lựa chọn. Những đánh giá từ người dùng trước sẽ giúp bạn có cái nhìn toàn diện hơn về chất lượng và sự uy tín của cơ sở in ấn mà bạn đang tìm hiểu.

Mách bạn địa chỉ in tờ rơi chất lượng, giá rẻ tại Hà Nội

Công ty In Đức Thành tự hào là đơn vị đi đầu trong lĩnh vực thiết kế và in tờ rơi giá rẻ tại Hà Nội. Với hơn 10 năm kinh nghiệm trong nghề, chúng tôi cam kết sẽ mang đến cho khách hàng các sản phẩm chất lượng cao và dịch vụ tốt nhất, đáp ứng mọi nhu cầu đa dạng của họ.

 

Xưởng in ấn Đức Thành tại Hà Nội

Khi lựa chọn đơn vị Un ấn Đức Thành, bạn sẽ nhận lại được những lợi ích sau:

  • Luôn cố gắng đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng: Chúng tôi luôn lắng nghe và thấu hiểu mong muốn của khách hàng để tạo ra những sản phẩm in ấn hoàn hảo nhất, đúng với yêu cầu đề ra.
  • Sự uy tín về thương hiệu: In Đức Thành đã xây dựng được một uy tín vững chắc trong ngành in ấn. Nhờ sở hữu đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, trang thiết bị hiện đại nên bạn có thể yên tâm về chất lượng sản phẩm khi nhận tờ rơi.
  • Đối tác đáng tin cậy: Các đối tác in ấn của chúng tôi bao phủ trên khắp cả nước, bao gồm cả các tập đoàn lớn, như: Vingroup, CMC, Heniken, Samsung, Juno...
  • Dịch vụ đa dạng: In Đức Thành cung cấp đầy đủ các dịch vụ về thiết kế và in ấn cho mọi nhu cầu. Từ ấn phẩm văn phòng, quảng cáo đến các sản phẩm như kỷ yếu, thẻ nhựa, lịch, tem bảo hành, menu, bao bì...

Qua bài viết trên đây, In Đức Thành đã chia sẻ đến các bạn đọc những lưu ý khi in tờ rơi mà bạn nên biết để có được một ấn phẩm truyền thông hiệu quả. Hy vọng, những thông tin này đã mang đến cho bạn những cẩm nang hữu ích trong quá trình phát triển doanh nghiệp sau này. Nếu bạn có nhu cầu in tờ rơi giá rẻ tại Hà Nội hoặc còn bất kỳ thắc mắc nào, xin vui lòng liên hệ qua số Hotline của In Đức Thành 024.6682.6686, để được tư vấn trực tiếp nhé!

CÔNG TY IN ĐỨC THÀNH

  • Văn phòng Giao dịch: Số 11A ngách 49 / ngõ 64 Nguyễn Lương Bằng, P. Ô Chợ Dừa, Đống Đa, Hà Nội
  • Cơ sở 1: Số 460B, phố Trần Quý Cáp, Văn Chương, Đống Đa, Hà Nội
  • Cơ sở 2: Khu xưởng K02, cuối ngõ 1 đường Tân Triều mới, xã Tân Triều, Thanh Trì, Hà Nội
  • Điện thoại: 024.6682.6686
  • Email: support@inducthanh.com
  • Website: https://inducthanh.com/

Bài, ảnh: P.V