Kết quả tìm kiếm cho "thúc đẩy"

Kết quả 13 - 24 trong khoảng 71119

  • Mỹ, Israel nỗ lực thu xếp lại cuộc họp về Dải Gaza

    Mỹ, Israel nỗ lực thu xếp lại cuộc họp về Dải Gaza

    29-03-2024 08:34:23

    Theo phóng viên TTXVN tại Washington, ngày 28/3, Nhà Trắng cho biết Thủ tướng Israel Benjamin Netanyahu đang lên lại kế hoạch cử 2 quan chức tới Washington để bàn về chiến dịch quân sự có thể diễn ra ở Rafah vào đầu tuần tới.

  • Phát biểu của Tổng Bí thư về công tác nhân sự: Đề cao việc lựa chọn cán bộ dám nghĩ, dám làm và tính kế thừa

    Phát biểu của Tổng Bí thư về công tác nhân sự: Đề cao việc lựa chọn cán bộ dám nghĩ, dám làm và tính kế thừa

    29-03-2024 08:34:28

    Công tác nhân sự cho mỗi kỳ Đại hội của Đảng được xác định là vô cùng quan trọng, mắt xích trọng yếu trong toàn bộ hoạt động của đất nước.

  • Giải bài toán xuất khẩu nông sản

    Giải bài toán xuất khẩu nông sản

    29-03-2024 06:52:05

    Thời gian qua, các ngành hàng chủ lực và tiềm năng của tỉnh trở thành những ngành hàng quan trọng, đóng góp vào tăng trưởng kim ngạch xuất khẩu, khẳng định là bệ đỡ vững chắc cho nền kinh tế. Để phát triển bền vững hoạt động xuất khẩu, tỉnh đẩy mạnh các giải pháp, hỗ trợ toàn ngành phát triển theo chuỗi, chế biến đảm bảo các tiêu chuẩn, chất lượng sản phẩm, truy xuất nguồn gốc, xây dựng thương hiệu...

  • Giữ gìn văn hóa đặc sắc của đồng bào Khmer

    Giữ gìn văn hóa đặc sắc của đồng bào Khmer

    29-03-2024 06:53:58

    Kho tàng văn hóa của đồng bào dân tộc thiểu số (DTTS) Khmer rất phong phú, đặc sắc, được gìn giữ đến ngày nay một phần nhờ cộng đồng và những cá nhân tâm huyết. Các ngày hội lớn, lễ cúng, cưới hỏi… là không gian để các giá trị bản sắc được duy trì và lan tỏa.

  • Kết quả giảm nghèo ở An Giang

    Kết quả giảm nghèo ở An Giang

    29-03-2024 06:58:40

    Giảm nghèo là chủ trương lớn của Đảng và Nhà nước, một trong những mục tiêu hàng đầu trong quá trình chỉ đạo, điều hành phát triển kinh tế - xã hội (KT-XH)) của Tỉnh ủy, UBND tỉnh An Giang. Thời gian qua, tỉnh có những giải pháp phù hợp tình hình thực tế, đa dạng hóa các hình thức hỗ trợ, giúp người nghèo nâng cao thu nhập, cải thiện đời sống, vươn lên thoát nghèo bền vững.

  • Đấu tranh, phản bác các luận điệu xuyên tạc cuộc chiến chống “giặc nội xâm”

    Đấu tranh, phản bác các luận điệu xuyên tạc cuộc chiến chống “giặc nội xâm”

    29-03-2024 06:50:19

    Phòng, chống tham nhũng đang là vấn đề nóng, được xác định là nhiệm vụ thường xuyên, vừa cấp bách, vừa lâu dài, khó khăn, phức tạp, đòi hỏi sự vào cuộc của toàn Đảng, toàn dân, “kiên quyết, kiên trì” đấu tranh phòng chống. Thực tế, hơn 35 năm thực hiện công cuộc đổi mới, bên cạnh những thành tựu đạt được, đất nước ta phải đối mặt với nhiều nguy cơ, trong đó tham nhũng là một trong những nguy cơ lớn đe dọa sự tồn vong của Đảng và chế độ ta.

  • Chuyện về công an xã bán chuyên trách

    Chuyện về công an xã bán chuyên trách

    29-03-2024 07:26:32

    An Giang là một trong những địa phương đi đầu bố trí công an chính quy về xã, theo đề án của Bộ Công an. Tuy nhiên, biên chế của lực lượng này vẫn còn mỏng, phải có sự tiếp sức của công an xã bán chuyên trách. Sau 2 năm áp dụng, một số vấn đề nổi lên liên quan đến quy định, chế độ, chính sách… rất cần tháo gỡ sớm.

  • Vãng cảnh núi Tô

    Vãng cảnh núi Tô

    29-03-2024 06:28:07

    Từ lâu, núi Tô (huyện Tri Tôn, tỉnh An Giang) được xem là địa chỉ du lịch tâm linh có sức hút hấp dẫn đối với lữ khách. Quanh năm, đỉnh núi mây mù bao phủ, khí hậu se sắt, như chốn “tiên bồng”.

  • An Giang tăng cường xây dựng, chỉnh đốn Đảng

    An Giang tăng cường xây dựng, chỉnh đốn Đảng

    29-03-2024 06:16:18

    Từ đầu nhiệm kỳ đến nay, Tỉnh ủy, Ban Thường vụ Tỉnh ủy An Giang đã bám sát Nghị quyết Đại hội Đảng lần thứ XIII, Nghị quyết Đại hội đại biểu Đảng bộ tỉnh lần thứ XI (nhiệm kỳ 2020 - 2025) về công tác xây dựng Đảng và các chủ trương của Trung ương. Đồng thời, ban hành nghị quyết về công tác xây dựng Đảng và hệ thống chính trị. Từ đó, tạo cơ sở chính trị quan trọng để đẩy mạnh công tác xây dựng, chỉnh đốn Đảng, góp phần thúc đẩy phát triển kinh tế - xã hội, quốc phòng - an ninh.

  • Thủ tướng chỉ đạo đầu tư sớm nhất các tuyến đường bộ cao tốc quy mô 2 làn xe

    Thủ tướng chỉ đạo đầu tư sớm nhất các tuyến đường bộ cao tốc quy mô 2 làn xe

    28-03-2024 20:31:54

    Thủ tướng yêu cầu Bộ GTVT có giải pháp cụ thể để đầu tư sớm nhất đối với các tuyến đường bộ cao tốc quy mô 2 làn xe, các tuyến đường bộ cao tốc thiếu làn dừng khẩn cấp, thiếu trạm dừng nghỉ.

  • Điểm loạt chính sách kinh tế nổi bật sẽ có hiệu lực từ tháng Tư

    Điểm loạt chính sách kinh tế nổi bật sẽ có hiệu lực từ tháng Tư

    28-03-2024 20:31:54

    Quy định mới về hoạt động lấn biển theo Luật Đất đai 2024, thủ tục hành chính được sửa đổi bãi bỏ trong lĩnh vực đăng kiểm... sẽ chính thức có hiệu lực từ tháng 4/2024.

  • Chánh Thanh tra tỉnh An Giang đối thoại giải quyết khiếu nại của công dân phường Long Sơn

    Chánh Thanh tra tỉnh An Giang đối thoại giải quyết khiếu nại của công dân phường Long Sơn

    28-03-2024 17:12:00

    Ngày 28/3, Chánh Thanh tra tỉnh An Giang Võ Thị Siêu chủ trì buổi đối thoại, giải quyết khiếu nại của ông Ngô Bảo Hoàng và bà Ngô Thị Kim Long, cùng ngụ tổ 4, khóm Long Hưng 2, phường Long Sơn (TX. Tân Châu), khiếu nại phần đất bị giải tỏa, để làm dự án tuyến đường liên kết vùng, đoạn từ TX. Tân Châu đi TP. Châu Đốc.