Kết quả tìm kiếm cho "thanh niên khuyết tật"

Kết quả 61 - 72 trong khoảng 324

  • Những giá trị của Đại thắng lịch sử mùa Xuân 1975 mãi mãi bất diệt!

    Những giá trị của Đại thắng lịch sử mùa Xuân 1975 mãi mãi bất diệt!

    28-04-2023 19:24:24

    Trong lịch sử dân tộc Việt Nam, Đại thắng mùa Xuân 1975 được nhận định là một mốc son chói lọi nhất của dân tộc; không chỉ có ý nghĩa to lớn đối với sự nghiệp đấu tranh giành độc lập, tự do cho dân tộc, hòa bình cho đất nước mà còn có ý nghĩa và tầm vóc thời đại.

  • Chủ tịch nước: Đồng hành với Hội Chữ thập Đỏ trợ giúp người nghèo

    Chủ tịch nước: Đồng hành với Hội Chữ thập Đỏ trợ giúp người nghèo

    23-04-2023 16:32:54

    Chủ tịch nước Võ Văn Thưởng kêu gọi các cơ quan, tổ chức, doanh nghiệp, các tổ chức quốc tế, các nhà hảo tâm và nhân dân đồng hành với Hội Chữ thập Đỏ trong việc trợ giúp hiệu quả cho người nghèo.

  • Chăm lo công tác phụ nữ, gia đình, trẻ em và bình đẳng giới

    Chăm lo công tác phụ nữ, gia đình, trẻ em và bình đẳng giới

    24-04-2023 05:36:23

    Hội Liên hiệp Phụ nữ (LHPN) các cấp trong tỉnh tăng cường tuyên truyền, vận động hội viên, phụ nữ thực hiện tốt chủ trương của Đảng, chính sách, pháp luật của nhà nước; luôn đổi mới nội dung, hình thức tuyên truyền phù hợp từng đối tượng phụ nữ. Nâng cao chất lượng công tác giám sát, phản biện xã hội, đề xuất chính sách liên quan đến phụ nữ, gia đình, trẻ em và bình đẳng giới.

  • Phát huy sự nỗ lực của người khuyết tật tham gia hoạt động xã hội

    Phát huy sự nỗ lực của người khuyết tật tham gia hoạt động xã hội

    16-04-2023 19:07:12

    Đảng và nhà nước luôn khuyến khích sự tham gia có trách nhiệm của toàn xã hội cũng như phát huy sự nỗ lực của người khuyết tật tham gia vào các hoạt động đời sống an sinh, xã hội.

  • Ngày Sức khỏe thế giới năm 2023: "Sức khỏe cho mọi người"

    Ngày Sức khỏe thế giới năm 2023: "Sức khỏe cho mọi người"

    08-04-2023 19:13:07

    Chương trình hưởng ứng Ngày Sức khỏe thế giới năm nay được Bộ Y tế phối hợp với các đơn vị tổ chức với mong muốn truyền tải thông điệp về thực hành nâng cao sức khỏe để phòng, chống bệnh tật, để thay đổi cuộc sống và vì một Việt Nam khỏe mạnh hơn.

  • Doanh nghiệp của người yếu thế

    Doanh nghiệp của người yếu thế

    28-03-2023 08:13:33

    Họ là những lao động tự do, thu nhập bấp bênh, hoàn cảnh khó khăn, có những trường hợp tật nguyền... Khi được Công ty TNHH Dịch vụ vệ sinh công nghiệp Sáng Xanh (Công ty Sáng Xanh, phường Đông Xuyên, TP. Long Xuyên, tỉnh An Giang) tiếp nhận, tạo việc làm, ngoài thu nhập ổn định, hưởng phúc lợi lao động, những người yếu thế như tìm được mái nhà ấm cúng để nương tựa lâu dài.

  • Thủ tướng gửi thông điệp tới hơn 20 triệu thanh niên Việt Nam

    Thủ tướng gửi thông điệp tới hơn 20 triệu thanh niên Việt Nam

    22-03-2023 14:58:56

    Gửi thông điệp tới hơn 20 triệu thanh niên Việt Nam cả ở trong nước và đang học tập, làm việc, sinh sống ở nước ngoài, Thủ tướng khẳng định, Đảng, Nhà nước luôn đánh giá vai trò, vị trí tầm quan trọng của thanh niên, tuổi trẻ trong sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc.

  • Người thổi hồn vào từng cánh hoa trên nền vải

    Người thổi hồn vào từng cánh hoa trên nền vải

    10-03-2023 08:04:46

    Thật khó để hình dung tác giả của hàng ngàn những bức họa trên áo lại là người đàn ông chỉ còn duy nhất một chân lành lặn. Tai nạn nghiêm trọng đã cướp đi của ông cả hai cánh tay và một bên chân nhưng không thể cướp đi nghị lực sống và khát khao dâng hiến những tác phẩm nghệ thuật đẹp cho đời. Đó là họa sỹ Trần Hùng Bảo (ngụ quận Ninh Kiều, thành phố Cần Thơ) - người đang mỗi ngày miệt mài thổi hồn vào từng cánh hoa trên nền vải.

  • Trung tướng Đồng Sỹ Nguyên: Vị tướng tài ba, nhà lãnh đạo xuất sắc và đức độ

    Trung tướng Đồng Sỹ Nguyên: Vị tướng tài ba, nhà lãnh đạo xuất sắc và đức độ

    01-03-2023 07:51:32

    Trung tướng Đồng Sỹ Nguyên là người chiến sĩ cộng sản kiên trung, mẫu mực, nhà hoạt động thực tiễn xuất sắc, có uy tín lớn của cách mạng Việt Nam.

  • Động lực cho tương lai bền vững

    Động lực cho tương lai bền vững

    20-02-2023 13:56:29

    Theo Tổ chức Lao động quốc tế (ILO), công bằng xã hội có nghĩa là đối xử công bằng và bình đẳng với mọi người, bao gồm khả năng tiếp cận bình đẳng với các cơ hội, quyền con người và lợi ích của sự phát triển bất kể dân tộc, giới tính, tôn giáo, tuổi tác, khuyết tật hoặc vị trí kinh tế xã hội…

  • Tạo xung lực mới trong hợp tác quốc phòng giữa Việt Nam và Campuchia

    Tạo xung lực mới trong hợp tác quốc phòng giữa Việt Nam và Campuchia

    19-02-2023 13:34:52

    Sáng 19/2, tại Hà Nội, Đại tướng Phan Văn Giang, Ủy viên Bộ Chính trị, Phó Bí thư Quân ủy Trung ương, Bộ trưởng Quốc phòng chủ trì Lễ đón chính thức và hội đàm với Ngài Samdech Pichey Sena Tea Banh, Phó Thủ tướng, Bộ trưởng Quốc phòng cùng Đoàn cán bộ cấp cao Bộ Quốc phòng Vương quốc Campuchia thăm chính thức Việt Nam.

  • Mừng Đảng thêm tuổi mới

    Mừng Đảng thêm tuổi mới

    03-02-2023 07:18:36

    Ngày 3/2/1930, dưới sự chủ trì của lãnh tụ Nguyễn Ái Quốc, các tổ chức cộng sản ở nước ta thống nhất trở thành một Đảng duy nhất: Đảng Cộng sản Việt Nam. Sự ra đời của Đảng đã giải quyết triệt để những băn khoăn, bế tắc của nhân dân Việt Nam trong việc tìm ra con đường giải phóng dân tộc lúc bấy giờ.