Kết quả tìm kiếm cho "theo sách"

Kết quả 13 - 24 trong khoảng 39428

  • Đưa thận lạc từ lồng ngực trở về đúng vị trí cho trẻ bị thoát vị hoành bẩm sinh

    Đưa thận lạc từ lồng ngực trở về đúng vị trí cho trẻ bị thoát vị hoành bẩm sinh

    15-08-2024 20:35:29

    Các y, bác sĩ Trung tâm Ngoại tổng hợp, Bệnh viện Nhi Trung ương đã tiếp nhận và phẫu thuật thành công cho Bé trai Tr.Q.D (6 tuổi, ở Hà Nội) bị thoát vị hoành bẩm sinh kèm theo thận lạc chỗ trên lồng ngực và phổi biệt lập.

  • Khởi tố đối tượng phá hoại chính sách đoàn kết ở Đắk Lắk

    Khởi tố đối tượng phá hoại chính sách đoàn kết ở Đắk Lắk

    15-08-2024 20:35:29

    Ngày 15/8, Cơ quan An ninh điều tra, Công an tỉnh Đắk Lắk cho biết, đơn vị vừa tống đạt quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can, thi hành lệnh bắt, lệnh khám xét nơi ở đối với bị can Y Pŏ Mlô để điều tra về hành vi phá hoại chính sách đoàn kết theo Điều 116, Bộ luật Hình sự năm 2015, sửa đổi bổ sung năm 2017. Các quyết định và lệnh trên đã được Viện Kiểm sát nhân dân cùng cấp phê chuẩn.

  • Thúc đẩy Hoa Kỳ xem xét sớm công nhận quy chế kinh tế thị trường của Việt Nam

    Thúc đẩy Hoa Kỳ xem xét sớm công nhận quy chế kinh tế thị trường của Việt Nam

    15-08-2024 20:04:09

    Chủ tịch Quốc hội Trần Thanh Mẫn mong muốn Đại sứ Marc Evans Knapper tiếp tục thúc đẩy cơ quan của Hoa Kỳ xem xét sớm công nhận Quy chế kinh tế thị trường của Việt Nam.

  • Phát huy vai trò mặt trận trong công tác tuyên truyền, phổ biến, giáo dục pháp luật trong vùng đồng bào dân tộc

    Phát huy vai trò mặt trận trong công tác tuyên truyền, phổ biến, giáo dục pháp luật trong vùng đồng bào dân tộc

    15-08-2024 17:29:00

    Năm 2024, UBMTTQVN tỉnh An Giang tổ chức 4 cuộc tuyền truyền chính sách đại đoàn kết toàn dân tộc của Đảng và Nhà nước cho đồng bào dân tộc thiểu số ở TX. Tịnh Biên, TX. Tân Châu và 2 huyện: Tri Tôn, An Phú.

  • Tỉnh táo trước luận điệu xuyên tạc công tác cán bộ

    Tỉnh táo trước luận điệu xuyên tạc công tác cán bộ

    16-08-2024 06:34:46

    Đại hội XIII của Đảng nhấn mạnh, công tác cán bộ là then chốt của then chốt. Trước yêu cầu nhiệm vụ trong tình hình mới, Đảng tập trung xây dựng đội ngũ cán bộ đủ phẩm chất, năng lực và uy tín, ngang tầm nhiệm vụ; kiên quyết, kiên trì rà soát, sàng lọc đưa những cán bộ, đảng viên thoái hóa, biến chất ra khỏi bộ máy. Tuy nhiên, khi Trung ương xem xét, xử lý kỷ luật một số tập thể và cá nhân vi phạm, thì xuất hiện luận điệu xuyên tạc của các thế lực thù địch, nhằm chống phá Đảng, gây nên tâm lý hoài nghi trong một bộ phận Nhân dân.

  • Nâng chất tuyên truyền về giáo dục nghề nghiệp

    Nâng chất tuyên truyền về giáo dục nghề nghiệp

    16-08-2024 06:49:11

    Sự phát triển mạnh mẽ của kinh tế số, kinh tế tri thức và xu hướng của quốc tế đòi hỏi giáo dục nghề nghiệp (GDNN) cần phải đổi mới cơ bản và toàn diện, tạo đột phá về chất lượng đào tạo. Quan tâm bồi dưỡng, nâng cao năng lực cho đội ngũ cán bộ quản lý, nhà giáo GDNN là khâu quan trọng, mà trước hết là nắm bắt kịp thời chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước về GDNN.

  • Canh tác rau màu trên nền lúa mùa nổi

    Canh tác rau màu trên nền lúa mùa nổi

    16-08-2024 06:44:21

    Tuy năng suất thấp, nhưng lúa mùa nổi là loại lúa sạch, có giá trị dinh dưỡng, giá bán cao. Tận dụng nền gốc rạ từ lúa mùa nổi để canh tác rau màu giúp giảm chi phí, tăng năng suất và chất lượng sản phẩm. Nhờ đó, người dân huyện Tri Tôn yên tâm bám lúa mùa nổi, canh tác thuận thiên theo hướng bền vững.

  • Chính sách cho lực lượng bảo vệ an ninh, trật tự ở cơ sở

    Chính sách cho lực lượng bảo vệ an ninh, trật tự ở cơ sở

    16-08-2024 06:47:20

    Nghị quyết 36/2022/NQ-HĐND, ngày 12/12/2022 của HĐND tỉnh quy định số lượng, mức phụ cấp đối với công an xã bán chuyên trách tiếp tục được sử dụng tham gia bảo đảm an ninh, trật tự (ANTT) ở cơ sở trên địa bàn tỉnh. Đây là quy định cần thiết, đảm bảo chế độ, chính sách của công an xã bán chuyên trách, trong quá trình “chuyển tiếp”, chờ Luật Lực lượng tham gia bảo vệ ANTT ở cơ sở năm 2023 được ban hành, chính thức có hiệu lực.

  • Tầm quan trọng của Lavabo đối với sức khỏe gia đình

    Tầm quan trọng của Lavabo đối với sức khỏe gia đình

    15-08-2024 16:30:06

    Trong một không gian sống hiện đại, sự hiện diện của một chiếc lavabo đẹp và tiện nghi không chỉ là điều tất yếu, mà còn là điểm nhấn nâng tầm thẩm mỹ cho ngôi nhà. Thế nhưng, điều mà nhiều người chưa nhận ra là lavabo không chỉ đơn thuần là một thiết bị vệ sinh, mà còn đóng vai trò thiết yếu trong việc bảo vệ sức khỏe của cả gia đình.

  • Tập trung cao độ ứng phó nguy cơ sạt lở đất, lũ ống, lũ quét do mưa lớn

    Tập trung cao độ ứng phó nguy cơ sạt lở đất, lũ ống, lũ quét do mưa lớn

    15-08-2024 14:53:26

    Trước tình hình thời tiết phức tạp, mưa lớn kéo dài thời gian qua, UBND tỉnh Vĩnh Phúc đã có công văn yêu cầu các ngành chức năng, địa phương tập trung cao độ ứng phó nguy cơ sạt lở đất, lũ ống, lũ quét.

  • Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Tô Lâm chủ trì Hội nghị gặp mặt các đồng chí lãnh đạo, nguyên lãnh đạo Đảng, Nhà nước

    Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Tô Lâm chủ trì Hội nghị gặp mặt các đồng chí lãnh đạo, nguyên lãnh đạo Đảng, Nhà nước

    15-08-2024 14:53:41

    Nhân dịp Kỷ niệm 79 năm Cách mạng Tháng Tám và Quốc khánh 2/9, sáng 15/8, tại Trụ sở Trung ương Đảng, Bộ Chính trị, Ban Bí thư Trung ương Đảng tổ chức Hội nghị gặp mặt các đồng chí lãnh đạo, nguyên lãnh đạo Đảng, Nhà nước. Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Tô Lâm chủ trì Hội nghị.

  • Bộ Chính trị: Lương của nhà giáo có thêm phụ cấp tùy theo tính chất công việc, theo vùng

    Bộ Chính trị: Lương của nhà giáo có thêm phụ cấp tùy theo tính chất công việc, theo vùng

    15-08-2024 14:53:49

    Theo Kết luận số 91-KL/TW ngày 12/8/2024 của Bộ Chính trị, thực hiện chủ trương lương của nhà giáo được ưu tiên xếp cao nhất trong hệ thống thang bậc lương hành chính sự nghiệp và có thêm phụ cấp tuỳ theo tính chất công việc, theo vùng.