Kết quả tìm kiếm cho "thi đua sản xuất - kinh doanh"
Kết quả 13 - 24 trong khoảng 9920
Để thực hiện mục tiêu tăng trưởng GDP năm 2025 đạt 8,3-8,5%, Chính phủ tập trung giữ vững ổn định kinh tế vĩ mô, làm mới các động lực tăng trưởng truyền thống và thúc đẩy các động lực tăng trưởng mới.
Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính vừa ký Công điện số 160/CĐ-TTg ngày 09/9/2025 về việc tăng cường thực hiện các nhiệm vụ, giải pháp thúc đẩy sản xuất, xuất khẩu và ổn định thị trường gạo.
Trong bối cảnh an toàn phòng cháy chữa cháy ngày càng được siết chặt, việc lựa chọn một thiết bị chất lượng cao là yếu tố quyết định sự an toàn của cả một công trình. Và “trái tim” của mọi hệ thống cứu hỏa chính là máy bơm. Trong số các thương hiệu uy tín hàng đầu, máy bơm chữa cháy Pentax nổi bật như một giải pháp tin cậy, được hàng triệu khách hàng tin dùng.
Nhiều công ty logistics Nga đã mở các tuyến vận chuyển đường sắt, đường biển thúc đẩy thương mại Việt-Nga, trong đó Tập đoàn FESCO với dự án xây dựng cảng biển Thành phố Hồ Chí Minh thành cảng trung chuyển hàng hóa tới các nước Đông Nam Á đóng vai trò then chốt.
Đến với mỗi vùng đất, mỗi địa phương, sản phẩm đặc trưng luôn thu hút nhiều người. Sản phẩm đặc trưng được khai thác hiệu quả là lợi thế để thúc đẩy sản xuất hàng hóa, từng bước nâng giá trị sản phẩm, tăng thu nhập của người dân và phát triển kinh tế - xã hội địa phương.
Hiện nay, kinh tế tập thể ngày càng khẳng định vai trò quan trọng trong phát triển kinh tế - xã hội, xây dựng nông thôn mới của xã Vĩnh Hòa Hưng. Hiệu quả thấy rõ là nông dân được nâng cao thu nhập; ngành nông nghiệp được tái cơ cấu, phát triển theo hướng năng động, bền vững, tăng chuỗi giá trị kinh tế.
Mô hình tôm - lúa đã gắn bó với nông dân xã An Biên, Tây Yên, Đông Thái suốt nhiều năm, khẳng định hiệu quả bền vững cả về kinh tế lẫn môi trường. Bước sang giai đoạn mới, người dân và chính quyền địa phương cùng nhau nâng tầm hạt lúa, hướng đến sản xuất sạch, an toàn, gắn với thị trường tiêu thụ ổn định.
Dự thảo Báo cáo chính trị trình Đại hội đại biểu Đảng bộ tỉnh nhiệm kỳ 2025 - 2030 (gọi tắt dự thảo Báo cáo chính trị) xác định rõ tầm nhìn và đột phá chiến lược để đưa An Giang vươn lên mạnh mẽ trong giai đoạn mới, trong đó phát triển văn hóa, xã hội, con người được xác định là nguồn lực nội sinh quan trọng, tạo nền tảng bền vững cho quá trình công nghiệp hóa, hiện đại hóa.
Theo khảo sát từ Hiệp hội Quảng cáo Việt Nam, hơn 70% doanh nghiệp sử dụng quà tặng thực tế như mũ bảo hiểm in logo để tối ưu chi phí tiếp thị, đặc biệt trong mùa cao điểm sự kiện và an toàn giao thông. Tuy nhiên, việc chọn đơn vị cung cấp uy tín không chỉ đảm bảo chất lượng mà còn mang lại giá trị kinh tế lâu dài.
Chuyển đổi số ở An Giang đã đi vào thực tiễn với nhiều mô hình cụ thể, từ chính quyền điện tử đến kinh tế, xã hội số, mang lại tiện ích thiết thực cho người dân.
Đổi mới sáng tạo không chỉ giúp doanh nghiệp tư nhân Việt Nam vượt qua giới hạn mô hình tăng trưởng cũ, mà còn tạo nền tảng để tham gia sâu hơn vào chuỗi giá trị toàn cầu.
Trong tuần qua, thị trường vàng trong nước trải qua diễn biến tăng giá kỷ lục trong phiên giao dịch ngày 6/9 khi giá vàng SJC vượt mốc, cán ngưỡng mua vào 133,9 triệu đồng/lượng và bán ra 135,4 triệu đồng/lượng, tăng 3 triệu đồng/lượng so với giá giao dịch 1 ngày trước đó. Mức tăng đột biến này nối dài chuỗi biến động mạnh mẽ trong hai tuần qua, đưa giá vàng tăng khoảng 10 triệu đồng/lượng, tương đương gần 8%.