Kết quả tìm kiếm cho "thu hút giới trẻ"

Kết quả 13 - 24 trong khoảng 2900

  • Cận cảnh con đường dài 1km ở Hội An vừa lọt top đẹp nhất thế giới

    Cận cảnh con đường dài 1km ở Hội An vừa lọt top đẹp nhất thế giới

    05-06-2024 08:35:07

    Tuyến đường Trần Phú tại phố cổ Hội An (Quảng Nam) với hàng loạt di sản và những cây hoa giấy rực rỡ ở hai bên đường, vừa lọt vào danh sách những con đường đẹp nhất thế giới.

  • Ngôi sao sáng nhất của Real Madrid

    Ngôi sao sáng nhất của Real Madrid

    05-06-2024 08:34:25

    Chỉ 48 giờ sau khi giành chiến thắng ở trận chung kết Champions League, Real Madrid chính thức có được chữ ký của tân binh Kylian Mbappé - một trong những ngôi sao lớn nhất của bóng đá đương đại

  • Nét đẹp cúng đình

    Nét đẹp cúng đình

    05-06-2024 06:59:58

    Mỗi khi vào mùa lễ hội kỳ yên ở quê nhà, mọi người thường rủ nhau đi xem hát bội. Với người miền Tây, hát bội như “đặc sản” không thể thiếu mỗi khi tiếng trống khai hội đình làng vang lên.

  • Bản Sưng Đà Bắc - bức tranh thiên nhiên đẹp đến nao lòng

    Bản Sưng Đà Bắc - bức tranh thiên nhiên đẹp đến nao lòng

    04-06-2024 08:57:15

    Bản Sưng là một điểm đến được yêu thích nhờ giữ được vẻ đẹp tự nhiên, hoang sơ của phong cảnh và nhiều phong tục tập quán truyền thống ấn tượng.

  • Rừng trúc xanh mướt ở Cao Bằng đẹp quên cả lối về

    Rừng trúc xanh mướt ở Cao Bằng đẹp quên cả lối về

    02-06-2024 18:20:41

    Về Cao Bằng, đắm chìm trong rừng trúc Nguyên Bình trùng điệp, xanh mướt sẽ là trải nghiệm cực kỳ thú vị với du khách thích khám phá thiên nhiên.

  • Dành tối đa nguồn lực để mọi trẻ em được sống trong yêu thương, hạnh phúc

    Dành tối đa nguồn lực để mọi trẻ em được sống trong yêu thương, hạnh phúc

    01-06-2024 14:21:46

    Chúng ta cam kết dành tối đa nguồn lực để mọi trẻ em được sống trong yêu thương hạnh phúc, được phát triển toàn diện về thể chất và tinh thần, được nuôi dưỡng ước mơ vươn cao, cùng khát vọng đất nước hùng cường, luôn tự hào là người Việt Nam, Phó Thủ tướng Trần Hồng Hà nêu rõ.

  • Ưu tiên hơn nữa nguồn lực để chăm sóc, bảo vệ trẻ em

    Ưu tiên hơn nữa nguồn lực để chăm sóc, bảo vệ trẻ em

    01-06-2024 10:22:20

    Những năm qua, Ðảng, Nhà nước ta luôn đặc biệt quan tâm công tác bảo vệ, chăm sóc trẻ em, tạo mọi điều kiện tốt nhất để trẻ em được phát triển toàn diện, có môi trường sống an toàn, lành mạnh.

  • Thủ tướng: Đầu tư cho trẻ em là đầu tư cho tương lai của đất nước, cho sự phát triển nhanh, bền vững, lâu dài, hiệu quả cao

    Thủ tướng: Đầu tư cho trẻ em là đầu tư cho tương lai của đất nước, cho sự phát triển nhanh, bền vững, lâu dài, hiệu quả cao

    31-05-2024 19:18:23

    Thăm, tặng quà các thầy cô giáo, các cháu học sinh tại Trung tâm Nuôi dưỡng trẻ khuyết tật Hà Nội, Thủ tướng Phạm Minh Chính nhấn mạnh, đầu tư cho trẻ em là đầu tư cho tương lai của đất nước, cho sự phát triển nhanh, bền vững, lâu dài, hiệu quả cao, trong đó cần đặc biệt quan tâm, "thực tâm, thực lòng, thực chất" trong chăm sóc, bảo vệ, giáo dục trẻ em khuyết tật.

  • Trao Giải thưởng Sáng tạo khoa học công nghệ Việt Nam cho 47 công trình xuất sắc

    Trao Giải thưởng Sáng tạo khoa học công nghệ Việt Nam cho 47 công trình xuất sắc

    31-05-2024 08:45:34

    Hàng nghìn công trình khoa học được trao giải đã có đóng góp lớn vào sự nghiệp xây dựng đất nước và bảo vệ Tổ quốc Việt Nam xã hội chủ nghĩa, đem lại cuộc sống phồn vinh, hạnh phúc cho nhân dân.

  • Nghề tranh dân gian Đông Hồ trước những vận hội mới

    Nghề tranh dân gian Đông Hồ trước những vận hội mới

    30-05-2024 08:45:36

    Với người làng Đông Hồ (xã Song Hồ, thị xã Thuận Thành, Bắc Ninh), nghề làm tranh từng là kế sinh nhai.

  • Tuổi trẻ rèn luyện thể dục – thể thao

    Tuổi trẻ rèn luyện thể dục – thể thao

    30-05-2024 06:29:18

    Thời gian qua, các cơ sở Đoàn trong tỉnh quan tâm tổ chức phong trào thể dục - thể thao (TDTT), với nhiều hình thức phong phú, sôi nổi, thu hút đông đảo đoàn viên, thanh niên (ĐVTN) tham gia. Qua đó, tăng cường sức khỏe, xây dựng lối sống lành mạnh cho các bạn trẻ, góp phần nâng cao hiệu quả công tác Đoàn và phong trào thanh, thiếu nhi.

  • Doanh nghiệp khó tuyển dụng lao động

    Doanh nghiệp khó tuyển dụng lao động

    30-05-2024 06:06:19

    Đầu năm đến nay, nhiều doanh nghiệp (DN) có đông công nhân lao động trên địa bàn tỉnh An Giang tiếp tục tăng cường tuyển dụng, nhằm đáp ứng nhu cầu mở rộng nhà xưởng và các đơn hàng tăng trở lại. Nghịch lý là nhu cầu tìm việc của người lao động (NLĐ) khá lớn, nhiều DN đăng tin tìm kiếm lao động nhưng vẫn không đủ, số lượng tuyển được thực tế vẫn khiêm tốn.