Kết quả tìm kiếm cho "top Google"
Kết quả 13 - 24 trong khoảng 118
Theo bảng xếp hạng Top 500 thương hiệu giá trị nhất thế giới 2024 (Global500), Apple là thương hiệu giá trị nhất thế giới, được định giá 516,6 tỷ USD.
Phòng thí nghiệm Cybermetrics Labs (thuộc Hội đồng nghiên cứu quốc gia Tây Ban Nha) vừa công bố kết quả xếp hạng Webometrics lần thứ nhất của năm 2024. Trong kỳ xếp hạng lần này, Đại học quốc gia Hà Nội gia tăng vị trí trong top 700 thế giới và lần đầu tiên tiêu chí Mức độ ảnh hưởng lọt top 500 thế giới (vị trí 495).
Công bố Cốc Cốc - Year in Search 2023 cho thấy xu hướng tìm kiếm trong năm qua của người dùng internet tại Việt Nam, thông qua công cụ này.
Năm 2023, thị phần viễn thông của Viettel tăng thêm 1,64%, tiếp tục duy trì vị thế dẫn đầu bền vững với 56,5%. Các dịch vụ ngoài di động cũng giữ vị thế đi đầu gồm cố định băng rộng (FTTH) với 43% thị phần; truyền hình trên đa nền tảng với 8,6 triệu khách hàng, chiếm 31,2% thị phần.
Mới đây, một số nền tảng tìm kiếm công bố xu hướng tìm kiếm trong năm 2023, lĩnh vực giải trí, công nghệ trí tuệ nhân tạo được tìm kiếm nhiều nhất.
Thông tin Cục Du lịch Quốc gia Việt Nam (Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch) cho thấy: Năm 2023 là một năm phục hồi mạnh mẽ của du lịch nước ta. Theo công cụ theo dõi xu hướng thị trường của Google, lượng tìm kiếm của du khách quốc tế về du lịch Việt Nam năm 2023 đạt mức tăng trưởng trên 75%, xếp thứ 6 toàn cầu; trên Thái Lan (10), Indonesia (11), Malaysia (12) và Philippines (14).
Ra mắt ViGPT - “ChatGPT phiên bản Việt"; Công bố 10 sự kiện ICT tiêu biểu năm 2023;... là những thông tin công nghệ trong nước nổi bật tuần qua.
Tối 20/12, tại Hà Nội, Thủ tướng Phạm Minh Chính dự Lễ trao Giải thưởng Nhân tài Đất Việt 2023 với chủ đề “Tôn vinh tài năng – Khơi nguồn sáng tạo”. Năm nay, lĩnh vực công nghệ số thu hút nhiều sản phẩm dự thi từ các tác giả trẻ ở độ tuổi 19-30 tuổi.
Bên cạnh những tên tuổi lớn, di sản Vịnh Hạ Long của Việt Nam được chuyên trang du lịch nổi tiếng của Mỹ The Travel đưa vào danh sách '10 Kỳ quan Thiên nhiên được ghé thăm nhiều nhất thế giới'.
Với 2,6 triệu lượt khách tham quan mỗi năm, Vịnh Hạ Long (Việt Nam) đứng thứ 4 trong 10 kỳ quan thiên nhiên được tham quan nhiều nhất thế giới.
Google Maps đã trở thành một công cụ marketing quảng bá thương hiệu hiệu quả với chi phí thấp, nhưng mang lại lợi ích đáng kể. Sự hiện diện trên Google Maps không chỉ giúp doanh nghiệp tạo dựng vị thế của mình trên bản đồ kỹ thuật số, mà còn là cách tiếp cận khách hàng tiềm năng một cách tiết kiệm nhất.
Ứng phó với các vấn đề cấp bách của kinh tế thế giới với một tư duy mới bao trùm, hài hòa và nhân văn; lấy hợp tác công nghệ cao, kinh tế xanh và kết nối địa phương là hướng đột phá triển khai Tuyên bố chung về xác lập quan hệ Đối tác Chiến lược toàn diện Việt Nam - Hoa Kỳ.