Kết quả tìm kiếm cho "top mỹ vị"
Kết quả 13 - 24 trong khoảng 1521
Vượt qua khó khăn, kim ngạch xuất khẩu dệt may Việt Nam năm 2025 ước đạt 46 tỷ USD, tăng 5,6% năm 2024. Qua đó vẫn duy trì đà tăng trưởng và giữ vững vị thế trong tốp 3 cường quốc xuất khẩu dệt may thế giới. Trao đổi với báo chí, ông Vũ Đức Giang, Chủ tịch Hiệp hội Dệt may Việt Nam cho biết, kết quả trên không đơn thuần là sự tăng trưởng về lượng, mà là bằng chứng cho thấy một sự chuyển mình mang chiều sâu văn hóa và công nghiệp theo hướng xanh hóa.
Vượt qua gần 40 mỹ nhân khác, người đẹp Anna Blanco đến từ Venezuela giảnh vương miện Miss Charm 2025.
Trong kho tàng ẩm thực Việt Nam, hiếm có món ăn nào đạt đến tầm biểu tượng, gói trọn cả ký ức, hương vị và bản sắc dân tộc như phở. Giản dị mà tinh tế, bình dị mà sang trọng, phở đã vượt ra khỏi phạm vi một món ăn để trở thành “đại sứ văn hóa” của Việt Nam trên trường quốc tế.
Tạp chí khoa học danh tiếng Nature vừa chính thức công bố danh sách thường niên 10 nhân vật có tầm ảnh hưởng lớn nhất đối với nền khoa học toàn cầu trong năm 2025.
Vừa qua, tại Lễ công bố Doanh nghiệp bền vững tại Việt Nam 2025 chủ đề “Chương mới của Kỷ nguyên Xanh”, do Liên đoàn Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI) tổ chức, INSEE Việt Nam tiếp tục được vinh danh trong Top 100 Doanh nghiệp Phát triển Bền vững (Top 100 CSI).
Dệt may Việt Nam đang tăng tốc mạnh mẽ để về đích năm 2025 với kim ngạch xuất khẩu ước đạt 46 tỷ USD trong bối cảnh thị trường thế giới nhiều khó khăn.
Gần 10 năm, trở lại các khu nhà đại đoàn kết đầu tiên của tỉnh An Giang (trước sáp nhập), tôi vẫn bắt gặp “nụ cười an cư”. Đó là nụ cười của sự bình yên, hy vọng và lòng biết ơn sâu sắc trước nghĩa tình rộng mở của cộng đồng...
Liên tiếp những quyết sách mở thị thực (visa) được ban hành cho thấy quyết tâm mạnh mẽ của Việt Nam trên hành trình đột phá du lịch.
Tại Hội thảo khoa học - Diễn đàn quốc tế 'Chuỗi giá trị ngành công nghiệp cà phê toàn cầu - Phát triển toàn cầu, địa phương và bền vững' vừa diễn ra tại Bảo tàng Thế giới Cà phê (Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk), cà phê Việt Nam được nhìn nhận như một di sản văn hóa phi vật thể sống động, mang giá trị toàn cầu, góp phần vào phát triển bền vững.
Rối loạn tăng động giảm chú ý (ADHD) là một tình trạng ảnh hưởng sâu rộng đến cách con người suy nghĩ, đưa ra quyết định và thực hiện các thói quen đời sống, trong đó có ăn uống.
Trong lịch sử phát triển của marketing và quảng cáo, có những câu nói không chỉ đơn thuần là lời giới thiệu sản phẩm mà đã trở thành một phần của văn hóa đại chúng. Một câu khẩu hiệu xuất sắc có sức mạnh thay đổi vận mệnh của cả một doanh nghiệp, biến một thương hiệu vô danh trở thành biểu tượng toàn cầu.
Phở nổi danh trên toàn cầu trong nhiều thập kỷ, nhưng có một món Việt gần đây thậm chí còn được ưa chuộng hơn bởi du khách quốc tế.