Kết quả tìm kiếm cho "trà atiso"
Kết quả 37 - 48 trong khoảng 58
Tâm huyết với các sản phẩm vì sức khỏe từ thiên nhiên, anh Nguyễn Tuấn Kiệt (xã Phú Thọ, Phú Tân, An Giang) vận dụng tốt những kiến thức chuyên môn và kinh nghiệm để gieo trồng và tự sản xuất. Hơn 3 năm nay, qua một số cây trồng, anh sản xuất thành công bột rau má và rượu Atiso đỏ.
Ngày 13-11, tại siêu thị Big C Đà Lạt (Lâm Đồng), Trung tâm Xúc tiến thương mại nông nghiệp, Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn phối hợp Trung tâm Xúc tiến Đầu tư, Thương mại và Du lịch tỉnh Lâm Đồng, Tập đoàn Central Retail tại Việt Nam, khai mạc phiên chợ “Tuần nông sản an toàn thực phẩm năm 2020”.
Sáng 30-10, Trung tâm Hỗ trợ thanh niên khởi nghiệp tỉnh tổ chức vòng chung kết Cuộc thi “Ý tưởng sáng tạo khởi nghiệp” tỉnh An Giang lần thứ IV năm 2020.
Ngày 12-10, Hội đồng Bình chọn sản phẩm công nghiệp nông thôn tiêu biểu tỉnh An Giang tổ chức họp Hội đồng xét chọn sản phẩm công nghiệp nông thôn tiêu biểu cấp tỉnh năm 2020.
So 2 đợt đánh giá trước, việc đánh giá, phân hạng sản phẩm OCOP (Chương trình mỗi xã 1 sản phẩm) đợt 3 năm 2020 có quy mô lớn nhất, thu hút đến 33 sản phẩm tham gia. Việc phân hạng các sản phẩm đạt OCOP cấp tỉnh là điều kiện quan trọng để các sản phẩm đặc sản An Giang tiếp cận khách hàng trong nước rộng rãi hơn, khẳng định thương hiệu, uy tín tốt hơn.
Trong ngày làm việc thứ 2 của đợt đánh giá thứ 3 năm 2020, Hội đồng đánh giá, phân hạng sản phẩm OCOP tỉnh đã thống nhất chấm điểm, phân hạng 14/16 sản phẩm đạt tiêu chuẩn OCOP (Chương trình mỗi xã 1 sản phẩm).
Ngày 18-8, tại TP. Long Xuyên, Phó Giám đốc Sở Công thương An Giang Trần Thanh Tâm chủ trì hội thảo gặp gỡ giữa các doanh nghiệp, cơ sở sản xuất, hộ kinh doanh; khảo sát nhu cầu trưng bày, giới thiệu, quảng bá sản phẩm OCOP-An Giang, tại điểm bán siêu thị Tứ Sơn (TP. Châu Đốc), nhằm hỗ trợ và khuyến khích các cơ sở, doanh nghiệp có sản phẩm tham gia chương trình OCOP của tỉnh và sản phẩm đặc trưng của địa phương quảng bá, tìm kiếm mở rộng thị trường tiêu thụ.
Ứng dụng thương mại điện tử giúp doanh nghiệp (DN) khởi nghiệp tiết kiệm chi phí đầu tư ban đầu trong việc xây dựng các điểm bán hàng; giảm nhân lực và vật lực trong các hoạt động marketing; đảm bảo an toàn trong hoạt động kinh doanh; tiếp cập đa dạng các đối tượng khách hàng… Đây là xu hướng phát triển tất yếu, mang lại lợi ích cho cộng đồng DN và người tiêu dùng.
Là cây đặc thù, thích nghi tốt với thời tiết khắc nghiệt của vùng Bảy Núi, cây chúc còn gắn liền với sự phát triển của vùng đất này. Từ loài cây được bà con dân tộc thiểu số Khmer trồng quanh nhà để xua rắn và làm thuốc, nay cây chúc trở thành loại gia vị hấp dẫn trong nhiều món ăn, hay được chiết xuất thành tinh dầu với nhiều công dụng tốt cho sức khỏe.
Tạm rời xa phố thị phồn hoa, ngày Tết chúng tôi hẹn nhau ngao du sơn thủy, tìm đến các điểm du lịch vườn để tận hưởng cảm giác thư thái nhẹ nhàng, không khí trong lành ở những vùng nông thôn. Để trải nghiệm cuộc sống ở chốn đồng quê, tham quan du lịch sinh thái vườn ở cù lao Giêng, cù lao ông Hổ, vùng Bảy Núi... gắn liền với các loại hình biểu diễn nghệ thuật dân gian tại các khu du lịch: đờn ca tài tử, múa lâm thôn, hòa tấu nhạc cụ dân tộc, trò chơi dân gian…; lao động cùng cư dân địa phương theo loại hình home stay…
Thanh lọc cơ thể (detox) cũng được xem là xu hướng làm đẹp và chăm sóc sức khỏe có sức ảnh hưởng lớn đối với phụ nữ toàn cầu trong thời hiện đại.
Xây dựng vùng nguyên liệu cho cây atiso đỏ theo hướng hữu cơ nhằm thương mại các sản phẩm giá trị gia tăng từ cây atiso đỏ, như: hoa tươi atiso đỏ, trà atiso đỏ nguyên hoa, atiso đỏ sấy dẻo, nước cốt atiso đỏ, anh Đặng Hoài Linh (sinh năm 1993, ấp Thanh Niên, thị trấn Phú Hòa, Thoại Sơn) đã khởi nghiệp thành công với mong ước nâng giá trị cho loài cây vốn mộc mạc, bình dị mang tên atiso đỏ (Hibiscus) hay còn gọi là hoa bụp giấm.