Kết quả tìm kiếm cho "trào ngược dạ dày thực quản"

Kết quả 133 - 144 trong khoảng 964

  • Điểm nhấn du lịch chợ nổi Long Xuyên

    Điểm nhấn du lịch chợ nổi Long Xuyên

    26-10-2023 06:25:03

    Nếu muốn tìm đến một khu chợ nổi nguyên sơ, chân chất, “rặt” miền sông nước Nam Bộ, thì chợ nổi Long Xuyên (tỉnh An Giang) là địa điểm phù hợp. Nhịp họp chợ, nhịp buông chèo nơi đây vẫn mang hồn cốt thuở xưa, hầu như không có sự can thiệp, sắp đặt của dịch vụ du lịch (DL). Nhưng nếu chỉ khai thác DL theo cách thức cũ, thì chợ nổi Long Xuyên sẽ không thể phát huy hết tiềm năng vốn có.

  • Giá gạo Việt cao kỷ lục, kim ngạch xuất khẩu lập đỉnh mới

    Giá gạo Việt cao kỷ lục, kim ngạch xuất khẩu lập đỉnh mới

    25-10-2023 14:26:18

    Giá lúa gạo nội địa và giá xuất khẩu của nước ta đồng loạt tăng lên mức cao chưa từng có, kim ngạch xuất khẩu gạo cũng lập kỷ lục lịch sử sau 34 năm.

  • Sau khi ăn nên nằm, ngồi hay đứng sẽ tốt hơn?

    Sau khi ăn nên nằm, ngồi hay đứng sẽ tốt hơn?

    24-10-2023 14:49:43

    Sau mỗi bữa ăn no, mỗi người sẽ có cách riêng để giúp bụng thoải mái hơn, nhưng nên nằm, ngồi hay đứng sau khi ăn cơm thì không phải ai cũng biết.

  • An Giang tạo thuận lợi cho doanh nghiệp phát triển

    An Giang tạo thuận lợi cho doanh nghiệp phát triển

    23-10-2023 08:00:34

    Trong bối cảnh kinh tế thế giới phục hồi chậm, các khó khăn thách thức vẫn còn hiện hữu. Để cải thiện môi trường kinh doanh, nâng cao năng lực cạnh tranh, hỗ trợ doanh nghiệp (DN) đẩy mạnh các hoạt động sản xuất - kinh doanh (SXKD), An Giang đã ban hành kế hoạch và thực hiện nhiều giải pháp cải thiện môi trường kinh doanh, nâng cao năng lực cạnh tranh, thúc đẩy DN phát triển nhanh và bền vững.

  • 5 biến chứng nguy hiểm của trào ngược dạ dày thực quản

    5 biến chứng nguy hiểm của trào ngược dạ dày thực quản

    19-10-2023 09:32:25

    Ngoài gây viêm loét, chảy máu thực quản, trào ngược dạ dày thực quản nếu không chữa trị dứt điểm còn có thể diễn tiến nhanh, kéo dài, thậm chí gây ung thư.

  • Cách đồng hành và bảo vệ con: Trở thành phụ huynh 4.0

    Cách đồng hành và bảo vệ con: Trở thành phụ huynh 4.0

    18-10-2023 09:00:11

    Để hỗ trợ con em trải nghiệm Internet an toàn, phụ huynh cần tự trang bị các kỹ năng số cần thiết, thông thạo các tính năng thông minh của những nền tảng mạng xã hội.

  • Palestine nêu kế hoạch chấm dứt khủng hoảng, Israel hứa giảm thương vong ở Gaza

    Palestine nêu kế hoạch chấm dứt khủng hoảng, Israel hứa giảm thương vong ở Gaza

    14-10-2023 10:34:52

    Đặc phái viên Palestine tại Liên Hợp Quốc đã phác thảo một kế hoạch 3 điểm nhằm chấm dứt ngay lập tức bạo lực chống người Palestine giữa cuộc xung đột Israel – Hamas.

  • Hút bể phốt 686 - Sự lựa chọn thông minh khi cần hút hầm cầu

    Hút bể phốt 686 - Sự lựa chọn thông minh khi cần hút hầm cầu

    09-10-2023 14:33:15

    Sự đa dạng các đơn vị hút bể phốt trên địa bàn Hà Nội, TP. Hồ Chí Minh hiện nay khiến không ít bạn đọc phân vân khi lựa chọn. Tìm kiếm được đơn vị hút bể phốt đáng tin cậy là bài toán khó nhưng không phải là không có. Quý bạn đọc có thể tham khảo dịch vụ tại Công ty Hút hầm cầu hút bể phốt 686.

  • Độc đáo tục lệ cô dâu rước chú rể về nhà ở Ninh Thuận

    Độc đáo tục lệ cô dâu rước chú rể về nhà ở Ninh Thuận

    09-10-2023 09:28:45

    Trái ngược với phần lớn phong tục cưới hỏi ở nhiều nơi theo đúng chế độ mẫu hệ, tại lễ kết hôn của người Chăm ở Ninh Thuận, cô dâu sẽ đi rước chú rể về nhà.

  • Không thể xuyên tạc, bóp méo chính sách đối ngoại của Việt Nam

    Không thể xuyên tạc, bóp méo chính sách đối ngoại của Việt Nam

    03-10-2023 08:41:00

    Những năm qua, Việt Nam đã không ngừng mở rộng quan hệ đối ngoại với nhiều nước trên thế giới, trong đó có 5 nước là đối tác chiến lược toàn diện gồm Nga, Trung Quốc, Hoa Kỳ, Hàn Quốc, Ấn Độ. Kết quả này có được từ quá trình xây dựng, bồi đắp dựa trên lòng tin giữa Việt Nam và các nước. Tuy nhiên, vẫn có những ý kiến cố tình xuyên tạc, bóp méo chính sách đối ngoại của Việt Nam nhằm mục đích phá hoại công cuộc hội nhập, phát triển của đất nước.

  • Chủ tịch nước dự Hội nghị đại biểu Nhà văn lão thành Việt Nam lần thứ nhất

    Chủ tịch nước dự Hội nghị đại biểu Nhà văn lão thành Việt Nam lần thứ nhất

    30-09-2023 14:08:08

    Sáng 30-9, tại Đồ Sơn (TP Hải Phòng), Hội Nhà văn Việt Nam đã tổ chức Hội nghị đại biểu Nhà văn lão thành Việt Nam lần thứ nhất. Chủ tịch nước Võ Văn Thưởng dự và phát biểu.

  • Ngăn chặn 'sóng ngầm' tà đạo

    Ngăn chặn 'sóng ngầm' tà đạo

    29-09-2023 08:13:50

    Nếu như trước đây, các tà đạo thường có triết lý đơn giản, chủ yếu hướng đến các đối tượng nhẹ dạ, cả tin, dân trí thấp hoặc người dân sống tại nông thôn, vùng sâu, vùng xa điều kiện tiếp cận thông tin bị hạn chế thì hiện nay, những tà đạo 'thế hệ mới' lại chủ yếu khoác cho mình những vỏ bọc được tính toán, nghiên cứu rất kỹ, thông qua việc vay mượn giáo lý của các tôn giáo chính thống, đồng thời thực hiện các chiêu thức truyền đạo tinh vi, triệt để tận dụng sự phát triển của mạng xã hội nhằm lôi kéo đông người tham gia. Sự xâm nhập của hoạt động tôn giáo bất hợp pháp vào các đô thị lớn ngày càng gia tăng, gây hậu quả khó lường đòi hỏi cần phải kịp thời nhận diện và ngăn chặn.