Kết quả tìm kiếm cho "trào ngược dạ dày thực quản"

Kết quả 145 - 156 trong khoảng 965

  • Ngăn chặn 'sóng ngầm' tà đạo

    Ngăn chặn 'sóng ngầm' tà đạo

    29-09-2023 08:13:50

    Nếu như trước đây, các tà đạo thường có triết lý đơn giản, chủ yếu hướng đến các đối tượng nhẹ dạ, cả tin, dân trí thấp hoặc người dân sống tại nông thôn, vùng sâu, vùng xa điều kiện tiếp cận thông tin bị hạn chế thì hiện nay, những tà đạo 'thế hệ mới' lại chủ yếu khoác cho mình những vỏ bọc được tính toán, nghiên cứu rất kỹ, thông qua việc vay mượn giáo lý của các tôn giáo chính thống, đồng thời thực hiện các chiêu thức truyền đạo tinh vi, triệt để tận dụng sự phát triển của mạng xã hội nhằm lôi kéo đông người tham gia. Sự xâm nhập của hoạt động tôn giáo bất hợp pháp vào các đô thị lớn ngày càng gia tăng, gây hậu quả khó lường đòi hỏi cần phải kịp thời nhận diện và ngăn chặn.

  • Cán bộ, đảng viên ứng xử đúng với mạng xã hội - Kỳ 1: Thực hiện nghiêm quy định những điều đảng viên không được làm

    Cán bộ, đảng viên ứng xử đúng với mạng xã hội - Kỳ 1: Thực hiện nghiêm quy định những điều đảng viên không được làm

    28-09-2023 14:32:28

    Mạng xã hội hiện nay rất phổ biến, giúp việc đăng tải, chia sẻ thông tin, hình ảnh theo quan điểm, ý kiến của cá nhân người đăng rất thuận tiện. Đây cũng là những biểu hiện rõ nét nhất của việc tự do, dân chủ đang ngày càng mở rộng và phát huy ở xã hội ngày nay đối với tất cả người dùng.

  • Chủ tịch Quốc hội Vương Đình Huệ hội kiến Thủ tướng Bulgaria

    Chủ tịch Quốc hội Vương Đình Huệ hội kiến Thủ tướng Bulgaria

    26-09-2023 08:02:59

    Theo Đặc phái viên TTXVN, chiều 25/9, tại Phủ Thủ tướng Bulgaria ở thủ đô Sofia, trong khuôn khổ chuyến thăm chính thức Bulgaria, Chủ tịch Quốc hội Vương Đình Huệ đã hội kiến Thủ tướng Bulgaria Nikolai Denkov.

  • Hướng dẫn nuôi ăn cho người bệnh đột quỵ

    Hướng dẫn nuôi ăn cho người bệnh đột quỵ

    26-09-2023 06:00:33

    Đột quỵ hay tai biến mạch máu não là bệnh để lại di chứng tàn phế hàng đầu hiện nay. Người bị đột quỵ sau khi trải qua giai đoạn nguy kịch, đa số phải chăm sóc kéo dài để cải thiện chất lượng cuộc sống.

  • Chờ đợi được cấp quyền sử dụng đất

    Chờ đợi được cấp quyền sử dụng đất

    25-09-2023 06:03:19

    Cho rằng địa phương hứa hẹn hoán đổi nền nhà tái định cư nhưng kéo dài hơn 4 năm nay vẫn chưa thực hiện, bà Nguyễn Thị Vôi (ngụ khóm Bắc Sơn, thị trấn Núi Sập, huyện Thoại Sơn) nhờ các cơ quan chức năng can thiệp.

  • “Hồng” và “Chuyên” của cán bộ ngân hàng Vietcombank An Giang trong thời kỳ mới

    “Hồng” và “Chuyên” của cán bộ ngân hàng Vietcombank An Giang trong thời kỳ mới

    21-09-2023 20:38:02

    Bên cạnh kết quả đạt được, một số ít cán bộ vẫn còn vi phạm các nguyên tắc đạo đức, như: Gây nhũng nhiễu khách hàng khi cho vay tiền, cố ý làm sai quy định, lợi dụng chức vụ quyền hạn và giấy tờ giả, chữ ký giả, lập chứng từ khống, cấu kết với tổ chức hoặc cá nhân chiếm đoạt tài sản ngân hàng, chiếm đoạt tiền của khách hàng trong huy động và rút tiền, thông đồng với khách hàng nâng khống giá trị tài sản thế chấp để vay vượt giá trị thực tài sản thế chấp hoặc quay vòng tài sản thế chấp vay nhiều lần ở các ngân hàng khác nhau... Việc làm này gây mất lòng tin đối với khách hàng, làm giảm uy tín và hiệu quả hoạt động của ngân hàng.

  • An Giang: Giải quyết khiếu nại, tố cáo để an dân

    An Giang: Giải quyết khiếu nại, tố cáo để an dân

    22-09-2023 06:50:36

    “An Giang được xem là địa phương “nóng” về khiếu nại, tố cáo, đặc biệt là khiếu nại, tố cáo kéo dài. Những tháng gần đây, tình trạng này càng biểu hiện gay gắt. Người dân tập trung đông người ở UBND tỉnh, các trụ sở tiếp công dân, sở, ngành, thậm chí tìm đến cơ quan tham mưu, giúp việc Tỉnh ủy” - Chủ nhiệm Ủy ban Kiểm tra Tỉnh ủy, Trưởng ban Pháp chế HĐND tỉnh An Giang Võ Minh Hoàng nhận định.

  • Thủ tướng: Vun đắp quan hệ bằng quyết tâm, lòng tin và sự chân thành

    Thủ tướng: Vun đắp quan hệ bằng quyết tâm, lòng tin và sự chân thành

    20-09-2023 08:24:22

    Theo Đặc phái viên TTXVN, nhân dịp dự Tuần lễ Cấp cao Khóa 78 Đại hội đồng Liên hợp quốc và hoạt động song phương tại Hoa Kỳ, sáng 19/9 (giờ địa phương), Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính đã tới thăm và phát biểu chính sách tại Đại học Georgetown ở thủ đô Washington, D.C., Hoa Kỳ - nơi nhiều chính trị gia trên thế giới từng đến thăm và phát biểu chính sách.

  • Tổng thư ký LHQ kêu gọi "giải cứu" Các Mục tiêu Phát triển bền vững

    Tổng thư ký LHQ kêu gọi "giải cứu" Các Mục tiêu Phát triển bền vững

    19-09-2023 14:09:18

    gày 19/9, phát biểu tại phiên khai mạc Hội nghị thượng đỉnh SDG, Tổng thư ký Liên hợp quốc Antonio Guterres kêu gọi thực hiện kế hoạch toàn cầu nhằm "giải cứu" Các Mục tiêu Phát triển bền vững (SDG).

  • Diễn đàn Kinh tế-Xã hội Việt Nam 2023: Tìm đáp án cho 3 câu hỏi lớn

    Diễn đàn Kinh tế-Xã hội Việt Nam 2023: Tìm đáp án cho 3 câu hỏi lớn

    19-09-2023 14:09:18

    Tại Diễn đàn Kinh tế-Xã hội Việt Nam năm 2023, Chủ tịch Quốc hội Vương Đình Huệ mong muốn lắng nghe những ý kiến trao đổi, tập trung bàn thảo và tìm đáp án cho 3 câu hỏi lớn.

  • Biết 6 tác hại này, bạn không dám nhịn ăn giảm cân

    Biết 6 tác hại này, bạn không dám nhịn ăn giảm cân

    16-09-2023 14:36:10

    Ngoài hôi miệng, suy giảm trí nhớ, mệt mỏi, người nhịn ăn còn đối diện với nhiều nguy hại cho sức khỏe khác.

  • Ăn nhanh hay ăn chậm tốt hơn?

    Ăn nhanh hay ăn chậm tốt hơn?

    15-09-2023 09:38:59

    Ăn nhanh hay ăn chậm tốt hơn là băn khoăn của không ít người, hãy cùng xem giải đáp trong bài viết dưới đây.