Kết quả tìm kiếm cho "trái vuông"

Kết quả 13 - 24 trong khoảng 4526

  • Thủ tướng: Bộ trưởng chịu trách nhiệm để các luật thực sự đi vào cuộc sống

    Thủ tướng: Bộ trưởng chịu trách nhiệm để các luật thực sự đi vào cuộc sống

    24-08-2024 19:51:27

    Ngày 24/8, kết luận Phiên họp Chính phủ chuyên đề về xây dựng pháp luật tháng 8/2024, Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính chỉ đạo các Bộ trưởng, Thủ trưởng cơ quan ngang bộ chịu trách nhiệm về nội dung, chất lượng, tính khả thi của các dự án luật để sau khi ban hành sớm đi vào cuộc sống, xử lý những điểm nghẽn, tháo gỡ khó khăn, vướng mắc trên thực tiễn.

  • Triển vọng tích cực với khả năng hoàn thành mục tiêu tăng trưởng kinh tế

    Triển vọng tích cực với khả năng hoàn thành mục tiêu tăng trưởng kinh tế

    22-08-2024 19:17:13

    Các chuyên gia nhận định kinh tế vĩ mô tiếp tục ổn định, các cân đối lớn được bảo đảm, niềm tin của doanh nghiệp và người dân dần củng cố là động lực tích cực để hoàn thành mục tiêu tăng trưởng.

  • Mỗi giọt máu cho đi, một cuộc đời ở lại

    Mỗi giọt máu cho đi, một cuộc đời ở lại

    23-08-2024 05:27:51

    Hiến máu cứu người là nghĩa cử cao đẹp phù hợp truyền thống và đạo lý của dân tộc Việt Nam. Tại An Giang, những năm qua, phong trào hiến máu tình nguyện (HMTN) ngày càng nhận được sự quan tâm của các cấp ủy Đảng, chính quyền và đông đảo các tầng lớp Nhân dân trong tỉnh; số đơn vị máu tiếp nhận năm sau cao hơn năm trước.

  • Trả lời phản ánh của ông Đặng Văn Tốt

    Trả lời phản ánh của ông Đặng Văn Tốt

    22-08-2024 13:37:03

    Báo An Giang nhận được đơn của ông Đặng Văn Tốt (ngụ huyện Vĩnh Thạnh, TP. Cần Thơ), cho rằng gia đình ông đang bị vướng mắc vì tố cáo cán bộ.

  • Ngân hàng đồng hành, gắn kết doanh nghiệp

    Ngân hàng đồng hành, gắn kết doanh nghiệp

    21-08-2024 01:52:10

    Xác định khó khăn của doanh nghiệp (DN) là rủi ro của ngân hàng, các chương trình kết nối ngân hàng - DN được tổ chức thường xuyên hơn, tiên phong bởi các ngân hàng lớn thuộc nhóm “Big4” (BIDV, VietinBank, Vietcombank, Agribank). Qua đó, ngân hàng - DN càng cảm thông, chia sẻ, thấu hiểu và đồng hành cùng nhau tốt hơn.

  • Cách mạng Tháng Tám và bài học bảo vệ độc lập chủ quyền dân tộc

    Cách mạng Tháng Tám và bài học bảo vệ độc lập chủ quyền dân tộc

    20-08-2024 08:09:15

    Thắng lợi của Cách mạng Tháng Tám là một dấu mốc chói lọi trong lịch sử dựng nước và giữ nước của dân tộc Việt Nam. 79 năm đã qua nhưng những bài học, kinh nghiệm quý báu của Cách mạng Tháng Tám vẫn còn nguyên giá trị thời đại, nhất là bài học về giữ vững độc lập chủ quyền dân tộc.

  • Xây dựng quê hương Bác Tôn ngày càng giàu đẹp

    Xây dựng quê hương Bác Tôn ngày càng giàu đẹp

    20-08-2024 06:28:57

    Sinh thời, dù bận nhiều công việc, Chủ tịch Tôn Đức Thắng vẫn dành cho quê nhà An Giang những tình cảm gần gũi, yêu thương. Đây chính là tài sản vô giá, là động lực để Đảng bộ, chính quyền và Nhân dân An Giang đồng lòng, đoàn kết, anh dũng trong kháng chiến, sáng tạo trong thời kỳ đổi mới, nỗ lực xây dựng quê hương ngày càng giàu đẹp.

  • Thủ tướng tham dự Hội nghị thượng đỉnh Tiếng nói Phương Nam lần thứ 3

    Thủ tướng tham dự Hội nghị thượng đỉnh Tiếng nói Phương Nam lần thứ 3

    17-08-2024 19:49:35

    Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính đã có bài phát biểu quan trọng, đánh giá thế giới đang trải qua các biến động phức tạp và chuyển đổi sâu sắc chưa từng có cả về thiên nhiên và con người.

  • Trên đồng xả lũ

    Trên đồng xả lũ

    16-08-2024 06:42:15

    Việc xả lũ định kỳ giúp thực hiện đúng quy trình vận hành kiểm soát lũ, vệ sinh đồng ruộng, tạo độ lắng phù sa và mang lại những vụ mùa bội thu. Xả lũ ở từng địa phương gắn liền với tình hình chung toàn tỉnh, để điều tiết mực nước, xây dựng giải pháp bảo vệ sản xuất lúa vụ thu đông, vườn cây ăn trái...

  • Nâng tầm vị thế bánh dân gian

    Nâng tầm vị thế bánh dân gian

    16-08-2024 06:37:16

    Ngày xưa, nhiều loại bánh dân dã, “cây nhà lá vườn” được các mẹ, các chị chế biến từ nguyên, vật liệu phổ biến quanh nhà. Họ gói ghém lòng yêu thương vào từng cái bánh, gửi đến con cháu chút quà quê. Khi cuộc sống khấm khá hơn, nhiều món ăn vặt phong phú, mới lạ, từ trong đến ngoài nước ồ ạt xuất hiện, bánh quê khiêm tốn nép mình bên những gian hàng nhỏ, khi có khi vắng.

  • Bảo tồn, gìn giữ nét văn hóa lễ hội truyền thống Đình Hùng Lô

    Bảo tồn, gìn giữ nét văn hóa lễ hội truyền thống Đình Hùng Lô

    15-08-2024 09:51:08

    Nằm bên dòng Lô giang thơ mộng, làng cổ Hùng Lô (thành phố Việt Trì) là mảnh đất hiện còn lưu giữ nhiều nét văn hóa truyền thống gắn liền với Tín ngưỡng thờ cúng Hùng Vương và các phong tục tập quán của cư dân Việt thuở xưa. Trong đó, lễ hội truyền thống đình Hùng Lô là một trong những di sản tiêu biểu, có vị trí quan trọng và sức lan tỏa mạnh mẽ trong đời sống văn hóa cộng đồng nơi đây.

  • Thủ tướng Phạm Minh Chính: Sửa luật, giải quyết những vấn đề cấp bách

    Thủ tướng Phạm Minh Chính: Sửa luật, giải quyết những vấn đề cấp bách

    14-08-2024 14:48:09

    Sáng 14/8, Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính, Trưởng Ban Chỉ đạo rà soát, xử lý vướng mắc trong hệ thống văn bản quy phạm pháp luật chủ trì họp Thường trực Chính phủ với các Bộ, ngành để nghe, thảo luận xây dựng các dự án luật thuộc lĩnh vực quản lý của Bộ Kế hoạch và Đầu tư, Bộ Tài chính.