Kết quả tìm kiếm cho "trang trí góc phòng khách"

Kết quả 49 - 60 trong khoảng 1236

  • Rong ruổi vùng núi An Giang - Kỳ 2: Vãng cảnh núi Tô

    Rong ruổi vùng núi An Giang - Kỳ 2: Vãng cảnh núi Tô

    06-04-2024 15:46:54

    Từ lâu, núi Tô (huyện Tri Tôn, tỉnh An Giang) được xem là địa chỉ du lịch tâm linh có sức hút hấp dẫn đối với lữ khách. Quanh năm, đỉnh núi mây mù bao phủ, khí hậu se sắt, trông như chốn “tiên bồng”.

  • Quảng Trị bảo tồn hệ thống dẫn thủy cổ, độc đáo ở Gio An

    Quảng Trị bảo tồn hệ thống dẫn thủy cổ, độc đáo ở Gio An

    21-04-2024 08:05:58

    Khi đến thăm hệ thống giếng cổ Gio An ở huyện Gio Linh, tỉnh Quảng Trị, còn gọi hệ thống dẫn thủy cổ, Giáo sư sử học Trần Quốc Vượng từng đánh giá, đây là những công trình kiến trúc có một không hai với mạch nước ngầm, kỹ thuật sắp xếp đá cùng với hệ sinh thái cây xanh bao quanh, tiêu biểu là cây rau liệt. Tỉnh Quảng Trị đang lập quy hoạch để bảo tồn, khai thác hệ thống dẫn thủy cổ, hiếm có này nhằm phục vụ du lịch.

  • Thành phố Hồ Chí Minh là điểm đến lý tưởng cho kỳ nghỉ ngắn ở Việt Nam

    Thành phố Hồ Chí Minh là điểm đến lý tưởng cho kỳ nghỉ ngắn ở Việt Nam

    20-04-2024 09:33:07

    Thành phố Hồ Chí Minh được biết đến là một thành phố sôi động đa sắc màu tại Việt Nam.

  • Danh thắng Tràng An xuất hiện trên 'bảo tàng số' Google Arts & Culture

    Danh thắng Tràng An xuất hiện trên 'bảo tàng số' Google Arts & Culture

    19-04-2024 09:05:28

    Theo Cục Du lịch Quốc gia Việt Nam, hôm nay (18/4) triển lãm trực tuyến về quần thể danh thắng Tràng An trên Google Arts & Culture chính thức ra mắt.

  • Trải nghiệm du lịch Đà Lạt mạo hiểm cùng Traveloka: Trượt thác Datanla và đu dây vượt thác

    Trải nghiệm du lịch Đà Lạt mạo hiểm cùng Traveloka: Trượt thác Datanla và đu dây vượt thác

    17-04-2024 09:59:58

    Nằm giữa những ngọn đồi xanh tươi ở Tây Nguyên, Đà Lạt là thành phố đẹp như tranh vẽ với đủ loại hoạt động mạo hiểm phù hợp với những người đam mê. Với phong cảnh núi non ấn tượng, thác nước hùng vĩ, thành phố này mang đến bối cảnh lý tưởng để trải nghiệm thú vị . Hãy chuẩn bị để thách thức bản thân và tạo ra những kỷ niệm khó quên trong chuyến hành trình khám phá Đà Lạt cùng Traveloka .

  • Xuất hiện vi phạm tại nhiều tiệm vàng

    Xuất hiện vi phạm tại nhiều tiệm vàng

    17-04-2024 09:25:29

    Trong quá trình kiểm tra, Cục Quản lý thị trường các tỉnh, thành miền Tây Nam Bộ đã phát hiện nhiều tiệm vàng có hành vi vi phạm trong kinh doanh. Tại Thành phố Hồ Chí Minh, nhiều tiệm vàng tìm cách 'né' lực lượng kiểm tra bằng cách đóng cửa nghỉ bán…

  • Xét xử sơ thẩm vụ án Vạn Thịnh Phát: Tuyên án tử hình đối với Trương Mỹ Lan

    Xét xử sơ thẩm vụ án Vạn Thịnh Phát: Tuyên án tử hình đối với Trương Mỹ Lan

    11-04-2024 19:18:11

    Ngày 11/4, sau hơn một tháng xét xử và nghị án, Hội đồng xét xử Phiên tòa xét xử sơ thẩm vụ án xảy ra tại Công ty Cổ phần Tập đoàn Vạn Thịnh Phát, Ngân hàng Thương mại Cổ phần Sài Gòn (SCB) và các công ty, đơn vị, tổ chức liên quan tiến hành tuyên án. Bị cáo Trương Mỹ Lan (cựu Chủ tịch Hội đồng Quản trị Công ty Cổ phần Tập đoàn Vạn Thịnh Phát) nhận mức án tử hình.

  • Ấn tượng đồng lúa An Giang

    Ấn tượng đồng lúa An Giang

    12-04-2024 08:17:36

    Được đề cử vào “Top 7 ấn tượng Việt Nam 2023” ở hạng mục “Top 7 cảnh đẹp bất ngờ nhìn từ không trung”, cánh đồng lúa chín ở An Giang trở thành nét chấm phá mới, mang đến cái nhìn toàn diện cho du khách về phong cảnh hữu tình của vùng đất đầu nguồn sông Cửu Long.

  • Tự hào nguồn cội

    Tự hào nguồn cội

    11-04-2024 11:07:20

    Tín ngưỡng thờ cúng Hùng Vương là loại hình di sản tập quán xã hội, tín ngưỡng và lễ hội được UNESCO ghi danh là di sản văn hóa phi vật thể đại diện của nhân loại. Có vị trí quan trọng trong đời sống tinh thần của người Việt, Tín ngưỡng thờ cúng Hùng Vương đã lắng đọng trong tâm thức mỗi người dân niềm tự hào về nguồn cội con rồng cháu tiên, xuyên suốt chiều dài hàng nghìn năm lịch sử, lan tỏa mạnh mẽ đến mọi miền Tổ quốc, trở thành bản sắc văn hóa độc đáo của người Việt Nam.

  • Báo quốc tế ca ngợi biến tấu đa dạng của phở Việt Nam

    Báo quốc tế ca ngợi biến tấu đa dạng của phở Việt Nam

    11-04-2024 08:18:12

    Tại Việt Nam, những phiên bản mới của món phở được biến tấu đa dạng với các món như cocktail phở hay burger phở. Với sự biến tấu như vậy, hầu hết các đầu bếp đều bám sát nguyên bản gốc.

  • Sẵn sàng đón du khách về Đất Tổ

    Sẵn sàng đón du khách về Đất Tổ

    10-04-2024 10:14:14

    Đến thời điểm này, mọi công tác phục vụ cho Giỗ Tổ Hùng Vương- Lễ hội Đền Hùng và Tuần Văn hóa- Du lịch Đất Tổ năm 2024 đã được tỉnh Phú Thọ chuẩn bị chu đáo. Các hoạt động chỉnh trang đô thị, đảm bảo an ninh, an toàn lễ hội và các dịch vụ kinh doanh, cơ sở lưu trú trên địa bàn tỉnh đã sẵn sàng đón du khách về với Đất Tổ.

  • Xanh hóa các khu công nghiệp

    Xanh hóa các khu công nghiệp

    08-04-2024 08:36:09

    Xanh hóa các khu công nghiệp (KCN) là yêu cầu cấp thiết nhằm đáp ứng nhu cầu tiêu dùng xanh của khách hàng, đồng thời thực hiện cam kết của Việt Nam trong phát triển bền vững.