Kết quả tìm kiếm cho "trao 20 con bò"

Kết quả 13 - 24 trong khoảng 3992

  • Ít nhất 40 người thiệt mạng trong vụ tấn công khu vực nhân đạo ở Gaza

    Ít nhất 40 người thiệt mạng trong vụ tấn công khu vực nhân đạo ở Gaza

    10-09-2024 18:22:24

    Ngày 10/9, Cơ quan Phòng vệ Dân sự tại Dải Gaza cho biết, ít nhất 40 người Palestine thiệt mạng và hơn 60 người bị thương khi Israel không kích khu vực Al-Mawasi ở thành phố Khan Younis, phía Nam vùng lãnh thổ này, nơi mà Israel trước đó chỉ định là vùng an toàn nhân đạo và là nơi tạm trú của hàng chục nghìn người Palestine di tản.

  • Làm tốt công tác trợ giúp pháp lý, tư vấn pháp luật

    Làm tốt công tác trợ giúp pháp lý, tư vấn pháp luật

    11-09-2024 07:45:51

    Những năm qua, được sự quan tâm lãnh, chỉ đạo của UBND huyện Chợ Mới (tỉnh An Giang), cùng Hội Luật gia huyện và Đảng ủy, chính quyền địa phương, Chi hội Luật gia thị trấn Mỹ Luông phát huy tốt công tác trợ giúp pháp lý, tư vấn pháp luật, góp phần nâng cao nhận thức pháp luật cho người dân, giảm thiểu phản ánh, khiếu nại.

  • An Giang nâng cao hiệu quả chương trình giảm nghèo bền vững

    An Giang nâng cao hiệu quả chương trình giảm nghèo bền vững

    11-09-2024 07:48:04

    Thực hiện Chương trình Mục tiêu quốc gia giảm nghèo bền vững (gọi tắt là chương trình giảm nghèo), tỉnh An Giang đã đạt được những kết quả nhất định, trên tinh thần vừa làm, vừa gỡ khó, xúc tiến các chương trình, dự án nhằm đem lại sự thụ hưởng kịp thời cho người nghèo.

  • Nâng cao đời sống tinh thần công nhân tại khu công nghiệp

    Nâng cao đời sống tinh thần công nhân tại khu công nghiệp

    10-09-2024 02:24:40

    Cùng với sự quan tâm chăm lo đời sống vật chất cho người lao động (NLĐ), các cấp công đoàn trong các khu công nghiệp (KCN) luôn quan tâm tổ chức các hoạt động văn hóa - văn nghệ (VHVN), thể dục - thể thao (TDTT) cho đoàn viên, công nhân... Qua đó, góp phần nâng cao đời sống văn hóa, tinh thần cho công nhân, lao động; tạo khí thế thi đua lao động, sản xuất, xây dựng môi trường văn hóa lành mạnh trong từng đơn vị, doanh nghiệp (DN).

  • Cập nhật mới trong điều trị đột quỵ

    Cập nhật mới trong điều trị đột quỵ

    10-09-2024 02:27:29

    Đột quỵ não (còn được gọi là tai biến mạch máu não) là một trong những nguyên nhân hàng đầu gây tử vong và tàn phế, đang có khuynh hướng trẻ hóa. Đột quỵ có thể xảy ra tại mọi thời điểm trong cuộc đời, tất cả mọi người đều có nguy cơ, không loại trừ ai. Tại Việt Nam, hàng năm có khoảng 200.000 ca bệnh đột quỵ, riêng An Giang có khoảng 5.000 ca đột quỵ mới.

  • Nhiều hoạt động ý nghĩa hướng về biên giới Tân Châu

    Nhiều hoạt động ý nghĩa hướng về biên giới Tân Châu 

    08-09-2024 10:18:32

    Trong ngày 7 và 8/9, tại xã Phú Lộc (TX. Tân Châu, tỉnh An Giang), Đoàn khối Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn, Viện Khoa học Thủy lợi miền Nam phối hợp Hội Liên hiệp Phụ nữ tỉnh An Giang, Bộ đội Biên phòng tỉnh An Giang, Lữ đoàn 962; cấp ủy, chính quyền địa phương tổ chức chương trình “Tiếp sức đến trường” năm 2024 chủ đề “Hướng về biên cương”.

  • Phú Tân trợ lực nông dân phát triển sản xuất

    Phú Tân trợ lực nông dân phát triển sản xuất

    09-09-2024 00:27:13

    Từ quỹ hỗ trợ nông dân các cấp và nguồn vốn ủy thác khác, Hội Nông dân huyện Phú Tân (tỉnh An Giang) tích cực hỗ trợ hội viên, nông dân phát triển sản xuất - kinh doanh. Nhiều mô hình đã và đang phát huy hiệu quả kinh tế, giúp nông dân nâng cao thu nhập, cải thiện cuộc sống.

  • Nông dân Vĩnh An thi đua làm giàu

    Nông dân Vĩnh An thi đua làm giàu

    09-09-2024 00:25:41

    Phong trào “Nông dân thi đua sản xuất - kinh doanh (SXKD) giỏi, đoàn kết giúp nhau làm giàu và giảm nghèo bền vững” gắn với xây dựng nông thôn mới (NTM) được Hội Nông dân xã Vĩnh An (huyện Châu Thành) chú trọng triển khai. Qua đó, phát huy tính năng động, sáng tạo trong lao động, sản xuất của hội viên, nông dân, góp phần thúc đẩy SXKD đạt hiệu quả kinh tế cao.

  • Buôn ốc đồng ở đầu nguồn

    Buôn ốc đồng ở đầu nguồn

    06-09-2024 06:35:37

    Mấy ngày nay, cánh đồng ven biên đã ngập sâu, ngư dân chộn rộn khai thác nguồn lợi thủy sản. Con ốc đồng được bà con thu hoạch, buôn bán rôm rả ở đầu nguồn.

  • Ý nghĩa “Bữa cơm công đoàn”

    Ý nghĩa “Bữa cơm công đoàn”

    05-09-2024 07:00:55

    Thực hiện chủ trương của Tổng Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) Việt Nam về việc tổ chức “Bữa cơm công đoàn” năm 2024, nhiều công đoàn cơ sở (CĐCS) doanh nghiệp (DN) trên địa bàn tỉnh đã phối hợp người sử dụng lao động tổ chức đồng loạt tại đơn vị. Hoạt động chăm lo thiết thực này còn lồng ghép các nội dung hỗ trợ khác, động viên tinh thần, mang lại niềm phấn khởi cho đoàn viên, người lao động (NLĐ).

  • Nên chạy bộ vào thời gian nào để tốt cho sức khoẻ?

    Nên chạy bộ vào thời gian nào để tốt cho sức khoẻ?

    04-09-2024 14:09:41

    Nhiều người lựa chọn chạy bộ để rèn luyện sức khoẻ, nhưng nên chạy bộ vào thời gian nào tốt nhất thì không phải ai cũng biết.

  • An Giang thực hiện tốt pháp lệnh người có công

    An Giang thực hiện tốt pháp lệnh người có công

    04-09-2024 02:21:36

    Những năm qua, dưới sự lãnh đạo của Tỉnh ủy, UBND tỉnh An Giang, sự chỉ đạo sâu sát về chuyên môn của Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội (LĐ-TB&XH), phối hợp đồng bộ của các ngành, các cấp UBMTTQVN và tổ chức chính trị - xã hội, ngành LĐ-TB&XH đã triển khai thực hiện tốt Pháp lệnh Ưu đãi người có công với cách mạng.